News งานมหกรรมบ้านมือสองและสินเชื่อแห่งปี 1

[PR News] ปลูกสร้างบ้านระดับคุณภาพ-ราคาพิเศษ ! ภายในงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2019”

นายจำเริญ โพธิยอด ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงาน งานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2019 จัดโดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ซึ่งงานนี้มีขึ้นระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม-1 กันยายน 2562 ณ อาคาร 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี  โดยนางศิริพร สิงหรัญ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน พร้อมด้วย ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ,กรรมการกิตติมศักดิ์ และกรรมการบริหาร เข้าร่วมงานในพิธีเปิดด้วย พร้อมกันนี้ยังมีการเปิงานมหกรรมบ้านมือสองและสินเชื่อแห่งปี หรือ NPA Grandsale and Home Loan 2019 จัดโดยสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศั

นางศิริพร สิงหรัญ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (HBA : Home Builder Association) เปิดเผยว่า การจัด “งานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2019” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปีเพื่อช่วยกระตุ้นการตลาดและการขายให้กับสมาชิกของสมาคมฯ ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ที่เดี่ยวจบ ครบเรื่องสร้างบ้านมีไฮไลท์ภายในงานผู้บริโภคที่เข้ามาชมหรือต้องการที่จะปลูสร้างบ้านบนที่ดินจะได้พบกับ ดังนี้คือ

·     มีบ้านครบทุกระดับราคา 1100 ล้านบาท

·     มีบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำมาที่สุด กว่า 30 บริษัท

·     มีแบบบ้านให้เลือกกว่า 1,000 แบบ

·     บริษัทผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างชั้นนำที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

·     สินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ

·     มุมหนังสือแบบบ้านสวยๆ

News งานมหกรรมบ้านมือสองและสินเชื่อแห่งปี 2

 “งานนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภคที่จะได้บ้านระดับคุณภาพในราคาพิเศษ” นางศิริพร กล่าว พร้อมกับกล่าวด้วยว่า หากผู้บริโภคจองปลูกสร้างบ้านภายในงาน ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำแท่งมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท โดยงานรับสร้างบ้าน และวัสดุ Expo 2019 นั้น ทางสมาคมฯ คาดว่าจะมียอดขายในงานกว่า 3,000 ล้านบาท

                                                            

การจัดงานในครั้งนี้ ทางสมาคมฯ จัดพร้อมกับงาน NPA Grand Sale and Home Loan 2019 ซึ่งเป็นงานที่รวมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยไว้มากที่สุดจากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ พร้อมด้วยสินทรัพย์รอการขาย หรือ NPA ซึ่งผู้ที่สนใจปลูกสร้างบ้านสามารถที่จะขอสินเชื่อภายใต้เงื่อนไขสุดพิเศษได้อีกด้วย หรือ ผู้ที่สนใจหาที่ดินเปล่าเพื่อปลูกสร้างบ้านก็สามารถเดินชมงานได้ด้วยเช่นกัน

 

News งานมหกรรมบ้านมือสองและสินเชื่อแห่งปี 3

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด