Ryl Feature 170723

AssetWise เข้าถือหุ้น 57% TITLE “รุกตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต” สร้างรายได้ 10,000 ล้านบาทใน 3 ปี

AssetWise

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันการท่องเที่ยวฟื้นตัว ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯ ใน จ.ภูเก็ตมีการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภูเก็ต ถูกจัดลำดับให้เป็นจุดหมายการพักอาศัยระดับต้นๆของโลก  AssetWise จึงตัดสินใจขยายธุรกิจไปสู่จังหวัดภูเก็ต โดยจับมือกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจตลาดภูเก็ตเป็นอย่างดี และร่วมผลักดันตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต ให้เติบโต ผ่านตลาดต่างชาติ

 

As (11 Of 16)

 

AssetWise

แอสเซทไวส์ ก้าวสู่ตลาดที่อยู่อาศัยภูเก็ตโดยเข้าซื้อหุ้นในบริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE  ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยเป็น โดยแอสเซทไวส์จะถือหุ้น 57% ผ่านบริษัทย่อยของแอสเซทไวส์

 

As (13 Of 16) As (14 Of 16)

 

นายกรมเชษฐ์ กล่าวว่า TITLE เป็นหนึ่งใน2 บริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ในช่วงโควิด 3 ปีที่ผ่านมา TITLE สามารถเปิดขายและโอนทุกโครงการได้ทั้งหมด 100% ด้วยความที่อยู่ในตลาดอสังหาฯภูเก็ตมานาน เข้าใจถึงความต้องการได้เป็นอย่างดี และมีพันธมิตรเอเจนท์อสังหาฯ ต่างชาติมากมายเป็นปัจจัยสำคัญ เพราะการซื้ออสังหาฯของชาวต่างชาติเกือบ100% ซื้อผ่านเอเจนท์ อีกหนึ่งความเชื่อมั่นคือซึ่งมีทีม TITLE มีผู้บริหารที่อยู่ในธุรกิจในภูเก็ต มายาวนานกว่า 10 ปี มีเครือข่ายที่น่าเชื่อถือ มีที่ดินในทำเลศักยภาพพร้อมพัฒนาโครงการได้อย่างต่อเนื่อง  ด้วยความเชี่ยวชาญและความแข็งแกร่งของทั้ง 2 บริษัท มีส่วนสำคัญในการร่วมผลักดันตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตให้เติบโต พร้อมต่อยอดไปสู่ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง และ TITLE ก็จะช่วยให้ช่องทางรับรู้รายได้ของ แอสเซทไวส์เพิ่มขึ้น

 

As (9 Of 16) As (8 Of 16) As (7 Of 16) As (1 Of 16)

นายกรมเชษฐ์  กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแผนงานหลังจากนี้  TITLE  มีโครงการที่เตรียมพัฒนาไปจนถึงปี 2569 ทั้งหมด 9 โครงการ รวมมูลค่า 14,000 ล้านบาท โดยเป็นโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ใน 3 ทำเลศักยภาพของภูเก็ต ได้แก่ หาดในยาง ทั้งหมด 5 โครงการ, หาดบางเทา 3 โครงการ และหาด ราไวย์ 1 โครงการ ประกอบกับ จ.ภูเก็ต อยู่ในระหว่างการขยายสนามบินนานาชาติเฟสที่ 2 และเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้แอสเซทไวส์ คาดการณ์ว่า จะเป็นปัจจัยเสริมให้การพัฒนาโครงการดังกล่าว สามารถสร้างรายได้ตามเป้าหมาย 10,000 ล้านบาทที่วางไว้ ใน 3 ปี (2567 – 2569) ต่อจากนี้ได้อย่างแน่นอน

As (2 Of 16) As (3 Of 16)

 

สำหรับการร่วมมือกับ TITLE ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำว่า แอสเซทไวส์ มั่นใจในศักยภาพการเติบโตของตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต และยังเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการขยายการลงทุนในธุรกิจอสังหาของ   แอสเซทไวส์ให้เติบโตด้วยการขยายตัวไปในทำเลใหม่ ๆ ในตลาดที่หลากหลายเพิ่มขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ในภูเก็ต เพื่อพัฒนาโครงการ BOTANICA Grand Avenue  (โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว) ให้เป็น
พูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ที่ดีที่สุดบนหาดบางเทา คาดว่าจะพร้อมเปิดให้ชมในเดือนกันยายนปีนี้

 

บทความน่าสนใจ

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด