“โมดิซ คอนโด รัชดา 32” คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า มุมมองมิติใหม่ในการใช้ชีวิตกลางใจเมือง เริ่มต้นเพียง1.89 ล้านบาท

“โมดิซ คอนโด รัชดา 32” คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า มุมมองมิติใหม่ในการใช้ชีวิตกลางใจเมือง เริ่มต้นเพียง1.89 ล้านบาท

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ส่งคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุด “โมดิซ คอนโด รัชดา 32” (Modiz Condo Ratchada 32)คอนโดมิเนียมโลวไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 191  ยูนิต มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 1-0-69.1ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพถนนรัชดาภิเษก อยู่ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย อีกหนึ่งผลงานดีไซน์ที่โดดเด่น ออกแบบในสไตล์ Modern Luxury Contemporary” ที่เปิดมุมมองมิติใหม่ในการใช้ชีวิต กลางใจเมือง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ต่อยอดความสำเร็จของคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ Modiz ที่ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่โมดิซลาดพร้าว 18 หรือ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ และโมดิซ สเตชั่น

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด กล่าวว่า “โมดิซ คอนโด รัชดา 32” ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพถนนรัชดาภิเษก ซึ่งเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งการเดินทาง เนื่องจากใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย อาทิ รถไฟฟ้า MRT, รถไฟฟ้าสายสีเขียว และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ที่จะสามารถเดินทางลัดเลาะไปได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนสุขุมวิท, ถนนพระราม 9 และ ถนนวิภาวดีรังสิต ที่จะทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองเป็นไปด้วยความสะดวกสบาย

“นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ ได้ง่าย แบบที่เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของความใกล้ เพียงแค่ 190 เมตรสามารถเดินทางถึงถนนรัชดา New CBD ที่เป็นศูนย์รวมสถานที่สำคัญ ทั้งสถานศึกษา อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม ,The Street รัชดา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ฟอร์จูน และเมเจอร์ รัชโยธิน เป็นต้น”

Modiz Condo Ratchada 32

โครงการถูกออกแบบในแนวคิด Modern Luxury Contemporary โดยใช้หินอ่อนกับทองแดง ตั้งแต่โถงต้อนรับในรูปแบบ Double Ceiling เพื่อให้เกิดความรู้สึกโปร่งสบาย รวมถึงการออกแบบห้องพักอาศัยที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน โดยแต่ละห้องจะเน้นฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างแท้จริง และยังเพิ่มมิติของความทันสมัยในเรื่องของระบบจอดรถอัจฉริยะ ที่จะช่วยลดระยะเวลาในการวนหาที่จอดรถ และระบบ Bluetooth Sound System ที่ไม่ว่าจะอยู่บริเวณไหนของห้องก็สามารถเพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้ทุกที่

“สำหรับทุกโครงการในเครือ AssetWise เราให้ความสำคัญกับความสุขในการอยู่อาศัยจริง สำหรับ โมดิซ รัชดา 32 ก็เช่นกัน เราเพิ่มมิติแห่งความสุขสุดพิเศษด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อย่างเดอะมาร์เบิ้ล เลานจ์ (The Marble Lounge) พื้นที่พักผ่อนที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู เหนือระดับด้วยสระว่ายน้้าที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างสวยงาม (Moonlight Sky Pool) สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก (kid’s pool) ศาลาสำหรับพักผ่อนหย่อนใจริมสระ  ว่ายน้ำ (Poolside Pavilion) ห้องฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบครบครัน (Smart Fitness) และเติมความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยพื้นที่พักผ่อนสำหรับทุกไลฟ์สไตล์บนชั้นดาดฟ้าของอาคารไม่ว่าจะเป็นมุมนั่งเล่น อ่านหนังสือ (Rooftop Garden) สวนสำหรับพักผ่อนที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้โดยรอบ (The skyscape gardens) และพื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งทำงาน (Co – Working Space) ทั้งยังเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

Modiz Condo Ratchada 32

โครงการ โมดิซ คอนโด รัชดา 32 ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่าง ๆ ได้แก่ ห้อง 1 Bedroom Extra ขนาดพื้นที่ประมาณ 25.90-33.80 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom Exclusive ขนาดพื้นที่ประมาณ 24.08-31.04 ตร.ม. และห้อง1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ประมาณ 31.00-44.31 ตร.ม. โดยจะเริ่มการก่อสร้างปี 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี พ.ศ. 2562

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสมิติใหม่ในการใช้ชีวิต กลางใจเมือง กับ “โมดิซ คอนโด รัชดา 32” (Modiz Condo Ratchada 32) พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย โมดิซ ถนนรัชดาภิเษก ซอย 32 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 083 556 3232 หรือ www.assetwise.co.th

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด