ไอเดียแต่งมุุมนั่งเล่น น่านั่งจนไม่อยากออกไปไหน

LIFE สุขุมวิท 62 จาก เอพี ไทยแลนด์ เพิ่มแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตที่มากกว่ากับการใช้ชีวิตในแบบที่คุณเลือกได้เอง

ถ้ามองหาพื้นที่ที่สามารถสนับสนุนเพื่อขับเคลื่อน Passion หรือความฝันของตัวเองให้ได้ลองทำสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ให้เข้าใกล้ความเป็นจริงมากขึ้น โดยมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้เกิดการเชื่อมต่อเป็นเครื่องมือสู่การเปลี่ยนแปลง ถ้านั่งแล้วต้องนั่งอยู่ยาว ดังนั้น ถ้าเรามีสถานที่นั้นในที่อยู่อาศัยของเราเอง ไม่ต้องเดินทางไปไหน จะนัดใครก็สะดวก เมื่อชีวิตมีทางเลือกที่มากกว่า…เอพีพร้อมสนับสนุนให้คุณก้าวไปสู่เป้าหมายของการใช้ชีวิตในแบบที่คุณเลือกได้เอง

LIFE สุขุมวิท 62

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตที่ดีกว่าสำหรับคนเมือง เปิดตัว LIFE สุขุมวิท 62คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด บนถนนสุขุมวิทกับความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 438 ยูนิต ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทุกการเดินทาง เพียง 200 เมตรถึงสถานีรถไฟฟ้า ‘บางจาก’ และ 500 เมตร จากทางด่วน

LIFE สุขุมวิท 62

โดยเอพีได้นำนวัตกรรมดีไซน์เข้ามายกระดับการใช้ชีวิตผ่านแนวคิดการออกแบบพื้นที่ชีวิตคุณภาพแห่งอนาคต ในคอนเซปต์ ‘เป้าหมายของชีวิต คือ การใช้ชีวิตในแบบที่คุณเลือกได้เอง’ (LIFE of Purpose) ที่สนับสนุนทุกความสำเร็จผ่าน Digital Co-working Space นวัตกรรมดิจิตอล และ การวางโครงข่าย Wi-fi ที่ผสานไปกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางทั่วทั้งโครงการ เพิ่มความพิเศษด้วยพื้นที่อยู่อาศัยภายในห้องด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถขยายพื้นที่ได้มากขึ้น ด้วยกระจกบานเลื่อน 2 ชั้น ที่สามารถใช้เป็น Semi Outdoor Dinner ให้คุณสามารถออกแบบการใช้ชีวิตได้ตามต้องการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 120,000 บาท/ตร.ม. พร้อมเปิดจองผ่านระบบออนไลน์ AP i-Booking ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 – 21.00 น. เท่านั้น

LIFE สุขุมวิท 62

LIFE Extension ชีวิตที่คุณเลือกได้

LIFE สุขุมวิท 62 ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2.2.67 ไร่ บนถนนสายสุขุมวิท ทำเลใจกลางเมือง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนเมืองด้วยแนวคิด Multiple Connection เชื่อมต่อการเดินทางหลากหลายรูปแบบ เพียง 200 เมตร ถึงสถานีรถไฟฟ้า ‘บางจาก’ และ 500 เมตรจากทางด่วน ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการ LIFE สุขุมวิท 62 จะตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่ยังคงสามารถทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสงบร่มรื่นและเป็นส่วนตัวได้ด้วยการออกแบบที่เป็นหนึ่งเดียวจาก เอพี ไทยแลนด์ กับความใส่ใจในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางในทุกตารางนิ้ว เพื่อให้ LIFE สุขุมวิท 62 เป็นคอนโดมิเนียมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดในย่านนี้

LIFE สุขุมวิท 62

เริ่มต้นด้วย Garden on Ground ที่ทำให้การพักผ่อนเป็นส่วนตัวขึ้นอีกขั้น กับพื้นที่พักผ่อนภายนอกอาคารที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ร่มเงาต้นไม้ใหญ่และสายน้ำ ให้ผู้ใช้รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติโดยรอบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพิ่มพื้นที่ที่พร้อมสนับสนุนสู่การขับเคลื่อน Passion ของผู้อาศัยด้วย Ultra Exploratorium และ Ultra Co-Working Space ที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับนวัตกรรมดีไซน์ เพื่อเชื่อมต่อชีวิตงานและการพักผ่อนเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด Co-Space พร้อมรองรับการใช้งานเครื่องมือดิจิตอลอย่างครบครัน ไม่ว่าการพักผ่อน หรือทำงานก็สามารถทำได้แบบไม่ติดขัด พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตไปอีกขั้นด้วยการดึงพื้นที่สีเขียวเข้าสู่อาคาร ให้ผู้ใช้รู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับสวนสีเขียวภายนอก กับการใช้กระจกใสสูงกว่า 6 เมตรที่เชื่อมต่อสวนแนวตั้งและต้นไม้ใหญ่สีเขียวชะอุ่มร่มรื่นอย่างเป็นหนึ่งเดียว และ Cocoon ที่นั่งส่วนตัวที่ถูกออกแบบมาพิเศษมีแสงสว่างภายใน พร้อมกับ Wireless Charger รองรับชีวิตการทำงานที่ไม่จำกัดสถานที่ ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิตในแบบที่คุณเลือกได้

LIFE สุขุมวิท 62

เหนือกว่าด้วย Ultimate Rooftop Facilities ให้ผู้อยู่อาศัยได้ออกกำลังกายได้อย่างครบวงจร อาทิ Aquascape สระว่ายน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟระบบน้ำเกลือที่สามารถเปิดรับวิวสุขุมวิท และวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าได้สุดสายตา รวมถึงยังมี Sky Fitness ห้องฟิตเนสมุมกว้างเพื่อการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟพร้อมความเป็นส่วนตัวไปด้วยกัน

เอพี ไทยแลนด์ พร้อมให้คุณกำหนดชีวิตได้ตามความต้องการ ด้วยรูปแบบของห้องชุดที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งห้องชุด Studio แบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 25-68 ตารางเมตร  LIFE สุขุมวิท 62 โดดเด่นด้วยการจัดสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยภายในห้องด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถขยายพื้นที่ได้มากขึ้น ด้วยกระจกบานเลื่อน 2 ชั้น ที่สามารถใช้แบ่งให้ภายในห้องมี Semi Outdoor Dinner เพิ่มขึ้น หรือแม้กระทั่งห้องทำงาน หรือห้องแต่งตัว ภายใต้พื้นที่ขนาดเท่าเดิมแต่สามารถมอบอิสรภาพให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า เปลี่ยนข้อจำกัดการอยู่อาศัยบนพื้นที่แนวตั้งให้สามารถปรับเปลี่ยนสเปซภายในห้องพักส่วนตัวได้ดังใจ LIFE สุขุมวิท 62 ประกอบด้วยอาคารที่พักสูง 24 ชั้น โดดเด่นด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 438 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1) สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร 3) ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (แบบพิเศษ) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 38–39 ตารางเมตร 4) ห้องชุด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตร  และ 5) ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 50-68 ตารางเมตร

LIFE สุขุมวิท 62

เอพีพร้อมรังสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยสำหรับผู้อยู่อาศัย อาทิ ล็อคเกอร์อัจฉริยะ (Smart Pod) จะทำให้ผู้ส่งและผู้รับสามารถเข้าถึงการใช้งานด้วยตนเองได้ตลอดเวลา ผู้อยู่อาศัยสามารถรับของได้ในเวลาที่ตนเองสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง รวดเร็ว ง่าย สะดวกสบาย รวมทั้งมั่นใจได้ในความปลอดภัย 100% และยังมี สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในคอนโดมิเนียมเอพี (AP Charging Pod) ที่ทำให้การอยู่อาศัยในคอนโดเอพีสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ใช้ชีวิตในแบบที่คุณเลือกเองได้ที่ LIFE สุขุมวิท 62 คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด จำนวนเพียง 438 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 120,000 บาท/ตร.ม. พร้อมเปิดจองผ่านระบบออนไลน์ AP i-Booking ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 – 21.00 น. เท่านั้น ลงทะเบียนทาง APTHAI.COM รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท สอบถามข้อมูล เพิ่มเติมที่ โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด