แมกโนเลียส์ ปักหมุดเดินหน้าโครงการ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ”

แมกโนเลียส์ ปักหมุดเดินหน้าโครงการ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ”

แมกโนเลียส์ ปักหมุดเดินหน้าโครงการ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” นำเสนอความยิ่งใหญ่ระดับเดียวกับ วัน ไฮด์ ปาร์ค ลอนดอน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพฯ

กรุงเทพฯ 22 กรกฎาคม 2258 – ช่วงนี้ ใครผ่านไปแถวโครงการไอคอนสยาม จะต้องสะดุดตากับป้าย “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” โครงการเรสซิเดนซ์หรูริมน้ำระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ผลงานอลังการงานสร้างโครงการใหม่ของผู้บริหารคนเก่ง คุณบี-ทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์ ที่ได้กลุ่มแมนดาริน โอเรียนเต็ล เครือผู้บริหารโรงแรมระดับโลก มารับหน้าที่บริหารงาน และจะเป็นเรสซิเดนซ์สุดหรูแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ใช้ชื่อแบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ล

แว่วว่าแมกโนเลียส์ กำลังทุ่มทุนเนรมิตสำนักงานขายและโชว์รูมห้องตัวอย่าง เพื่ออวดความสวยงามของห้องพักระดับเวิลด์คลาสของจริง ที่ว่ากันว่าจะหรูหราไฮเอนด์ เทียบเท่าหรือเหนือกว่าห้องพักที่ดีที่สุดในนิวยอร์ก ลอนดอน เลยทีเดียว

จึงไม่น่าแปลกใจ ที่บรรดาลูกค้าระดับซูเปอร์ริชทั้งชาวไทยและต่างชาติ จะพากันจับตามองโครงการนี้อย่างใจจดใจจ่อ เพราะความยิ่งใหญ่อลังการระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่กำลังจะเกิดขึ้นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ มีจำนวนเพียง 146 ยูนิตเท่านั้น มั่นใจได้เลยว่าเรสซิเดนซ์แห่งนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คใหม่ของกรุงเทพฯ และ เป็นTalk of the town ของเอเชียแน่นอน!

สำหรับ กลุ่มโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล คือเจ้าของและผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และโครงการที่พักอาศัยระดับหรูชั้นนำซึ่งได้รับรางวัลการันตีมากมาย  นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในรูปแบบบริษัทโรงแรมสัญชาติเอเชียที่ได้รับความเชื่อมั่นเป็นอย่างสูงและกลายเป็นแบรนด์ระดับโลกในปัจจุบัน กลุ่มโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล บริหารโรงแรมและรีสอร์ททั้งที่เปิดดำเนินการแล้วและกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง รวม 45 แห่ง นำเสนอบริการห้องพักราว 11,000 ห้องใน 25 ประเทศ โดยตั้งอยู่ในทวีปเอเชีย 20 แห่ง ทวีปอเมริกา 10 แห่ง และในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ 15 แห่ง นอกจากนี้ กลุ่มโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ยังเป็นผู้บริหารโครงการเรสซิเดนซ์ทั้งที่เปิดดำเนินงานแล้วและกำลังก่อสร้างอีกกว่า 15 แห่ง โดยมีการดำเนินงานเชื่อมโยงกับโครงการอื่นๆ ของกลุ่มอย่างครอบคลุม

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด