เจแอลแอลเปิดตัวโครงการคอนโดหรูจากลอนดอน คาดจะได้รับความสนใจสูงจากผู้ซื้อชาวไทย

เจแอลแอลเปิดตัวโครงการคอนโดหรูจากลอนดอน คาดจะได้รับความสนใจสูงจากผู้ซื้อชาวไทย

กรุงเทพฯ 17 มีนาคม 2560 – เบอร์คเลย์ โฮมส์ หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของอังกฤษ ร่วมกับเจแอลแอล จัดแสดงโครงการเวสต์ เอ็นด์ เกท สำหรับชาวไทยที่สนใจซื้อคอนโดมิเนียมระดับหรูในทำเลชั้นดีของกรุงลอนดอน ด้วยราคาเริ่มต้น 905,000 ปอนด์ หรือประมาณ 39 ล้านบาทสำหรับห้องชุดขนาดหนึ่งห้องนอน

นายมาร์ติน พรินส์ หัวหน้าหน่วยธุรกิจตัวแทนซื้อขายที่พักอาศัยระหว่างประเทศ เจแอลแอล กล่าวว่า “นับตั้งแต่อังกฤษลงประชามติให้ถอนตัวออกจากสหภาพยุโรปเมื่อกลางปีที่แล้ว ค่าเงินปอนด์อ่อนตัวลงไปเกือบ 20% เมื่อเทียบกับเงินบาท เปิดโอกาสให้คนไทยสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่อังกฤษได้ในราคาที่ถูกลง ดังนั้น จึงมีคนไทยจำนวนมากขึ้นที่สนใจลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ในอังกฤษในช่วงนี้ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมในกรุงลอนดอน ดังนั้น เราจึงเชื่อว่า โครงการเวสต์ เอ็นด์ เกท จะได้รับความสนใจสูงจากชาวไทยที่ต้องการลงทุนซื้อคอนโดมิเนียมในกรุงลอนดอน ซึ่งนับเป็นหนึ่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเสี่ยงด้านการลงทุนต่ำที่สุดของโลก”

เวสต์ เอ็นด์ เกท เป็นโครงการพัฒนาคอมเพล็กซ์คอนโดมิเนียมพักอาศัย โดยคอนโดมิเนียมที่นำมาเปิดตัวเสนอขายให้กับชาวไทยที่สนใจซื้อครั้งนี้ ประกอบด้วยห้องชุดขนาด 1-3 ห้องนอน และห้องสูท ตั้งอยู่ในอาคารเวสท์มาร์คความสูง 30 ชั้น ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโครงการ สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของกรุงลอนดอนได้อย่างกว้างไกล

นายมาร์ตินกล่าวว่า “สำหรับผู้ที่ซื้อคอนโดในโครงการเวสต์ เอ็นด์ เกท เพื่อปล่อยเช่า จะได้รับผลตอบแทนการลงทุนระหว่าง 3%-4% อย่างไรก็ดี ผู้ซื้อส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับมูลค่าที่มีโอกาสปรับเพิ่มขึ้นในระยะยาวมากกว่า เนื่องจากราคาที่พักอาศัยในลอนดอนยังคงมีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นต่อไปอีก จากการที่ซัพพลายมีไม่เพียงพอรองรับความต้องการในตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และมีแนวโน้มที่สถานการณ์จะดำเนินต่อไปอย่างน้อยอีก 5 ปีข้างหน้า โดยเฉพาะในย่านแพ็ดดิงตัน ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการเวสต์ เอ็นด์ เกท”

โครงการเวสต์ เอ็นด์ เกท ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินเอ็ดจ์แวร์โรดในระยะการเดินด้วยเวลาเพียงหนึ่งนาที นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางไปยังจุดต่างๆ ทั่วลอนดอนได้โดยสะดวกด้วยรถไฟใต้ดินหลากหลายสาย รวมถึงการเดินทางออกนอกกรุงลอนดอนผ่านสถานีแพ็ดดิงตัน ซึ่งอยู่ใกล้โครงการ รวมถึงสถานีที่จะเปิดใหม่ในปี 2561 ที่จะทำให้การเดินทางจากสนามบินฮีโธรใช้เวลาเพียง 24 นาที

นายไซมอน โฮวาร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายขายของเบอร์คเลย์ โฮมส์กล่าวว่า “เวสท์ เอ็นด์ เกท เป็นการประสมประสานที่ลงตัวระหว่างความเก่าและความใหม่ทั้งในแง่ของการออกแบบและทำเลที่ตั้ง เป็นโครงการที่พักอาศัยที่ให้ความพร้อมมูลทั้งหมดที่หาได้ในลอนดอน ไม่ว่าจะเป็นสถานพักผ่อนหย่อนใจในยามค่ำคืน  ร้านอาหาร/เครื่องดื่มริมน้ำแห่งลิตเติล เวนิซ และย่านวัฒนธรรมของเมย์แฟร์ จึงมีความเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่พักอาศัย ไม่ว่าจะเพื่ออยู่เองหรือเพื่อเป็นการลงทุน”

เบอร์คเลย์ โฮมส์ และเจแอลแอล จัดแสดงโครงการเวสต์ เอ็นด์ เกทที่โรงแรมเซ็นต์ รีจิส กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 17 และ 18 มีนาคม ซึ่งหลังจากนั้น จะดำเนินการขายอย่างต่อเนื่องต่อไป

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด