‘เอพี ไทยแลนด์’ เปิดตัว ‘LIFE อโศก - พระราม 9’ คอนโดขนาดใหญ่ที่ครบที่สุดในย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพ เติมเต็มคุณภาพชีวิตด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 7.5 ไร่

‘เอพี ไทยแลนด์’ สร้างยอดขายสูงสุดไตรมาส 3 – คว้าตำแหน่งเบอร์ 1 ในธุรกิจ มุ่งสู่เป้าหมายผู้นำ 3 อันดับแรกบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำในเมืองไทยอย่างมั่นคง

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง ผนึกกำลังพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) เปิดตัว “LIFE อโศก – พระราม 9” คอนโดมิเนียมยิ่งใหญ่สุดอลังการส่งท้ายปี มูลค่าโครงการกว่า 9,000 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์ “Live a Visionary Life – ออกแบบแนวคิดให้ชีวิตล้ำหน้า” ที่เอพีท้าทายทุกข้อจำกัดในการพัฒนา สู่การสร้างความแตกต่างให้กับตลาดคอนโดมิเนียมบนพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ย่านเชื่อมต่อ อโศก-เพชรบุรี-พระราม 9 ด้วยการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางที่ครบและใหญ่ที่สุดกว่า 7.5 ไร่ และนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ภายในยูนิตรูปแบบใหม่ ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างไร้รอยต่อ ในราคาเริ่มต้น 2.45 ล้านบาท (เริ่มต้น 98,000 บาท ต่อ ตร.ม.) เตรียมเปิดขายครั้งแรกที่ AP-iBooking ผ่านเว็บไซต์ apthai.com ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ และเปิดขายอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขาย LIFE อโศก – พระราม 9 ในวันที่ 11-12 พฤศจิกายนนี้

LIFE อโศก - พระราม 9

โครงการคอนโดมิเนียม LIFE อโศก – พระราม 9 มูลค่าโครงการ 9,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.45 ล้านบาท (หรือเริ่มต้น 98,000 บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาดพื้นที่กว่า 8 ไร่ ประกอบด้วย: อาคารคอนโดมิเนียมแบบไฮไรซ์จำนวน 1 อาคาร แบ่งเป็น 2 ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ A สูง 42 ชั้น และทาวเวอร์ B สูง 46 ชั้น) จำนวน 2,248 ยูนิต  มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ (1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 25–27.5 ตร.ม. (2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม. (3) ห้องชุด 1 ห้องนอนแบบพิเศษ (One Bedroom Plus) ขนาดพื้นที่ 35 – 40 ตร.ม. และ (4) ห้องชุด 2 ห้องนอน (Two Bedrooms) ขนาดพื้นที่ 45-58 ตร.ม.

LIFE อโศก - พระราม 9

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “เอพีเข้าใจในความต้องการของลูกค้าและเทรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมืองอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าในย่านเชื่อมต่ออโศก-เพชรบุรี-พระราม 9 ที่เอพีเป็นเจ้าตลาดคอนโดระดับราคากลาง-บนในย่านนี้คิดเป็นสัดส่วนกว่า 40% ของตลาดคอนโดในย่าน และเพื่อเป็นการสานต่อความ-เป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง เราได้นำความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบนวัตกรรมพื้นที่ของเอพี ผสานความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้งด้านสถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่งภายใน และแลนด์สเคปดีไซน์ เพื่อลงรายละเอียดตั้งแต่การวางรูปแบบอาคารที่โดดเด่น การดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 7.5 ไร่ ใหญ่และครบที่สุดที่เคยมีมาของคอนโดมิเนียมในประเทศไทย ไปจนถึงการจัดวางผังยูนิต และการแบ่งสเปซภายในห้องรูปแบบใหม่ พร้อมการสนันสนุน ความสำเร็จในการใช้ชีวิตด้วยการผสานระบบโครงสร้างที่พร้อมเชื่อมต่อโลกดิจิตอลได้ทุกที่ทุกเวลารองรับการอยู่อาศัยแห่งอนาคต เพื่อให้มั่นใจว่า LIFE อโศก – พระราม 9 โครงการที่มีมูลค่าสูงสุดของเอพีในปีนี้ ด้วยมูลค่ากว่า 9,000 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์ “Live a Visionary Life – ออกแบบแนวคิดให้ชีวิตล้ำหน้า” จะเป็นโครงการที่สร้างความแตกต่างและเป็นตัวเลือกอันดับแรกของผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใหม่ บนทำเลใจกลางเมือง ในราคาที่สามารถจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 2.45 ล้านบาท คุ้มค่าทั้งสำหรับการลงทุน และการอยู่อาศัย

LIFE อโศก - พระราม 9

LIFE อโศก - พระราม 9

เราวางโพสิชั่นคอนโดมิเนียมแบรนด์ LIFE ให้เป็นPlatform for Success’ มุ่งมั่นจะให้ LIFE เป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกและแห่งเดียวที่มอบความสะดวกสบายในการพักอาศัย และเชื่อมต่อกับผู้คนได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยที่ผ่านมาเอพีประสบความสำเร็จจากการพัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ LIFE มิติใหม่ ไปแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ LIFE ลาดพร้าว มูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท และ LIFE วัน ไวร์เลส มูลค่าโครงการ 7,500 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับที่ดีจนสามารถสร้างยอดขายรวมกว่า 83% เนื่องจากทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นใจกลางเมือง ความสะดวกในการเดินทาง และความสบายในการอยู่อาศัย  เราจึงแข่งกับตนเองเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตยุคดิจิตอลของคนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จอย่างดีที่สุดนายวิทการกล่าว

LIFE อโศก - พระราม 9

LIFE อโศก - พระราม 9

จุดเด่นของ LIFE อโศก – พระราม 9 คือ นวัตกรรมพื้นที่ที่เอพีพัฒนาเลเอ้าท์ใหม่ภายใต้แนวคิด Interlock จากการเฝ้าสังเกตและศึกษาพฤติกรรมการอยู่อาศัยและการใช้งานจริงของลูกค้าในย่านนี้ โดยการจัดวางผังยูนิตและสเปซภายในแบบใหม่ ระหว่างห้อง Studio (27.5 ตร.ม.) และ One Bedroom Plus (35 ตร.ม.)  เพิ่มความคุ้มค่าและพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น ห้อง Studio ถูกปรับให้มีหน้ากว้าง 5 เมตร (โดยทั่วไปจะมีขนาด 3.4 เมตร) ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้พื้นที่ที่เป็นสัดส่วน และความรู้สึกปลอดโปร่งสบายจากส่วนที่เปิดรับวิวที่มากขึ้น และความพิเศษของ ห้อง One Bedroom Plus คือ มีหน้ากว้าง 7 เมตร (จากทั่วไป 5.3 เมตร) เพิ่มความเป็นสัดส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่พิเศษปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์และห้องครัวแบบปิด ซึ่งเราออกแบบและบริหารพื้นที่ใหม่ทั้งหมด ทุกตารางเมตรเน้นที่ประโยชน์การใช้งานสูงสุดของผู้อยู่อาศัย จากการพัฒนาเลย์เอ้าท์ห้องใหม่ในครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ” นายวิทการกล่าวเสริม

LIFE อโศก - พระราม 9

LIFE อโศก - พระราม 9

LIFE อโศก - พระราม 9

ความโดดเด่นอีกประการของโครงการ LIFE อโศก – พระราม 9 คือ เป็นโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางใหญ่ที่สุดกว่า 7.5 ไร่ โดยเป็นพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น Rooftop กว่า 1.5 ไร่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานสากล อาทิ ‘Elite Fitness’ ฟิตเนสที่ถูกดีไซน์ให้เป็น 2 ชั้น 5 โซนบน Rooftop ซึ่งเอพีเป็นรายแรกในวงการอสังหาฯ ที่เปลี่ยนวิธีคิดจัดโซนฟิตเนส โดยได้ร่วมกับ ผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกกำลังกายมาเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบพื้นที่ฟิตเนสแห่งนี้ เพื่อให้สอดรับกับการใช้งานของผู้ใช้จริง พร้อมสระว่ายน้ำ 3 สระ บนชั้น 42 (rooftop) และชั้น 45 (rooftop) ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน  แบบ Active Pool และ Scenic Glass Pool โดยเอพีเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยสร้างความโดดเด่นกับการออกแบบ คือ มีส่วนพิเศษสำหรับผู้ที่ชอบว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกาย และส่วนแยกต่างหากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำเพื่อผ่อนคลายพร้อมชมวิวเมือง” นายวิทการกล่าว

“นอกจากนี้ LIFE อโศก – พระราม 9 เราใช้แนวคิดการออกแบบจากภายในออกสู่ภายนอกในทุกพื้นที่ของโครงการ เริ่มตั้งแต่การจัดวางผังอาคารในลักษณะบิดออกจากกันแยกเป็น 2 ทาวเวอร์เพื่อเฟรมมุมมองการมองเห็นทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ทั้ง 2 ฝั่ง คือมักกะสัน และพระราม 9 ให้กว้างมากขึ้น ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง และภายในห้องชุด เรามั่นใจว่าทุกๆ พื้นที่ของ LIFE อโศก – พระราม 9 เน้นประโยชน์การใช้งาน เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีสูงสุดให้ผู้อยู่อาศัย และมีองศาเปิดรับวิวที่ดีที่สุด โดยครั้งนี้เอพีตั้งเป้าโกยยอดขายในช่วงพรีเซลมากกว่า 50% หรือคิดเป็นกว่า 4,500 ล้านบาท” นายวิทการกล่าวสรุป

LIFE อโศก - พระราม 9

LIFE อโศก - พระราม 9

“สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดในย่านพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างอโศก-เพชรบุรี-พระราม 9 พบดีมานด์ที่มองหาคอนโดมิเนียมใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจำนวนคนทำงานบริษัทสัญชาติไทยและกลุ่มทุนต่างชาติ ที่กำลังจะย้ายเข้ามาอย่างเต็มรูปแบบใน 6 ออฟฟิศเกรดเอบนย่านศูนย์กลางย่านธุรกิจแห่งใหม่นี้ คาดการณ์ประมาณ 78,837 คนในปี 2563 ส่งผลให้ซัพพลายคอนโดมิเนียมคงเหลือขาย ณ ปัจจุบัน พบเพียง 1,198 ยูนิต หรือคิดเป็น 17% ของจำนวนยูนิตที่เปิดตัวทั้งหมด ซึ่งเป็นคอนโดกลุ่มไฮเอ็นท์ราคาต่อตารางเมตรประมาณแสนต้นๆ คงเหลือเพียง 109 ยูนิตเท่านั้น

นอกจากนี้ อัตราการเข้าอยู่และผลตอบแทน (Yeild)  ของคอนโดพร้อมอยู่ในย่านมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นไปในทิศทางเดียวกัน โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมในเครือเอพี อาทิ  RHYTHM อโศก หรือ ASPIRE พระราม 9 ที่พบอัตราการเข้าอยู่เฉลี่ยกว่า 85% ทุกโครงการ แบ่งสัดส่วนเป็นผู้ซื้ออยู่เอง 75% และปล่อยเช่า 25% โดยเป็นผู้เช่าชาวเอเชีย อาทิ ไต้หวัน ฮ่องกง จีน สิงคโปร์ และญี่ปุ่น และราคาปล่อยเช่าในทำเลเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 22,000 – 53,000 บาทต่อเดือน ขณะที่ผลตอบแทนการลงทุนอยู่ที่ประมาณ 7 – 8%  ต่อปี ซึ่งนับว่าราคาคอนโดมิเนียมในทำเลนี้ยังเหมาะสมในการซื้อเพื่อการลงทุน ดังนั้น จึงมั่The ADDRESS อโศกนใจว่า LIFE อโศก -พระราม 9 จะได้รับการตอบรับที่ดีจากดีมานด์ในตลาด ด้วยโลเคชั่นใจกลางเมือง เพียง 300 เมตรจาก MRT พระราม 9 โดยเฉพาะในปีนี้ยังไม่มีคอนโดเปิดใหม่ในย่านที่เสนอราคาขายที่เริ่มต้นไม่ถึงแสน โดยเอพีจะนำความเชี่ยวชาญในการดีไซน์สเปซ เพื่อรังสรรค์ให้ LIFE อโศก – พระราม 9 แตกต่างและเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งและดีที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใหม่ บนทำเลใจกลางเมืองในราคาที่สามารถจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 2.45 ล้านบาท (หรือเริ่มต้น 98,000 บาท ต่อ ตร.ม.)” นายวิทการกล่าวเพิ่มเติม

LIFE อโศก - พระราม 9

LIFE อโศก - พระราม 9

LIFE อโศก - พระราม 9

ปัจจุบัน (ณ วันที่ 15 กันยายน 2560) เอพีมีคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา (Ongoing Projects) จำนวน 15 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 11,530 ล้านบาท และเป็นโครงการคอนโดมิเนียมร่วมทุนระหว่างเอพีและ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) 10 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 4,340 ล้านบาท  ในส่วนของผลการดำเนินงานของเอพีเฉพาะจากกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม สามารถสร้างยอดขายรวมกว่า 16,300 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 98% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า และมากกว่าเป้าหมายยอดขายเฉพาะสินค้าแนวสูงกว่า 31% (เป้าหมายยอดขายแนวสูงปี 2560 มูลค่า 12,400 ล้านบาท) และมั่นใจว่าการเปิดตัวคอนโดมิเนียม LIFE อโศก – พระราม 9 (มูลค่าโครงการประมาณ 9,000 ล้านบาท) จะสามารถโกยยอดขายในช่วงพรีเซลมากกว่า 50% หรือคิดเป็นกว่า 4,500 ล้านบาทอย่างแน่นอน

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด