ไบร์ท วงเวียนใหญ่ พอใจยอดขายกว่า 60% ชี้ เชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตของวงเวียนใหญ่

ไบร์ท วงเวียนใหญ่ พอใจยอดขายกว่า 60% ชี้ เชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตของวงเวียนใหญ่

นายสมชัย อำนวยพรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการ คอนโดไบร์ท สุขุมวิท 24 และโครงการไบร์ท วงเวียนใหญ่ เปิดเผยว่า ในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมา จากการที่บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการคอนโดไบร์ท วงเวียนใหญ่ ได้เล็งเห็นว่า ศักยภาพของพื้นที่ฝั่งธนบุรีดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการก่อสร้างของเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินตามแนวถนนจรัลสนิทวงศ์และเพชรเกษมที่มีกำหนดเปิดให้บริการในปีพ.ศ.2562 – 2563 รวมไปถึงเส้นทางรถไฟฟ้าสายอื่นๆ เช่น สายสีส้มตะวันตก สายสีม่วงตอนใต้ ที่มีการอนุมัติและกำลังจะเริ่มก่อสร้างในอนาคต รวมไปถึงสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายไปยังพุทธมณฑลสาย 4 ซึ่งทั้ง 2 เส้นทางจะเข้ามาเสริมศักยภาพของพื้นที่ฝั่งธนบุรีให้มากขึ้นไปอีกรวมไปถึงศูนย์การค้าขนาดใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีทองที่เข้ามาเพิ่มเติมในอนาคต โดยความน่าสนใจของพื้นที่ฝั่งธนบุรีที่มากขึ้น โดยปัจจุบันโครงการ มียอดขาย ไปมากกว่า 60% เนื่องจากผู้ซื้อเล็งเห็นว่า อยู่ในโลเคชั่น ที่ห่างจากรถไฟฟ้า สถานีวงเวียนใหญ่ 550 ม. และสถานีโพธิ์นิมิตร 450 ม. โดยกลุ่มลูกค้าจะเป็นคนที่มีสถานที่ทำงานใกล้กับบริเวณนี้ เช่น สาทร หรือ ฝั่งศิริราช โดยลักษณะห้องที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจะเป็นขนาด  1 ห้องนอน

สำหรับราคาต่อตารางเมตรในปัจจุบันเฉลี่ย 125,000 บาท โดยคอนโดไบร์ท วงเวียนใหญ่ มีห้องเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ห้องนอน 35 ตร.ม – 3 ห้องนอน 118 ตร.ม ซึ่งขณะนี้การก่อสร้าง แล้วเสร็จไปกว่า 95 % แล้ว ซึ่งจะเริ่มทยอยส่งมอบให้กับลูกค้า ในไตรมาสแรกของ ปี 2561

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมองว่า ในปีหน้า คอนโดย่านนี้ จะยังเพิ่มขึ้นเรื่อย เนื่องจาก ราคา คอนโดในเมืองเองก็สูงขึ้นมา กล่มลูกค้าที่ เป็นคนย่านฝั่งธน หรือ พึ่งเริ่มสร้างครอบครัว ก็ยังมองหาที่อยู่อาศัยในราคา ประมาณ 3-7 ล้าน อยู่เป็นส่วนใหญ่

อนึ่งโครงการ ไบร์ท วงเวียนใหญ่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 46 ชั้น 1 อาคาร 472 ยูนิต ในเนื้อที่ 3-1-22 มีที่จอดรถ 299 คัน หรือคิดเป็น 63% ตั้งอยู่บนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน อยู่ระหว่างซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 8 และซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 10 ห่างจากสถานีบีทีเอส วงเวียนใหญ่ 550 เมตร และ โพธิ์นิมิตร 450 เมตร

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด