โกลด์ไชน์ เปิดตัว “คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา”  คอนโดใหม่สุดหรูสุดยอดทำเล ตรงข้ามห้างใจกลางเมือง แต่งเฟอร์ฯ ครบ พร้อม Boutique Service  ผลตอบแทนสูงเอาใจนักลงทุน

โกลด์ไชน์ เปิดตัว “คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา” คอนโดใหม่สุดหรูสุดยอดทำเล ตรงข้ามห้างใจกลางเมือง แต่งเฟอร์ฯ ครบ พร้อม Boutique Service ผลตอบแทนสูงเอาใจนักลงทุน

บริษัท โกลด์เด้น กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท โกลด์ไชน์ จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งภาคตะวันออก จับมือกับ นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ที่ปรึกษามือทองด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผู้คร่ำหวอดในวงการ เปิดตัวโครงการคอนโด “คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา” ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุนพร้อมผลตอบแทนสูง พร้อมดีไซน์ใหม่ในคอนเซ็ปต์ Luxury in Simplicity เน้นเรียบหรู กลิ่นอายญี่ปุ่น พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ สุด ไฮเอนด์ในราคาเริ่มต้น 1 ห้องนอนที่  3.1 ล้านบาท พื้นที่ 3-1-77 ไร่ 38 ชั้น วิวทะเล มูลค่า 2.7 พันล้าน บนทำเลทองติดถนนใหญ่สุขุมวิท ใจกลางเมืองศรีราชา แต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมบริการ Boutique Service ทำความสะอาดสองครั้งต่อสัปดาห์

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา

นายโสภณ เธียรเจษฎาไชย กรรมการ บริษัท โกลเด้น กรุ๊ป จำกัด (GOLDEN GROUP) เปิดเผยเกี่ยวกับภาพรวมเศรษฐกิจพื้นที่ตะวันออกว่า เนื่องจากศรีราชาเป็นพื้นที่ที่อยู่ในโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ที่ผลักดันโดยภาครัฐซึ่งต่อยอดมาจากโครงการ Eastern Seaboard ไม่ว่าจะเป็นท่าเรือน้ำลึกบริเวณแหลมฉบัง หรือนิคมอุตสาหกรรมและโรงงานกว่า 5,000 โรง โดย EEC ประกอบด้วยพื้นที่ 3 จังหวัดหลักคือ  ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา ซึ่งถือเป็น เมืองใหม่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ สำหรับฐานการผลิตอุตสาหกรรมต่างๆ รวมทั้ง ศูนย์กลางการผลิตยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ ตลอดจนพื้นที่อุทยานรังสรรค์นวัตกรรมอวกาศ ที่จัดตั้งโดย จิสด้า (GISTDA) ซึ่งตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา ก็ถือเป็นอีกพื้นที่ยุทธศาสต์ที่สำคัญของจิสด้าทางด้านเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศน์ ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ ทางรัฐบาลได้เชิญกลุ่มอุตสาหกรรมญี่ปุ่นด้านต่างๆเข้ามาเยี่ยมชมพื้นที

ทั้งนี้ จากที่ทางรัฐบาลคาดการณ์ว่าโครงการ EEC จะกระตุ้นให้เศรษฐกิจขยายตัวเฉลี่ยราว 5% ต่อปี สร้างการจ้างงานในภาคอุตสาหกรรมและบริการ 100,000 อัตราต่อปี ดึงดูดนักท่องเที่ยวกว่า 10 ล้านคนต่อปี จึงทำให้ภาคอสังหาริมทรัพย์ในภาคตะวันออกนี้ ได้รับความนิยมมากตามไปด้วยนายโสภณกล่าวเพิ่มเติม

ที่ผ่านมา โครงการ EEC ได้รับความสนใจจากกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมญี่ปุ่นกว่า 500 ราย ที่ได้มาเยี่ยมชมตามคำเชิญของรัฐบาลและมีการตอบรับที่ดี ทำให้เรามั่นใจว่ากลุ่มโรงงานผู้ประกอบการชาวญี่ปุ่นจะเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักในการเช่าที่พักอาศัยในพื้นที่ศรีราชาเป็นจำนวนมาก ดังนั้น โครงการ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา ภายใต้การออกแบบคอนเซ็ปท์ของโครงการ การทำแบรนด์ การบริหารแผนการตลาดและการขายโดยคุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์  จึงได้ร่วมเปิดตัวโครงการที่มีความเรียบและหรู ด้วยคอนเซ็ปต์ Luxury in Simplicity และตกแต่งแบบ Fully-Furnished ซึ่งนักลงทุนที่ซื้อคอนโดไม่ต้องตกแต่งเพิ่ม ทำให้ปล่อยเช่าได้ง่ายและได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กล่าวถึงศักยภาพและการปรับ กลยุทธ์ใหม่เพื่อบริหารการขายว่า เนื่องมาจากความตั้งใจและวิสัยทัศน์ของเจ้าของโครงการที่จะพัฒนาโครงการที่ดีที่สุดในศรีราชา อีกทั้งที่ตั้งของโครงการอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของศรีราชา ทำให้เชื่อมั่นและเล็งเห็นศักยภาพของโครงการ ที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่สุขุมวิท ถือเป็นทำเลใจกลางศรีราชา ตรงข้ามห้าง  โรบินสัน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น อิออน มอลล์ โรงพยาบาลพญาไท โรงเรียนอัสสัมชัญ และตัวอาคารก็ยังได้ออกแบบเพื่อเปิดรับวิวทะเลได้เต็มที่ และสิ่งที่พิเศษมากกว่าโครงการอื่นคือ เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ และบริการแม่บ้านทำความสะอาดระดับโรงแรมที่รวมไปแล้วกับค่าส่วนกลาง หมายความว่าเมื่อผู้ซื้อปล่อยเช่าห้องก็จะได้ค่าเช่าเต็มที่ ไม่ต้องไปซื้อเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งเพิ่มและไม่ต้องถูกหักเป็นค่าทำความสะอาดออก ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่โครงการให้นั้นทางเราเลือกให้อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงความเรียบง่ายแบบที่ผู้เช่าชาวญี่ปุ่นชอบ และความคงทนง่ายต่อการดูแลรักษาของเจ้าของห้อง”

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา

ด้วยรูปแบบโครงการเป็นการตกแต่งแบบ Fully-Furnished ให้เฟอร์นิเจอร์แต่งครบสูงสุด 64 รายการ เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าที่ซื้อ สามารถปล่อยเช่าได้ง่ายโดยไม่ต้องเสียเวลาตกแต่งเพิ่มเติม ทั้งนี้ การตกแต่งให้มีความเรียบง่ายแต่ใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ทนทาน เพื่อสะดวกต่อการปล่อยเช่าในระยะยาว ส่วนคอนเซ็ปต์ Luxury in Simplicity นั้นเพื่อตอบสนองตามความชื่นชอบของผู้เช่าซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริหารระดับกลางถึงระดับสูงชาวญี่ปุ่น ที่ทำงานตามโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆโดยรอบพื้นที่ ทั้งกลุ่มครอบครัว หรืออยู่เดี่ยว โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพื้นที่ส่วนกลางระดับไฮเอนด์ เช่น ห้องออนเซ็นขนาดใหญ่สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ห้องชงชา สวนสไตล์เซน ห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์ ฟิตเนสอุปกรณ์คุณภาพสูง สระว่ายน้ำระบบควบคุมอุณหภุมิ สวนชั้นดาดฟ้าวิว 360 องศา ห้องเด็กเล่น นอกจากนั้น ยังมีไฮไลท์บริการระดับมาตราฐานโรงแรม (Boutique Service)  ทำความสะอาดห้องพักฟรี สัปดาห์ละ 2 ครั้ง เป็นต้น

กลุ่มเป้าหมายของโครงการ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา แบ่งเป็นคนไทย 90 เปอร์เซ็นต์ และต่างชาติ 10 เปอร์เซ็นต์ โดยคนไทยแบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าชลบุรีตลอดจนจังหวัดภาคตะวันออก แบ่งเป็น 80 เปอร์เซ็นต์ โดยวัตถุประสงค์หลักคือเพื่อลงทุนปล่อยเช่า และกลุ่มลูกค้ากรุงเทพฯ 20 เปอร์เซ็นต์ ซื้อเพื่อพักอาศัย

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา

ทั้งนี้ โครงการ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา เป็นคอนโดมิเนียม สูง 38 ชั้น  1 อาคาร (อาคารจอดรถชั้น 1-7, ที่พักอาศัย 8-37) พื้นที่ 3-1-77 ไร่ มีราคาเริ่ม 3.1 ล้านบาท มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 625 ยูนิต และพาณิชยกรรม 3    ยูนิต ออกแบบตกแต่งภายในโดย บริษัท DWP จำกัด  โดยมีห้อง 4 รูปแบบ ได้แก่

  • Type A ขนาดพื้นที่ ตั้งแต่74 – 39.28 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ
  • Type B ขนาดพื้นที่ ตั้งแต่41 – 45.38 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ
  • Type C ขนาดพื้นที่ ตั้งแต่36 – 87.22 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ
  • Type PH (Penthouse) ขนาดพื้นที่ ตั้งแต่49 – 267.82 ตร.ม. 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ Built-in

โครงการจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 1 พ.ศ. 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จ ในไตรมาสที่ 2 พ.ศ. 2563

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่าง และรับข้อมูลของโครงการ  คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา เพิ่มเติมได้ ณ Sales Gallery โทร.038 325361-3

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด