News สตีเบล เอลทรอน ขยายการผลิตนำไทยสู่ศูนย์กลางการผลิต 2

[PR News] สตีเบล เอลทรอน ขยายการผลิตนำไทยสู่ศูนย์กลางการผลิตและส่งออกของภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกภายในปี 2563

สตีเบล เอลทรอน ผู้การผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องเป่ามือ ปั๊มความร้อนและปั๊มน้ำในประเทศไทย เปิดเผยข้อมูลภาพรวมบริษัทหลังผลประกอบการโดยรวมเติบโตเพิ่มขึ้น 17% ในปี 2561 ใช้ประเทศไทยในการก้าวขึ้นมาเป็นฐานการผลิตและส่งออกหลักของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และประเทศอื่น ๆ นอกภูมิภาค ภายในปี 2563 พร้อมประกาศประกาศเป็นพันธมิตรให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (Borussia Dortmund) เป็นเวลาต่อเนื่อง 2 ปี

 

สตีเบล เอลทรอน ลงนามเซ็นสัญญาร่วมมือครั้งสำคัญระดับภูมิภาค เพื่อให้การสนับสนุนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากประเทศเยอรมนี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้เพิ่มมากขึ้นแก่ทั้งสององค์กร โดยสัญญานี้จะมีผลในประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวต่อเนื่องเป็นเวลาสองปี  พร้อมยังสนับสนุนสโมสรฟุตบอลในไทยอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส และสโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้า ลาดกระบังนอกจากนี้สตีเบล เอลทรอน ยังจัดทำเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นพิเศษร่วมกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างรุ่น  XG Dortmund Limited Edition และมีจำนวนจำกัดสำหรับสาวกลูกหนังตัวจริง

 

News สตีเบล เอลทรอน ขยายการผลิตนำไทยสู่ศูนย์กลางการผลิต 3

สตีเบล เอลทรอน ประเทศไทยมีการเติบโตของยอดขาย ด้วยตัวเลขการเติบโตที่ 17% เมื่อปี พ.ศ. 2561 ซึ่งการเติบโตของสตีเบล เอลทรอนในปีนี้ ส่วนหนึ่งมีผลมาจากการทุ่มเงินลงทุนขยายโรงงานที่สองของสตีเบล เอลทรอนในประเทศไทยด้วยเงินลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันสร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามกำหนดการที่วางไว้ และพร้อมจะเดินการผลิตปลายปีนี้ โดยโรงงานที่สองเป็นส่วนขยายของโรงงานเดิมที่ตั้งอยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อรองรับการผลิตที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น พร้อมปรับขบวนการการผลิตที่ส่งเสริมความยั่งยืน นอกจากนี้ยังรองรับการผลิตเครื่องทำน้ำอุ่นน้ำร้อนแบบหม้อต้ม และปั๊มความร้อน เพื่อส่งออกไปยังประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการขยายกำลังการผลิต ร่วมกับการส่งเสริมการตลาด และการขยายช่องทางการขายได้ต่อไป

 

News สตีเบล เอลทรอน ขยายการผลิตนำไทยสู่ศูนย์กลางการผลิต 1

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด