เฟรเกรนท์ จับมือ "เอวาซอน" ทุ่มหมื่นล้านผุดโครงการ Mixed Use บนหาดนาจอมเทียน

“เฟรเกรนท์” จับมือ “เอวาซอน” ทุ่มหมื่นล้านผุดโครงการ Mixed Use บนหาดนาจอมเทียน

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ณ ห้อง Pacific City Club อาคาร Two Pacific บริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเตรียมขยายธุรกิจสู่หัวเมืองเศรษฐกิจ พุ่งเป้านาจอมเทียนเป็นที่แรก พร้อมประกาศจับมือ เอวาซอน กลุ่มโรงแรมที่มีจุดเด่นด้านการดูแลสุขภาพผสมผสานความเป็นธรรมชาติ สู่การพัฒนาโครงการแบบ Mixed Use บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ มูลค่าโครงการสูงกว่า 10,000 ล้านบาท

SONY DSC

นายเจมส์ ดูอัน  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เผยผลการดำเนินงานในปี 2557 และแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2558 ว่า “สำหรับปีที่ผ่านมาบริษัทมียอดขายที่ยังไม่รับรู้รายได้ (Backlog) คิดเป็นมูลค่าประมาณ 6,500 ล้านบาท และมีมูลค่าโครงการที่ออกสู่ตลาดแล้วรอรับรู้รายได้ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ประมาณ 10,000 ล้านบาท สำหรับในปี 2558 นี้ ผมมองว่าเป็นปีแห่งการรับรู้รายได้ สำหรับโครงการหลายๆ โครงการ ในหลายบริษัทที่เปิดขายในช่วงปี 2555-2556 จะสร้างเสร็จและส่งมอบถึงมือลูกค้า สำหรับเราเองปีนี้เราตั้งใจส่งมอบ 3 โครงการ ได้แก่ Circle S Sukhumvit 12, Circle living prototype และCircle Sukhumvit11.นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีแผนในการพัฒนาโครงการเพิ่มอีก 1 โครงการ โดยเราได้ร่วมมือกับกลุ่มเอวาซอน พัฒนาโครงการที่ชื่อว่า Sixth Element Na Jomtien ซึ่งโครงการนี้จะมีทั้งส่วนโรงแรม และส่วนคอนโดมิเนียม และพื้นที่ด้านการพาณิชย์ในบริเวณเดียวกัน ตั้งอยู่ที่นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ มีพื้นที่โครงการกว่า 30 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 10,000 ล้านบาท ซึ่งเรายังคงแนวคิดในการพัฒนาโครงการแบบที่เฟรเกรนท์ทำมาโดยตลอดนั่นคือ การคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ โดยเราได้นำระบบกำจัดน้ำเสียจากห้องพัก และอาคารมาใช้ในการดูแลพื้นที่ส่วนกลางเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลโครงการ, ระบบน้ำอุ่นที่มาจากพลังงานความร้อนจากเครื่องปรับอากาศในแต่ละยูนิต เป็นต้น”

SONY DSC

 ด้านนาย เบอร์นาร์ด โบเนนแบรเกอร์, ประธาน, ซิกส์เซ้นส์ โฮเทลส์ รีสอร์ทส์ สปาส์ กล่าวว่า “เอวาซอนเป็นหนึ่ง ในเครือของ ซิกส์เซ้นส์ โฮเทลส์ รีสอร์ทส์ สปาส์  ดำเนินธุรกิจตามหลักปรัชญาของ ซิกส์เซ้นส์ นั่นคือ มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และชุมชนโดยรอบอย่างยั่งยืน  โรงแรมเราพร้อมที่จะต้อนรับการพักอาศัย ซึ่งการบริการลักษณะนี้ถือเป็นคุณสมบัติหนึ่งอันเป็นคุณค่าที่แข็งแกร่งของเรา เนื่องจากเรามีทั้งการบริการที่หลากหลาย ทั้งยังให้ความใส่ใจในลูกค้าเป็นรายบุคคลด้วย การขยายธุรกิจจากประเทศไทย และเวียดนามไปยังจอร์แดน ทางเอวาซอนได้มุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าที่เข้าถึงจิตวิญญาณของการใช้ชีวิตในพื้นที่ชุมชนนั้น ทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียดของการให้บริการ สามารถกล่าวได้ว่าเมื่อท่านเข้าพักกับเราท่านจะได้รับประสบการณ์ที่เข้าถึงการใช้ชีวิตในแบบพิเศษ ในนามของ เอวาซอน เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานและมีความสัมพันธ์ที่ดี กับเฟรเกรนท์ กรุ๊ป”

SONY DSC

009 wood_perspective

011 wood_perspective_2bedroom_2 - Copy - Copy

Sixth Element Na Jomtien โครงการ Mixed Use ที่รวมเอาคอนโด High Rise 5 อาคาร และโรงแรมในเครือ Six Senses ไว้ด้วยกันบนพื้นที่กว่า 30 ไร่ บริเวณหาดนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยจะเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มีนาคม 2558

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด