เนอวานา บียอนด์ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ชูจุดขาย “The Best Location”

เนอวานา บียอนด์ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ชูจุดขาย “The Best Location” จัดโปรฯ พิเศษส่งท้ายปีกับ 4 โครงการ ใน 4 ทำเลศักยภาพ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 5 ล้านบาท

บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยแนวราบ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี 2559คัดสรรโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ภายใต้แบรนด์ บียอนด์ ใน 4 ทำเลศักยภาพ ในเคมเปญ  The Best Location” กับ เนอวานา บียอนด์  ไลท์ พระราม 9, เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์, เนอวานา บียอนด์ พระราม 2 และเนอวานา บียอนด์ ศรีนครินทร์ มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 5 ล้านบาท

%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%a3%e0%b8%93%e0%b8%8a%e0%b8%b1%e0%b8%a2-%e0%b9%84%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b8%a2%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%97%e0%b9%8c-%e0%b8%9c%e0%b8%b9

นายรณชัย  ไตรยสุนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานกลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ โดยเราให้ความสำคัญในเรื่องของประโยชน์ของการใช้สอย และทำเลเป็นสำคัญ ซึ่งจะเห็นได้ว่าโครงการของเนอวานานั้น ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในการอยู่อาศัย และสะดวกในการเดินทางอย่างสูงสุด โดยเฉพาะ โครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ บียอนด์ (Beyond) ทั้งนี้เราเลือกเฟ้นที่ดินบนทำเลดีติดถนนใหญ่ มาพัฒนา เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าของเรา โดยปัจจุบันมีทั้งสิ้น  4 ทำเล ได้แก่  โครงการเนอวานา บียอนด์ ไลท์ พระราม 9 (Beyond Lite Rama9) โครงการเนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์ (Beyond Kaset-Nawamin) โครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม 2 (Beyond Rama2) และโครงการเนอวานา บียอนด์ ศรีนครินทร์ (Beyond Srinakarin) ทั้งหมดพัฒนาเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้นรูปแบบทันสมัย โดยมีระดับราคาเริ่มต้นที่ 15-45 ล้านบาท

entrance-night-finish

ชูจุดขาย “The Best Location” บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์ บียอนด์ มีจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่แตกต่างกัน เช่น โครงการ เนอวานา บียอนด์ ไลท์ พระราม 9 ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link สถานีบ้านทับช้าง เพียง 200 เมตร บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อเข้าเมืองสะดวกด้วยทางด่วนพระราม 9 อีกทั้งยังมีถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ถนนตัดใหม่ที่จะรองรับการเดินทางให้สะดวกยิ่งขึ้นในอนาคต  ส่วน โครงการเนอวานา บียอนด์ ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่เฉลิมพระเกียรติ ตรงข้าม สวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยทำเลเชื่อมต่อสะดวก จากอุดมสุข (สุขุมวิท 103) เพื่อเชื่อมไปยัง BTS อุดมสุข รองรับทุกการเดินทาง ศรีนครินทร์ / บางนา / พระราม 9 โครงการเนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์ ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่เกษตร-นวมินทร์ เข้า-ออกได้ 2 ทาง ทั้งเกษตร-นวมินทร์ และเอกมัย-รามอินทรา  ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อสะดวกทั้งขาเข้าและออกเมือง ไม่ว่าจะไป ลาดพร้าว / เอกมัย / หลักสี่ / รามอินทรา / พหลโยธิน / วิภาวดี และโครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม 2 ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่พระราม 2 ก่อนเส้นวงแหวนกาญจนาภิเษก ด้วยทำเลศักยภาพเชื่อมต่อเข้าเมืองสะดวก ไม่ว่าจะเป็น พระราม 3 / สาทร

นาย รณชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากทำเลที่ตั้งที่ถือว่าเป็น “The Best Location” แล้วบริเวณโดยรอบของทั้ง 4 โครงการยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรองรับการอยู่อาศัย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล และยังใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนที่จะเชื่อมต่อไปยังทุกที่ได้สะดวกมากขึ้น โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทได้นำบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์ บียอนด์ ทั้ง 4 โครงการ ใน 4 ทำเลศักยภาพ มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท ก่อนที่จะมีการปรับราคาในปีหน้า สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1787

09

03

04

05

08

06

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด