Numad

[PR News] “พรีโม”เปิดหลักสูตรแม่บ้านมืออาชีพ ป้อนตลาดบ้านเปิดใหม่ปีละกว่าแสนยูนิต

“พรีโม” เดินหน้ายกระดับแม่บ้านมืออาชีพ เปิดหลักสูตร “Numaid Academy 2019” สร้างมาตรฐานงานทำความสะอาด พร้อมเปิดรับแม่บ้านฟรีแลนซ์เสริมทีม รับตลาดที่อยู่อาศัยเปิดใหม่ปีละกว่า 100,000 ยูนิต

นายธนา ต่อสหะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านการบริการ รักษาความสะอาดในเครือพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ได้วางแผนสร้างเครือขายแม่บ้านฟรีแลนซ์เพิ่มมากขึ้น  เพื่อรองรับกับปริมาณที่อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพฯ​ และปริมณฑล ซึ่งมีจำนวนมาก  และแต่ละปีมีที่อยู่อาศัยเปิดใหม่กว่า 100,000 ยูนิต ทำให้มีความต้องการใช้บริการแม่บ้านเพื่อทำความสะอาดเพิ่มมากขึ้นตามมาด้วย

 

โดยการสร้างเครือข่ายแม่บ้านฟรีแลนซ์  สิ่งสำคัญ คือ การให้บริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน บริษัทจึงได้เปิดหลักสูตรอบรม “นู๋เมด” แม่บ้านยุคใหม่บริการด้วยใจ ภายใต้หลักสูตร “Numaid Academy 2019” ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อให้ความรู้ และเทคนิคต่างๆ ด้านการทำความสะอาดห้องชุดและบ้านพักอาศัย ภายใต้การบริการแม่บ้านตามความต้องการของลูกค้า (On Demand Services)

Numaid 1

สำหรับความรู้และเทคนิคที่นำมาใช้อบรม จะเป็นเรื่องเทคนิคพิเศษ เรียนรู้เร็ว เข้าใจง่ายภายในวันเดียว อาทิ การใช้อุปกรณ์ทำความสะอาด, การใช้น้ำยาที่เหมาะสมกับประเภทงาน, ความปลอดภัยในระหว่างปฏิบัติงาน และมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้า โดยเนื้อหาในการอบรมมีทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้รับความรู้และมีทักษะในการทำความสะอาด จากการลงมือปฏิบัติจริง สามารถปฏิบัติงานได้ตรงตามมาตรฐานของทางบริษัท โดยหลังจบการฝึกอบรมแม่บ้านทุกท่านจะได้รับใบประกาศนียบัตรเพื่อเป็นการรับรองจากทางหลักสูตร และมีคุณสมบัติในการเข้าร่วมเป็นแม่บ้านฟรีแลนซ์ของนู๋เมดอีกด้วย

 

ขณะเดียวกัน บริษัท อูโน่ฯ ยังได้เปิดรับสมัครแม่บ้านฟรีแลนซ์ เพื่อขยายพื้นที่การให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น โดยคอนเซ็ปต์ของ “แม่บ้านนู๋เมด” คือ กลุ่มคนที่มีใจรักในงานบริการ ต้องการมีรายได้เสริม สามารถเลือกรับงานตามวัน เวลา และเลือกรับงานในเขตพื้นที่ที่สามารถเดินทางสะดวก  ปัจจุบัน “แม่บ้านนู๋เมด” ให้บริการครอบคลุม 3 พื้นที่ ได้แก่ โซนรังสิต โซนสุขุมวิท 24 และ โซนบางนา-แบริ่ง โดยมีทีมแม่บ้านมืออาชีพที่ผ่านการอบรมพร้อมให้บริการทุกวัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 550 บาทต่อครั้ง

Numaid 2

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด