ไนท์แฟรงค์ประเทศไทย และ EcoWorld Ballymore จับมือเปิดตัวโครงการ Wardian London เป็นครั้งแรกในเมืองไทยพร้อมแนะการลงทุนอสังหาริมทรพย์ในกรุงลอนดอน

ไนท์แฟรงค์ประเทศไทย และ EcoWorld Ballymore จับมือเปิดตัวโครงการ Wardian London เป็นครั้งแรกในเมืองไทยพร้อมแนะการลงทุนอสังหาริมทรพย์ในกรุงลอนดอน

บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด บริษัทให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก และ EcoWorld Ballymore บริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากกรุงลอนดอน จะจัดแสดงโครงการ Wardian London ที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ณ โรงแรม  เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ (St. Regis Bangkok) โดยการจัดแสดงครั้งนี้จะแสดงอพาร์ทเมนท์หลากหลายขนาด ได้แก่ ห้องสวีท, 1 และ 2 ห้องนอน, และเพ้นท์เฮาส์ 3 ห้องนอน เปิดขายในราคาเริ่มต้นที่ 650,000 ปอนด์ มาพร้อมกับสวนลอยฟ้า (Sky Garden) ส่วนตัวที่มีความกว้างมากถึง 32.7 ตร.ม. ทางไนท์แฟรงค์ประเทศไทยรู้สึกเป็นเกียรติในการเป็นตัวแทนการเปิดตัวครั้งแรกของโครงการ Wardian London ในประเทศไทย โดยภายในงานลูกค้าจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับกระบวนการซื้อและลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในกรุงลอนดอนอีกด้วย

โครงการ Wardian London กลายเป็นสัญลักษณ์ของ EcoWorld Ballymore ด้วยการออกแบบของสถาปนิก Glenn Howells ที่ออกแบบตามความต้องการของผู้ซื้อรุ่นใหม่อย่างถ่องแท้ โดยนำเอาพื้นที่ ( Space ) กับความสงบร่มรื่น ( Tranquillity )รวมไว้ด้วยกันบนสองตึกที่มีความสูง 50 และ 55 ชั้น ในทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ทำให้ได้โอเอซิสสุดหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านคานารี วอร์ฟ (Canary Wharf) ซึ่งเป็นตัวกำหนดมาตรฐานโครงการที่อยู่อาศัยเมืองใหญ่ในอนาคต

โครงการ Wardian London ได้รับแรงบันดาลใจจาก Wardian case ซึ่งเป็นการปฏิวัติการขนส่งพืชสายพันธ์แปลกใหม่ไปทั่วโลก คิดขึ้นโดย Dr. Nathaniel Bagshaw Ward ในศตวรรษที่ 19 แรงบันดาลใจนี้สะท้อนให้เห็นทั่วทั้งพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ จากห้องโถงถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งจะจัดแสดงพืชสายพันธุ์แปลกใหม่กว่า 100 ชนิด และในแต่ห้องได้รับการออกแบบโดยทีมดีไซเนอร์ฝีมือดี ส่วนการตกแต่งภายในใช้งานหัตถกรรมแบบดั้งเดิมเพื่อให้ความรู้สึกถึงความพิถีพิถัน ด้วยวิธีการกั้นขอบเขตความเป็นส่วนตัวของผู้อาศัยกับสวนลอยฟ้า เมื่อเปิดหน้าต่างออกมาจะรู้สึกถึงความลงตัวของพื้นที่และสีสันทั้งด้านนอกและด้านใน

สำหรับผู้ซื้อรุ่นใหม่ สิ่งที่มีค่าที่สุดคือเวลา The Gardener เป็นบริการดูแลจัดสวนของ Wardian London ซึ่งเป็นตัวพิสูจน์คอนเซ็ปต์ในการลดความพยายามในการดูแลรักษาสวนลอยฟ้า บริการ The Gardener นำเสนอแพคเกจพืชตามฤดูกาลเพื่อเพิ่มความหลากหลายของดอกไม้ในแต่ละอพาร์ทเมนท์ พร้อมให้คำแนะนำการดูแลจัดสวนที่เหมาะสมแก่ผู้อาศัยเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

โครงการ Wardian London ตั้งอยู่ในย่านคานารี วอร์ฟ (Canary Wharf) พื้นที่แนวหน้าที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งอยู่ริมน้ำ ย่านธุรกิจที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ทั้งยังเป็นแหล่งของสำนักงานใหญ่ทางการเงิน สื่อ และเทคโนโลยีต่างๆ  ปัจจุบัน คานารี วอร์ฟ

(Canary Wharf) เป็นศูนย์กลางทางการเงินที่มีชื่อเสียงของยุโรป อย่างไรก็ตามย่านคานารี วอร์ฟ ไม่เพียงแค่เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจเท่านั้น ยังได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา ด้วยความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีสถานที่พักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับผู้หลงใหลในวัฒนธรรม โครงการ Wardian London ใช้เวลาเดินเพียง 13 นาทีไปยังพิพิธภัณฑ์ลอนดอนในเขตตะวันออกของเมือง และหอศิลป์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ยังมีลานสเก็ตน้ำแข็งในหน้าหนาวและคอนเสิร์ตกลางแจ้ง, ตลาดอาหาร และงานแสดงสินค้าในหน้าร้อน ย่านคานารี วอร์ฟ มีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความสนใจ พื้นที่สีเขียวไม่เพียงจำกัดเฉพาะที่สวนลอยฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ในโครงการ Wardian London ยังมีสวน Jubilee Park ที่ตั้งอยู่ห่างจากการโครงการเพียงไม่กี่นาทีที่จะช่วยหลบจากความวุ่นวายของเขตธุรกิจในย่านคานารี วอร์ฟ

ผู้อาศัยในโครงการ Wardian London จะกลายเป็นสมาชิกของ The Wardian Club ซึ่งอนุญาตให้เข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษต่างๆได้ตลอด ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาด 25 เมตร, โรงยิม, โรงหนัง, ร้านอาหาร 2 แห่ง และหอดูดาว รวมทั้งบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง โครงการนี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีระบบการเดินทางเชื่อมต่อที่ดีเยี่ยม โดยตั้งอยู่ห่างจาก Cabot Square ด้วยการเดินเพียง 3 นาที และมีเส้นทางการขนส่งไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆทั่วเมืองและสนามบินกรุงลอนดอน เส้นทางที่ไปยังในหลายๆทวีป อีกทั้งมีโครงการสร้างทางรถไฟ (Crossrail) ในปี 2561 จะช่วยปรับปรุงการเชื่อมต่อได้มากยิ่งขึ้นลดเวลาการเดินทางลง เชื่อมโยงกับย่านคานารี วอร์ฟ รวมไปถึงแหล่งธุรกิจที่สำคัญ ๆ ของ London

ไนท์แฟรงค์ประเทศไทย และ EcoWorld Ballymore จับมือเปิดตัวโครงการ Wardian London

ไนท์แฟรงค์ประเทศไทย และ EcoWorld Ballymore จับมือเปิดตัวโครงการ Wardian London

Dato ‘Teow Leong Seng CEO ของ EcoWorld International ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวครั้งนี้ไว้ว่า “เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่สามารถบรรลุเป้าหมายโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะอย่างโครงการ Wardian London แนวคิดนี้ได้มาจากการรับฟังความต้องการของผู้ซื้อ และเรามั่นใจว่าโครงการนี้จะมีความสอดคล้องในตลาดต่างประเทศด้วยเช่นกัน”

Emma Colin หัวหน้าฝ่ายขายของ Ballymore กล่าวเสริมว่า “โครงการนี้ได้แรงบันดาลใจจากสวน Wardian London ที่ซึ่งได้เป็นมาตรฐานให้กับโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆในกรุงลอนดอน การสร้างพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการจัดเป็นจุดเด่นสำคัญของโครงการพัฒนาของ EcoWorld Ballymore ทั้งหมด และเรายินดีที่จะนำเสนอแนวคิดนี้ไปยังทั่วโลก”

แฟรงค์ ข่าน กรรมการบริหารและหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาด้านโครงการที่พักอาศัย บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ตลาดอสังหาฯในกรุงลอนดอนยังคงมีศักยภาพการลงทุนที่สูงมากแห่งหนึ่ง เนื่องจากเป็นศูนย์กลางทางการลงทุนที่มีระบบการเงินที่มั่นคง และมีโครงสร้างพื้นฐานที่ดี อาทิเช่น โครงการสร้างทางรถไฟในอนาคตที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมปี 2562 ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อการเดินทางทั่วกรุงลอนดอน นอกจากนี้ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราที่เป็นที่พอใจในตลาดผู้ซื้อ ส่งผลให้กรุงลอนดอนมีศักยภาพการลงทุนสูงมาก

Raul Cimesca พาร์ทเนอร์จากไนท์แฟรงค์ ลอนดอน กล่าวว่า “ในช่วงสามสิบปีที่ผ่านมาย่านคานารี วอร์ฟ เปลี่ยนแปลงไปด้วยแผนพัฒนาขนาดยักษ์ใหญ่ และในตอนนี้ได้แซงหน้ากรุงลอนดอนไปแล้วในฐานะเป็นย่านธุรกิจทางการเงินของยุโรป”

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด