คอนโด 3 ล้าน ผ่อนเดือนละไม่ถึง 3 พัน มีจริง ไม่ใช่ฝัน ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

 

เชื่อว่าคงเป็นความฝันของใครหลายๆ คน ที่อยากจะมีชีวิตสะดวกสบายอยู่ในคอนโดดีๆ ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้แหล่ง Community Mall ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต แทนที่จะต้องจ่ายค่าเช่าไปเรื่อยๆ 6 พัน 7 พัน หรือบางทีก็เป็นหลักหมื่นๆ บาททุกเดือน โดยที่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่บ้านของเรา แต่ด้วยเพราะคอนโดดีๆ สักห้องหนึ่งที่ฝันอยากได้นั้น มันก็ราคาไม่ใช่น้อยเลย ซึ่งหากจะซื้อเป็นของตัวเอง บางทีค่าผ่อนมันก็เยอะเกินไปจนทำให้เราไม่สามารถแบกรับไหว ก็เลยพลอยให้ไม่กล้าตัดสินใจซื้อคอนโดเป็นของตัวเองสักที!! แต่วันนี้ปัญหาเรื่องการผ่อนไม่ไหวจะหมดไป ด้วยโปรโมชั่นพิเศษจากออริจิ้นกับ “โปรเหนือเมฆยกกำลัง 2” ที่จะทำให้คุณฟินกับการผ่อนแบบเบาสบายสุดๆ ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน!!

 

รายละเอียดโปรสุดว้าว!! เหนือเมฆยกกำลัง 2

แนวคิดสำคัญของโปรเหนือเมฆยกกำลัง 2 เกิดมาจากการที่ทางออริจิ้น ต้องการให้ผู้ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยได้มีโอกาสเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองจริงๆ ซึ่งด้วยเพราะเข้าใจถึงปัญหาภาระค่าใช้จ่าย และค่าครองชีพในเมืองที่เพิ่มสูงขึ้นทุกวัน ออริจิ้นจึงได้ออกโปรโมชั่นนี้ขึ้นมาเพื่อทำให้ฝันของคนที่ต้องการเป็นเจ้าของคอนโดดีๆ สักห้องมีโอกาสกลายเป็นความจริงได้ง่ายมากขึ้น โดยรายละเอียดของโปรโมชั่นก็ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน คือ สำหรับคอนโดใหม่พร้อมอยู่ที่ร่วมรายการนั้น ผู้ซื้อสามารถผ่อนรายเดือนเบาๆ โดยจ่ายเพียงแค่ ล้านละ 999 บาท* นาน 3 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่า ถ้าเราซื้อคอนโดในราคา 1 ล้านบาท เราก็จะเสียค่าผ่อนรายเดือนใน 3 ปีแรกแค่เดือนละ 999* บาท และหากเราซื้อคอนโดในราคาสูงขึ้น เช่น 3 ล้านบาท ก็จะต้องผ่อนจ่ายรายเดือนใน 3 ปีแรก เป็นเงินทั้งสิ้นเพียง 999 x 3 = 2,997 บาท!! และที่พิเศษสุดอีกอย่างของโปรโมชั่นนี้ก็คือ มีธนาคารชั้นนำมากมายเข้าร่วมสนับสนุนโครงการนี้ ซึ่งยิ่งทำให้เรามีโอกาสเพิ่มมากขึ้นเป็น 100% ได้ในการจะได้มีคอนโดเป็นของตัวเองจริงๆ สักที

 

ผ่อนสบาย เหลือเงินไปใช้จ่ายในชีวิตมากขึ้น

ผลลัพธ์ของการผ่อนถูกจากโปรเหนือเมฆยกกำลัง 2 จะทำให้เรามีเงินเหลือมาใช้บริหารค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้มากขึ้น อย่างที่ทราบกันดีว่า ปกติเรทของการเช่าคอนโดรายเดือนจะอยู่ที่ประมาณตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป แต่พอเมื่อเรามาซื้อคอนโดด้วยโปรเหนือเมฆยกกำลัง 2 จากออริจิ้นนี้ปุ๊บ แทนที่จะต้องจ่าย 6 พัน ถ้าคอนโดราคา 3 ล้าน เราก็จ่ายเพียงแค่เดือนละ 2,997 บาท มีเงินเหลือเก็บไว้ใช้เพิ่มขึ้นอีกเดือนละตั้ง 3,003 บาท และถ้าคอนโดที่เราซื้อราคาเพียงแค่ล้านกว่าๆ ก็เท่ากับว่าเราจะจ่ายค่าผ่อนต่อเดือนเพียงแค่พันกว่าบาทเท่านั้นเอง ทำให้เหลือเงินมากกว่า 4 พันบาทต่อเดือน ซึ่งเงินที่เหลือจากตรงนี้ ก็สามารถนำไปเก็บเป็นเงินออมก็ได้ นำมาจ่ายค่าน้ำค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอะไรก็ได้ที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ ซึ่งสำหรับบางคนแล้ว จำนวนเงินที่เหลือประมาณนี้ ก็สามารถ Cover ค่าใช้จ่ายต่อเดือนทั้งหมดของเขาได้เลยทีเดียว และนี่คือวัตถุประสงค์หลักของทางออริจิ้นที่ออกโปรนี้มาเพื่อผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองโดยเฉพาะ!!

 

3 ปีผ่านไป ก็ยังยิ้มใสๆ ได้อยู่!!

ภาพรวมของโปรเหนือเมฆดูหอมหวานซะจนใครหลายๆ คนอาจมองว่า เอ๊ะ!! แล้วถ้าผ่าน 3 ปีไปแล้วล่ะ มันจะยังสดใสอยู่หรือเปล่า ตรงนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลแต่อย่างใด เพราะในความเป็นจริงแล้ว สำหรับโปรโมชั่นซื้อที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่อัตราดอกเบี้ยจะเริ่มต้นถูกเสมอ แล้วหลังจากนั้นก็จะถูกปรับให้แพงขึ้น จึงเป็นเหตุให้ เราต้องทำการ Refinance ใหม่เพื่อให้ได้ดอกเบี้ยที่ถูกลง ซึ่งก็ในทำนองเดียวกันเลย สำหรับใครที่ซื้อคอนโดกับโปรเหนือเมฆยกกำลัง 2 นี้ พอผ่านไป 3 ปี เราก็ทำการรีไฟแนนซ์เพื่อขอปรับลดอัตราดอกเบี้ยได้ เพื่อให้เราได้อัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่าเดิม และอีกผลพลอยได้หนึ่งที่เราจะได้ก็คือ ในการทำรีไฟแนนซ์นั้น โดยทั่วไปจะมีการประเมินราคาทรัพย์ใหม่ ซึ่งปกติ ราคาคอนโดจะปรับขึ้นทุกปีอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เรามีโอกาสได้ส่วนต่างจากราคาประเมินใหม่ เพื่อมานำไปใช้บริหารชีวิตเราอีกต่อหนึ่งด้วย

 

ยกตัวอย่างเช่น เราซื้อคอนโดมาในราคา 3 ล้านบาท ผ่านไป 3 ปี สมมติให้เฉลี่ยราคาคอนโดขึ้นปีละ 5 % (อัตราเฉลี่ยราคาคอนโดช่วงปี พ.ศ.2555-2560 จาก Nexus Property Marketing คือ 8%) จะเท่ากับว่าราคาประเมินคอนโดเราจะขยับขึ้นปีละ 150,000 บาท (3 ล้าน*5 %) เบ็ดเสร็จ 3 ปี ราคาคอนโดเราก็จะขยับไปอยู่ที่ 3,450,000 บาท ซึ่งจากราคานี้ หากประวัติทางการเงินเราดี ธนาคารใหม่ที่เราไปขอทำ Refinance สามารถอนุมัติให้เราได้สัก 90-100% ก็จะทำให้เราได้เงินส่วนต่าง 4.5 แสนมาใช้จ่าย หรือนำไปลงทุนต่อเติมซ่อมแซมห้องในจุดที่เราอยากตกแต่งเพิ่มเติมได้อีก

 

ระยะเวลา 3 ปี ทำให้เรามีโอกาสตั้งตัวได้ทัน

ในกรอบระยะเวลา 3 ปีช่วงโปรเหนือเมฆยกกำลัง 2 ที่ให้สิทธิ์เราในการผ่อนจ่ายเบาๆ แค่ล้านละ 999* ต่อเดือนนั้น มีแง่ดีที่สุดอีกอย่างหนึ่งก็คือ ทำให้ผู้อยู่อาศัยจริงได้มีช่วงเวลาหายใจหายคอ อย่างที่ทราบกันดีว่า การจะซื้อคอนโดสักห้องนั้น มันมีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายก่อน อาทิ ค่าจอง ค่าโอน ค่าส่วนกลาง ฯลฯ ซึ่งเมื่อรวมกับค่าผ่อนรายเดือนด้วยแล้ว บางทีมันก็มากจนทำให้อาจหมุนเงินไม่ทัน และเกิดภาวะช้อตได้ โปรโมชั่นตัวนี้ จึงมาช่วยแบ่งเบาภาระดังกล่าว และทำให้เรามีเวลาตั้งตัวในการวางแผนสำหรับการผ่อนจ่ายในอีก 3 ปีข้างหน้า ซึ่งระยะเวลาดังกล่าวนั้น ก็นานพอที่จะทำให้เราตั้งตัวได้อย่างมั่นคงมากขึ้น ไหนจะบริหารเงินจากโบนัสที่ได้รับในแต่ละปี บริหารเงินจากส่วนต่างที่ได้เพิ่มขึ้นจากการผ่อนถูกกว่าเช่า บริหารจากอัตราเงินเดือนที่เพิ่มสูงขึ้นทุกปี และอีกประเด็นที่ช่วยผ่อนแรงเราได้ก็คือ หลังรีไฟแนนซ์แล้ว แม้เราอาจจะต้องเป็นหนี้ยาวนานขึ้น แต่เมื่อแลกกับการผ่อนเบาสบาย ไม่ต้องปวดหัวเครียดกับการหาค่าผ่อนแพงๆ และการได้เป็นเจ้าของห้องโดยชอบธรรมแล้ว นี่คือโอกาสที่ดีที่สุด และไม่ได้จะหาโอกาสแบบนี้จากที่ไหนได้ง่ายๆ

 

คอนโดที่ร่วมรายการ ล้วนอยู่บนย่านทำเลศักยภาพ

โปรเหนือเมฆยกกำลัง 2 ไม่ใช่เพียงแค่โปรโมชั่นดีๆ ที่ทำให้เรามีโอกาสง่ายขึ้นกับการเป็นเจ้าของคอนโดเท่านั้น แต่ทุกโครงการที่ร่วมรายการโปรโมชั่นนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสิ้น ซึ่งนั่นทำให้ผู้อยู่อาศัยได้ประโยชน์ไปโดยตรงเต็มๆ แถมยังการันตีได้ด้วยว่า การซื้อคอนโดกับโปรนี้ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาวอีกด้วย เพราะหากวันหนึ่ง เราเกิดอยากขยับขยายครอบครัว อยากอยู่ในบ้านที่ใหญ่ขึ้น หรือคอนโดที่ใหญ่ขึ้น ก็สามารถขายต่อหรือปล่อยเช่าต่อได้ง่าย และได้กำไร เนื่องจากเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลที่เป็นที่ต้องการ ทั้งนี้ คอนโดที่เข้าร่วมโครงการโปรเหนือเมฆยกกำลัง 2 10 โครงการ ได้แก่

 

1. “The Cabana condo” แรงบันดาลใจจากหมู่เกาะสวยงามระดับโลก สู่ที่พักอาศัยสไตล์ โมเดิร์นรีสอร์ท พร้อมพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 2 ไร่ บนที่ดินทำเลอนาคต เพียง 2 นาทีถึง #BTSสำโรง เริ่ม 1.79 ล้าน*
คลิก https://bit.ly/2uGeQAZ
2. “KnightsBridge Sky City Saphanmai” กว่า 1,500 ตารางเมตร ณ จุดสูงสุดของสะพานใหม่ 0 เมตร ติด BTS สายหยุด ตอบรับทุกคุณค่าของการใช้ชีวิตด้วยการบริการพิเศษ ระดับโรงแรม 2 ห้องนอน เริ่ม 4.69 ล้าน*
คลิก https://bit.ly/2zUxL19
3. “Knightsbridge Tiwanon” คอนโด Duo Space พร้อมอยู่ดีไซน์แบบ Modern เพดานสูงสุด 4.2 เมตร ให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสบายใกล้ชิดธรรมชาติติดสวนกว่า 1,000 ไร่ 90 เมตร จาก MRT กระทรวงสาธารณะสุข เริ่ม 3.59 ล้าน* https://bit.ly/2L4FMFG
4. “Notting Hill Phahol Kaset” 180 เมตร ถึง BTS บางบัว ศักยภาพของทำเลที่ตั้งย่านธุรกิจและความสะดวกสบายในการคมนาคม พร้อมด้วยบริการระดับโรงแรม และ Facilities พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน 2 ห้องนอนใหญ่ เริ่ม 5.39 ล้าน* คลิก https://bit.ly/2NoJK91
5. “Notting Hill Sukhumvit Praksa” คอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น แห่งแรกบนถนนแพรกษา เปิดรับวิวมุมสูงแบบ 360 องศา ทั้งท้องทะเล แม่น้ำ และท้องฟ้า เพียง 650 เมตรถึง BTS แพรกษา เริ่ม 1.45 ล้าน* คลิก https://bit.ly/2uAAW8h
6. “Notting Hill Tiwanon” ตอบรับการใช้ชีวิตที่มากกว่า ด้วยบริการระดับโรงแรม ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แห่งแรก แห่งเดียวบนถนนติวานนท์-แยกแคราย แค่ 3 นาทีถึง MRT กระทรวงสาธารณสุข เริ่ม 1.89 ล้าน* คลิก https://bit.ly/2NntZ25
7. “Notting Hill The Exclusive CharoenKrung” สัมผัสกลิ่นอายวัฒนธรรมผสมผสานกับการใช้ชีวิตสมัยใหม่ กับ
#คอนโดพร้อมอยู่ ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพียง 8 ชั้น 132 ยูนิต ในย่านเจริญกรุง 93 เพียง 140 เมตรจากเอเชียทีค และ 1 ก.ม. จากแยก ถ.จันทร์ เริ่ม 3.99 ล้าน* คลิก https://bit.ly/2KYHIiU
8. “KnightsBridge the Ocean Sriracha” สัมผัสความงดงามของวิวทะเลและภูเขาได้ในที่เดียว คอนโดที่ไม่ใช่แค่ที่พักตากอากาศ แต่เป็นทรัพย์สินศักยภาพสูงบนเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก Eastern Economic Corridor เริ่ม 2.69 ล้าน*คลิก https://bit.ly/2JGYdLg
9. “Notting Hill Laemchabang Sriracha” คอนโดหรูแต่งครบพร้อมอยู่หน้า ม.เกษตร ท่ามกลางอาณาจักรแห่งไลฟ์สไตล์หน้า ซึ่งประกอบไปด้วยคอมมูนิตี้มอลล์และโรงแรม ซึ่งจะทำให้คุณเป็นเจ้าของชีวิตพรีเมียมพร้อมใช้ใจกลาง Origin District พิเศษ!! •Free Fully Furnished By Chic Republic • Free All Expenses เริ่ม 1.99 ล้าน คลิก! https://bit.ly/2NAT2Po
10. “Kensington Laemchabang Sriracha” คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 399 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด “คอนโด Modern Loft” ได้แรงบันดาลใจมาจาก Irish Pub ที่เน้นการออกแบบให้มี Double Space ที่เปิดโล่ง ภายในโครงการมี Facilities ครบครันรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท คอนโดตรงข้าม ม.เกษตรฯ วิทยาเขตศรีราชา เริ่ม 1.59 ล้าน คลิก https://bit.ly/2uTLnnt

 

“โอกาส” จะเป็นของคนที่ไขว่คว้ามันไว้เท่านั้น!!

ปัญหาเดียวที่เหนี่ยวรั้งเราเอาไว้จากการไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง คือเรื่องของการบริหารค่าใช้จ่าย ให้สามารถจัดการชีวิตของเราได้โดยไม่เสี่ยง ซึ่งแทบจะบอกได้เลยว่าไม่มีเหตุผลใดเลยที่เราจะปฏิเสธโปรเหนือเมฆยกกำลัง 2 นี้ เพราะนี่คือโปรที่ให้โอกาสเราได้มากที่สุดแล้ว คือ ให้โอกาสเราได้ผ่อนน้อย และให้โอกาสเราได้มีเวลาเริ่มต้นวางแผนการเงินเพื่ออนาคตนานถึง 3 ปี ซึ่งถ้าพลาดโอกาสนี้ไป บางทีเราก็อาจต้องไปเริ่มต้นใหม่กับราคาคอนโดที่สูงขึ้นไปกว่านี้อีก ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ เพราะถ้าเราเริ่มต้นตั้งแต่ตอนนี้ ก็มองเห็นชัดเจนว่าเราจะมีแต่กำไรในอนาคต ไม่ว่าจะอยู่ระยะสั้นหรือระยาวก็ตาม

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด