“โคเวล แบงเกอร์” โบรกเกอร์อสังหาฯ จากอเมริกาบุกไทย ชี้ตลาดอสังหาฯไทยแนวโน้มสดใส - ตั้งเป้ายอดขายต่อปีเติบโต 50%

“โคเวล แบงเกอร์” โบรกเกอร์อสังหาฯ จากอเมริกาบุกไทย ชี้ตลาดอสังหาฯไทยแนวโน้มสดใส – ตั้งเป้ายอดขายต่อปีเติบโต 50%

บิ๊ก เอเจนซี่อสังหาฯที่เก่าแก่กว่า100 ปี “โคเวล แบงเกอร์” จากอเมริการุกขยายสาขาในไทย ซีอีโอ “อดัม ทาวาลเดอร์” ตั้งเป้ายอดขายต่อปีเติบโต 50% จากปีก่อนที่มียอดขายกว่า 6,000 ล้านบาท เล็งขยายเป็น 30 สาขาในอีก 3 – 5 ปี

มร. อดัม ทาวาลเดอร์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โคเวล แบงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดังกล่าวดำเนินธุรกิจด้านเอเจนซี่อสังหาริมทรัพย์ (Real estate broker) เป็นสาขาหนึ่งของ “โคเวล แบงเกอร์” เป็นแบรนด์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุดกว่า 100 ปีจากอเมริกาที่มีสาขามากที่สุดในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบแฟรนไชส์ และโคเวล แบงเกอร์ ยังคงเป็นที่รู้จักในแง่ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีนวัตกรรมและความเป็นผู้นำมากกว่า 3,000 สาขาใน 50 ประเทศ

จนกระทั้งในปี 2015 (ปีพ.ศ.2558) โคเวล แบงเกอร์ ได้ขยายสาขามาที่ประเทศไทย ได้มุ่งเน้นในการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮแอนด์อย่างครบวงจร โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่สาทร ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ แบรนด์โคเวล แบงเกอร์ มุ่งมั่นในการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นเลิศ และมีความเป็นมืออาชีพในการซื้อ ขาย เช่า และการตลาด ที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ การจัดการด้านการลงทุน และธุรกิจแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ โดยยึดหลักคุณธรรมและความจริงใจแก่ลูกค้าทุกท่าน

โคเวล แบงเกอร์” โบรกเกอร์อสังหาฯ จากอเมริกาบุกไทย

นอกจากนี้ในการดำเนินงานจะเอาโนว์ฮาวจากที่อเมริกา มาปรับจูนเพื่อให้เหมาะกับ Local market เพราะเชื่อว่า ในตลาดที่แข่งขันกันมากในปัจจุบัน เรื่องคุณภาพน่าจะเป็น ตัวชี้วัดถึง อนาคต  ของบริษัทฯ ซึ่งใน 2 ปีที่ผ่านมา ได้จัดวางระบบงานที่ถือว่าค่อนข้างพร้อมมาก ในการที่จะรับงานที่มีเข้ามาให้ได้ผลที่ดีมีประสิทธิภาพมากที่สุด

“ถึงแม้ภาพโดยรวมตลาดอสังหาฯ ในเมืองไทยจะชะลอตัว แต่ตลาดลักชัวรี่มีความน่าสนใจและมีโอกาสในการเติบโตสูง และเราได้เตรียมแผนระยะยาวเอาไว้ล่วงหน้าไว้ 25 ปี และเชื่อว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์จะเติบโตในทิศทางที่สดใส” มร.อดัม กล่าว

สำหรับการดำเนินงานในประเทศไทยมี 5 ทีมในการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจรกับลูกค้า กับ 5 สาขาที่ดูแล 10 โครงการใจกลางย่านธุรกิจที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งแต่ละโครงการมาจากจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในไทยและในปี 2016 โคเวล แบงเกอร์ (ประเทศไทย)

จะสามารถสร้างยอดขายได้มากว่า 6,000 ล้านบาท และได้ตั้งเป้าไว้ในทุกๆ ปี ว่าจะมีอัตราการเติบโตของยอดขายจะเพิ่มขึ้น 50% จากยอดขายของปีที่ผ่านมา พร้อมกับได้ตั้งเป้าขยายสาขาแบบแฟรนไชส์ ในประเทศไทยให้ได้  30 สาขาในอีก 3 – 5 ปี และแต่ละสาขานั้นจะต้องตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยว และย่านธุรกิจสำคัญๆ ไม่เพียงเท่านั้นโคเวล แบงเกอร์ (ประเทศไทย) จะพยายามขยายสัดส่วนการตลาดและทีมงานในด้านการซื้อขายโครงการเพื่อการอยู่อาศัย พร้อมทั้งขยายโอกาสทางการขายสำหรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ พร้อมกับตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดการให้บริการด้านสินทรัพย์

โคเวล แบงเกอร์” โบรกเกอร์อสังหาฯ จากอเมริกาบุกไทย

อนึ่ง

“โคเวล แบงเกอร์” เป็นแบรนด์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุด มีสาขามากที่สุดในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบแฟรนไชส์ อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจสตาร์ทอัพของวงการอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย เดิมโคเวลล์ แบงเกอร์ก่อตั้งในปี 1906 โดยสองนักลงทุนหนุ่ม นายโคเบิร์ท โคเวล และนายเบนจามิน แบงเกอร์ โคเวล แบงเกอร์ เปลี่ยนวิธีการซื้อขายบ้านและที่อยู่อาศัยทั่วสหรัฐอเมริกาให้มีประสิทธภาพ มีความน่าเชื่อถือและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น จนกระทั่งโคเวล แบงเกอร์ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่คนไว้วางใจที่สุดในโลก กว่า 100 ปีที่ผ่านมาโคเวล แบงเกอร์ยังคงเป็นที่รู้จักในแง่ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีนวัตกรรมและความเป็นผู้นำมากกว่า 3,000 สาขาใน 50 ประเทศ

จนกระทั้งในปี 2015 โคเวล แบงเกอร์ ได้ขยายสาขามาที่ประเทศไทย บริหารงานโดยเหล่าผู้บริหารผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากหลายหลายบริษัทอสังหาริมทรัพย์และเอเจนซี่ชื่อดังทั่วโลก โคเวล แบงเกอร์ ประเทศไทยได้มุ่งเน้นในการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮแอนด์อย่างครบวงจร โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่สาทร ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ แบรนด์โคเวล แบงเกอร์มุ่งมั่นในการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นเลิศ และมีความเป็นมืออาชีพในการซื้อ ขาย เช่าและการตลาดที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ การจัดการด้านการลงทุน และธุรกิจแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ โดยยึดหลักคุณธรรมและความจริงใจแก่ลูกค้าทุกท่าน

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด