news_livingnews_สยามนุวัตร_A

“สยามนุวัตร” พลิกเกมอสังหาฯ ใหม่ Facilities และ Technology “วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม” คอนโดหรู ทำเล Midtown Siam มีสไตล์ใจกลางเมือง CBD สะท้อนตัวตน การใช้ชีวิตได้อย่างครบครัน

โครงการ “WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM” (วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม) เป็นคอนโดมิเนียมที่พักอาศัย High Rise สูง 41 ชั้น พื้นที่โครงการโดยรวมประมาณ 2 ไร่ จำนวน 333 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท มีแบบห้องชุดตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ขนาด 30.00- 96.75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท หรือเฉลี่ยประมาณ 2 แสนบาท/ตารางเมตร

 

news_livingnews_siamnuwat_1

 

“WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM” (วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม) มีจุดเด่นในเรื่องของพื้นที่ส่วนกลาง “Lifestyle Pods” (ไลฟ์สไตล์ พอดส์) พื้นที่อำนวยความสะดวก 4 ชั้นบนสุดของตัวอาคาร อาทิ Pool Pods สระว่ายน้ำลอยฟ้ารูปตัวยูขนาดใหญ่ สามารถมองทัศนียภาพได้ 360 องศา, Body and Mind Pods ฟิตเนส ห้องโยคะ และ Boxing Stage, Chill and Work Pods พื้นที่สำหรับผ่อนคลาย และการทำงานที่เป็นส่วนตัว รวมถึง Sky Pods พื้นที่สำหรับสังสรรค์และทำกิจกรรมอื่นๆ พร้อมกับทำเล ‘มิดทาวน์ สยาม’

 

news_livingnews_siamnuwat_2

 

สำหรับโครงการนี้จะมีความเป็น Ultra Modern Luxury ทั้งด้านการดีไซน์ตัวตึก การออกแบบให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนอยู่โรงแรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Signature” สะท้อนเอกลักษณ์ที่แตกต่างในแบบของคุณ ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ซึ่งมีความสะดวกในการเดินทาง เพราะมีระยะห่างเพียง 400 เมตร จากบีทีเอสสถานีราชเทวี และเพียง 450 เมตร จากศูนย์การค้าสยามพารากอน เชื่อมต่อศูนย์การค้าแพลตตินั่ม แฟชั่นมอลล์ เพียง 500 เมตร ตอบสนองความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ และที่สำคัญที่สุด คือ การดีไซน์ที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถสะท้อนบุคลิกและรสนิยมของผู้อาศัยได้เป็นอย่างดี โดยจะเริ่มงานก่อสร้างโครงการเดือนมีนาคม ปี พ.ศ.2561 คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมีนาคม ปีพ.ศ. 2563

 

news_livingnews_siamnuwat_3

 

ด้านการออกแบบห้องพักอาศัยมีความสูงโปร่ง ซึ่งมีระดับพื้นถึงฝ้าเพดานอยู่ที่ 3 เมตร ทำให้ห้องมีความกว้าง พร้อมเปิดรับลมและแสงแดดจากธรรมชาติ โดยห้องขนาด 1 ห้องนอน จะมีขนาดห้องอยู่ที่ 30.00-34.98 ตารางเมตร, ห้องขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จะมีขนาดห้องอยู่ที่ 46.66-47.34 ตารางเมตร, ห้องขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จะมีขนาดห้องอยู่ที่ 58.52-58.84 ตารางเมตร และห้องขนาด 3 ห้องนอน จะมีขนาดห้องอยู่ที่ 96.75 ตารางเมตร

news_livingnews_siamnuwat_4

 

พื้นผิวภายในห้องชุดจะปูด้วยพื้นไม้ Engineer Wood ความหนา 14 มิลลิเมตร ผนังของห้องจะก่อด้วยอิฐมอญ หรือ อิฐมวลเบาฉาบปูนเรียบ ทาสี และผนังห้องน้ำจะปูด้วยกระเบื้อง ส่วนฝ้าเพดานภายในห้องชุดจะใช้ยิปซั่มบอร์ดฉาบเรียบ ทาสี โครงคร่าวเหล็กชุบสังกะสี ด้านบานประตูหลักจะเป็นบานไม้อัด กรุลามิเนต ในส่วนของบานประตูห้องนอนและห้องน้ำทั่วไปจะเป็นบานไม้อัดกรุลามิเนต หรือบานเลื่อนตามแบบเฟอร์นิเจอร์ และหน้าต่าง-ประตูระเบียงจะเป็นอลูมิเนียม กระจก

 

news_livingnews_siamnuwat_5

 

ในส่วนของสุขภัณฑ์ห้องน้ำภายในห้องชุดจะมีความลักชัวรี่มาตรฐานเดียวกับโรงแรมปาร์คไฮแอท และโอเรียนเต็ล สไตล์ Modern France ประกอบด้วยชักโครก Villeroy & Boch หรือเทียบเท่า, อ่างล้างหน้าแบบฝังเคาน์เตอร์ หรือวางบนเคาน์เตอร์, ฝักบัวแบบ Rain Shower ยี่ห้อ Grohe หรือเทียบเท่า, ก๊อกอ่างล้างหน้า Grohe หรือเทียบเท่า, ฉากกั้นอาบน้ำกระจก Tempered Glass

news_livingnews_siamnuwat_6

 

ระบบปรับอากาศ ภายในห้องนั่งเล่นจะเป็น Daikin, Trane หรือเทียบเท่า, ห้องนอนเป็น Daikin, Trane หรือเทียบเท่า ด้านเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวจะประกอบด้วย เคาน์เตอร์ครัวยี่ห้อ Modernform หรือเทียบเท่า, อ่างล้างจาน ยี่ห้อ Franke, Teka หรือเทียบเท่า, เตาไฟฟ้า ยี่ห้อ Electrolux, Franke, Teka หรือเทียบเท่า, เครื่องดูดควัน ยี่ห้อ Electrolux, Franke, Teka หรือเทียบเท่า

 

news_livingnews_siamnuwat_7

 

ด้านระบบโทรศัพท์ จัดเตรียมแบบ Outlet โทรศัพท์พื้นฐาน 1 จุด พร้อมรองรับระบบอินเตอร์เน็ต, ระบบระบายอากาศ ติดตั้งในห้องน้ำและห้องครัว, ระบบเครื่องทำน้ำร้อน ติดตั้งระบบและสายไฟ เตรียมไว้ในห้องอาบน้ำทุกห้อง ส่วนของระบบเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ติดตั้งระบบ Video Door Phone ของ ABB หรือเทียบเท่า, ติดตั้งระบบ Digital Door Lock และระบบเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยของอาคาร เป็นระบบคีย์การ์ดที่ทางเข้า-ออกโถงลิฟท์อาคาร, ระบบกล้องวงจรปิด CCTV, ระบบตรวจจับควันอัตโนมัติ (Smoke Detector) และ Sprinkler System ภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง

 

news_livingnews_siamnuwat_8

 

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับลูกบ้านนั้น จะประกอบไปด้วย ลิฟท์โดยสาร 3 ตัว และลิฟท์ขนส่ง 1 ตัว, ล็อบบี้, จากุชชี่, สระว่ายน้ำเด็ก, สตีม & ซาวน่า, ฟิตเนส, สนามมวย, Co-Working Space, มินิเธียเตอร์, เลาจน์, Golf Simulator, สนามบาสเกตบอล และพื้นที่สังสรรค์บนดาดฟ้า, จำนวนที่จอดรถ 197 คัน และระบบสำรองไฟฟ้าของโครงการ

 

news_livingnews_siamnuwat_10

 

ร่วมเข้าชมห้องตัวอย่าง โครงการ “WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM” (วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม) ได้แล้ววันนี้ที่ Sales Gallery ถนนเพชรบุรี ซอย 20 เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-652-6588

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด