PROP2MORROW ขยายเพิ่ม 2 ธุรกิจดันรายได้โต 2เท่าใน3ปี

PROP2MORROW ขยายเพิ่ม 2 ธุรกิจดันรายได้โต 2เท่าใน3ปี

PROP2MORROW โตต่อเนื่อง ลุยเปิดสองธุรกิจใหม่บริษัท Agent ในแบรนด์ PropVestors และ Property Tech ในแบรนด์ Propa Chill หวังดันรายได้โตสองเท่าตัวภายใน3ปี

นายสุธาทร สุทธิสนธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร๊อพทูมอร์โรว์ จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ www.prop2morrow.com เว็บสื่ออสังหาฯรูปแบบใหม่ ที่ให้บริการด้านการเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาฯแบบครบวงจรในรูปแบบที่หลากหลาย เปิดเผยถึงผลประกอบการของบริษัทฯปี2559บริษัทฯมีผลประกอบการเติบ โตขึ้นกว่า 100% เมื่อเทียบกับปี2558 ซึ่งเป็นปีแรกที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และตั้งเป้าเติบโตเป็นอีก2เท่าตัวภายใน3ปี ด้วยการขยายอีก 2 ธุรกิจ คือ บริษัทนายหน้าอสังหาฯ (Agent) ช่วยระบาย stock ของ บริษัทพัฒนาอสังหาฯ ให้บริการ ซื้อ ขาย เช่า ทั้งตลาดชาวไทย กับต่างชาติ การเป็นตัวแทนขายทั้งในประเทศ กับ ต่างประเทศ รวมไปถึง การร่วมลงทุนกับนักลงทุน ในโครงการที่มีศักยภาพ

“แนวทางในการดำเนินงานของทีมงาน เราพร้อมให้บริการด้านการเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาฯแบบครบวงจร”นายสุธาทร กล่าวย้ำ พร้อมกับระบุว่า เพื่อความชัดเจนในการดำเนินงานบริษัทฯจึงแยกการบริหาร มี บริษัทเพื่อรับผิดชอบโดยตรง พร้อมแต่งตั้ง นายเนติ นฤมิตร เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ใช้แบรนด์ PropVestors (พร็อพเวสเตอร์) ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจาก บริษัทพัฒนาโครงการเป็นจำนวนมาก อีกทั้งตั้งเป้าพานักลงทุนไทย ลุยอสังหาฯ ที่ประเทศอังกฤษ สองเมืองหลัก อย่าง ลอนดอน และ แมนเชสเตอร์ รายละเอียดอยู่ในระหว่างการเจรจากับพาร์ทเนอร์

ส่วนอีกหนึ่งบริษัท ที่จะมาดันยอดธุรกิจให้กับ prop2morrow ภายในปีนี้และอนาคต คือ Property Tech ที่เริ่มศึกษาและเริ่มให้บริการมาตั้งแต่ปีที่แล้ว (ปี2559)ใช้แบรนด์ Propa Chill (พร็อพพ้า ชิล) โดยมอบหมายให้ นายกรณ์กวินท์ พีระเดชไพศาล เป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งบริษัทนี้ได้ผู้ถือหุ้นเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องอสังหาฯ และเครือข่ายความเชี่ยวชาญระดับประเทศ ปัจจุบันอยู่ในขั้นต้นแบบในการทำธุรกรรมทางการเงินกับการลงทุนอสังหาฯ

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด