สไลด์ไรเดอร์ เปลี่ยนบันไดบ้านให้กลายเป็นสนามเด็กเล่น

เจ๋ง ! ชั้นวางของพับเก็บได้ เรียบติดผนังไม่มีเกะกะ

ชั้นวางของติดผนังเจ๋ง ๆ แบบพับเก็บได้ สามารถใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น เมื่อเลิกใช้งานก็แค่พับเก็บให้เรียบกับผนัง เหลือพื้นที่ในบ้านมากขึ้น

สำหรับบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่แคบและไม่อยากได้ชั้นวางของใหญ่ ๆ ให้เกะกะ  ชั้นวางของพับเก็บได้ จาก Ambivalenz  จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียเด็ด ๆ ที่พยายามปรับเปลี่ยนดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์ให้มีความทันสมัย กะทัดรัด และสามารถใช้งานได้หลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ทุกขนาด อีกทั้งยังสามารถพับเก็บได้ง่าย ๆ เพื่อให้ราบเรียบไปกับผนังและเหลือพื้นที่ใช้สอยในบ้านมากขึ้นด้วย

q8_29

เพราะดีไซน์ชั้นวางของพับเก็บได้มาในรูปแบบของไม้กระดานสีขาวติดฝาผนัง ซึ่งถ้าหากไม่ได้ถูกใช้งานก็จะเป็นเหมือนกระดานไม้ทั่วไป แต่เมื่อไรที่ต้องการใช้งาน ก็สามารถเปลี่ยนรูปร่างพร้อมใช้งานได้ทันที แค่เพียงดึงแผ่นกระดานสี่เหลี่ยมด้านในออกมา เพียงเท่านี้ก็สามารถนำสิ่งของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นของใช้ หนังสือ ของแต่งบ้าน หรืออื่น ๆ ไปวางบนชั้นวางของได้แล้ว

q4_36

อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนชั้นวางของเป็นโต๊ะทำงาน โต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร หรือแขวนเสื้อผ้าก็ได้อีกด้วย บวกกับดีไซน์ที่มีความกะทัดรัด จึงช่วยประหยัดพื้นที่ภายในบ้านได้มากทีเดียว

q1_43

q7_27

q6

q5_38

q3_42

q2_45

ที่มา : home.kapook.com

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด