มั่นคงเคหะการ ทุ่มงบ 160 ลบ.พัฒนา ‘ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ’ ชูจุดเด่นคลับเฮ้าส์และสปอร์ทคลับทันสมัย

มั่นคงเคหะการ ทุ่มงบ 160 ลบ.พัฒนา ‘ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ’ ชูจุดเด่นคลับเฮ้าส์และสปอร์ทคลับทันสมัย

บมจ. มั่นคงเคหะการ ปรับโฉม “ชวนชื่น กอล์ฟคลับ” สู่ ‘ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ’ งบกว่า 160 ล้านบาท โดดเด่นด้วยคลับเฮ้าส์และสปอร์ทคลับที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รองรับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดจนการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆ งานเลี้ยงสังสรรค์ และงานสัมมนา คาดรายได้จากธุรกิจสนามกอล์ฟและสปอร์ทคลับโตขึ้น 40% ในปี 61

มั่นคงเคหะการ

นายสุเทพ วงศ์วรเศรษฐ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด(มหาชน) หรือ MK เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ดำเนินการพัฒนาปรับโฉม ‘ชวนชื่น กอล์ฟคลับ’ สนามกอล์ฟในเครือ ย่านปทุมธานีที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 24 ปี ให้มีรูปแบบที่ทันสมัยและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น โดยใช้งบลงทุนกว่า 160 ล้านบาท ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว  เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อใหม่ ‘ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ’ สนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม บนเนื้อที่มากกว่า 400 ไร่ ด้วยจุดเด่นของคลับเฮ้าส์และสปอร์ทคลับที่ทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนยกระดับการบริการให้เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์

มั่นคงเคหะการ

โดย ‘ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ’ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดจนการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆ งานเลี้ยงสังสรรค์ และงานสัมมนา โดยบริเวณคลับเฮ้าส์และสปอร์ทคลับที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้  มีพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องอาหารที่สามารถให้บริการ ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ห้องสัมมนา ล็อกเกอร์ และห้องอาบน้ำที่กว้างขวาง รวมถึงบริการโปรช้อป ที่มีสินค้าให้นักกอล์ฟได้เลือกอย่างหลากหลาย ในส่วนบริเวณสปอร์ทคลับ  ครบครันทั้งฟิตเนส ห้องโยคะ สระว่ายน้ำ และมีบริการร้านกาแฟไว้คอยบริการ  ซึ่งช่วยรองรับการใช้บริการของลูกบ้านครอบครัวมั่นคงฯ ในย่านปทุมธานีแห่งนี้  ให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

“การพัฒนา โครงการสนามกอล์ฟ ‘ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ’ นั้น ดำเนินไปตามกลยุทธ์การเติบโตที่วางไว้ ด้วยแผนรุกทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการขายและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการเช่าและการบริการให้เติบโตไปพร้อมๆ กันอย่างมั่นคง โดยได้ตั้งเป้าผลักดันทั้งสองธุรกิจมีสัดส่วนรายได้อยู่ที่ 50:50” นายสุเทพ วงศ์วรเศรษฐ กล่าวเพิ่มเติม

มั่นคงเคหะการ

ทั้งนี้กระแสตอบรับหลังจากการเปิดให้บริการที่ผ่านมาเป็นไปในทิศทางที่ดี และได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่มีใช้บริการอย่างดี  โดยคาดว่าหลังจากเปิดให้บริการ ‘ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ’ อย่างครบวงจรแล้ว  บริษัทฯ คาดการณ์ว่าจะมีรายได้จากธุรกิจการให้บริการสนามกอล์ฟ์และสปอร์ทคลับในปี 2561  เพิ่มขึ้น 40% จากปีที่ผ่านมา

สำหรับทำเลกรุงเทพฯ-ปทุมธานี ถือเป็นทำเลที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีที่สุดทำเลหนึ่ง โดยทำเลดังกล่าว ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เนื่องจากสามารถเดินทางได้สะดวกด้วยหลายเส้นทางเพื่อเชื่อมต่อเข้าเมือง ทั้งยังใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้า ได้แก่ เดอะ ทรี อเวนิว และโรบินสัน ศรีสมาน และสถานศึกษา เช่น โรงเรียนสาธิตปทุมวัน, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ , โรงเรียนหอวัง นนทบุรี , โรงเรียนอัมพรไพศาล และโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี  และโรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลนนทเวช เป็นต้น ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ลูกค้ามาใช้บริการมากขึ้นด้วย      

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด