ศุภาลัย บุกตลาดอสังหาฯ แนวราบภูเก็ต ส่งแบรนด์ พรีโม่ รองรับ Smart City

ศุภาลัย บุกตลาดอสังหาฯ แนวราบภูเก็ต ส่งแบรนด์ พรีโม่ รองรับ Smart City

บมจ.ศุภาลัย ปักหมุดเพิ่มเมืองภูเก็ต ส่งแบรนด์ ศุภาลัย พรีโม่ กู้กู ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 560 ล้านบาท เปิดจองวันที่ 16 ก.ย. นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย

นายอดิศักดิ์ วารินทร์ศิริกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ  สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จังหวัดภูเก็ต เป็นเมืองที่มีศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง มีความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐาน และจะมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด หลังจากการเข้าสู่การเป็น Smart City คาดว่า จะส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่นี้สูงขึ้น ทั้งจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ที่ซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน ทางบริษัทฯ ได้เข้าไปลงทุนตลาดอสังหาฯ ในเมืองภูเก็ต ตั้งแต่ปี 2551 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดเตรียมเปิดเพิ่มเป็นโครงการที่ 12 ภายใต้แบรนด์ ศุภาลัย พรีโม่ กู้กู ภูเก็ต

ศุภาลัย พรีโม่ กู้กู ภูเก็ต มีมูลค่าโครงการ 560 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 19 ไร่ กับแนวคิดการใช้ชีวิตที่ดีในสังคมที่ดี บ้านทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 – 4 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 – 175 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท ท่ามกลางธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์กับบ้านแสนสบาย ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบ ตลอดจนเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ประหยัดพลังงาน สร้างความรู้สึกปลอดโปร่งและเย็นสบายกว่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ  สวนส่วนกลาง และมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า – ออกอัตโนมัติ Easy Pass โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพในซอยพัชนี-บางชีเหล้า ติดไร่วานิช สามารถเข้า – ออกได้หลายทางทั้งถนนเทพกระษัตรี และถนนรัษฎานุสรณ์ เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองภูเก็ตอย่างง่ายดาย สะดวกสบายทุกการเดินทาง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้างซุปเปอร์ชีป โลตัส บิ๊กซี โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต และโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต

กำหนดเปิดจองในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ ผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างพร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดภายในงาน หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือดูรายละเอียด ได้ที่  www.supalai.com

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด