ส.ธุรกิจรับสร้างบ้านลั่นฆ้องเปิดงาน “Home Builder & Materials Expo 2017”

ส.ธุรกิจรับสร้างบ้านลั่นฆ้องเปิดงาน “Home Builder & Materials Expo 2017”

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านควงพันธมิตรเปิดงาน 3 งานยิ่งใหญ่ของวงการธุรกิจที่อยู่อาศัย “พิชิต อรุณพัลลภ” เผยงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2017” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17–20 สิงหาคม 2560 ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งเป้ายอดขายที่ 2,700 ล้านบาท

วันนี้ (17 สิงหาคม2560) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เป็นประธานเปิดงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2017” จัดโดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ซึ่งงานมีขึ้นระหว่างวันที่ 17–20 สิงหาคม 2560 ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดงานของอีก 2 งานคือ อภิมหกรรมบ้าน –  คอนโด และสินเชื่อแห่งปี จัดโดยสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และงาน International Realtors Conference and Real Estate Expo 2017 จัดโดย NATIONAL ASSOCIATION OF REALTORS

โดยนายพิชิต อรุณพัลลภ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่าในการจัดงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2017 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะยกระดับมาตรฐานของธุรกิจรับสร้างบ้านให้เป็นที่ยอมรับและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค อีกทั้งยังเป็นส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดรับสร้างบ้าน อันเป็นส่วนหนึ่งของภาคธุรกิจทางด้านที่อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน และในปีนี้ กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 -20 สิงหาคม 2560 โดยมีบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ เข้าร่วมแสดง กว่า 30 บริษัท รวมถึงผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างและนวัตกรรมเกี่ยวกับบ้าน สถาบันการเงิน และสื่อในวงการอสังหาริมทรัพย์ ในส่วนของกิจกรรมภายในงาน ปีนี้ สมาคมฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมต่าง ๆ ไว้มากมายซึ่งประกอบไปด้วย

 – การแสดงงานของกลุ่มบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกสมาคมฯ จำนวนกว่า 30  บริษัท พร้อมด้วยแบบบ้านที่มีให้เลือกภายในงานมากกว่า 1,000 แบบ ถือเป็นงานเดียวที่รวบรวมแบบบ้านไว้มากที่สุด นอกจากนี้ หลายบริษัทยังมีการนำแบบบ้านที่ออกแบบใหม่ล่าสุด และไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน มาจัดแสดงภายในงานนี้ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้านโดยเฉพาะ

–  มุมที่ปรึกษาสถาปนิก และวิศวกร เพื่อให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้าน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

–  การแสดงนวัตกรรมจากพันธมิตรกลุ่มผู้ผลิต และจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ที่นำนวัตกรรมเกี่ยวกับบ้านมาจัดแสดงในงาน เช่น เทรนด์บ้านแบบ Eco-Friendly หรือบ้านประหยัดพลังงาน, เทรนด์ Home Tech สำหรับคนรุ่นใหม่ที่จะมีการใช้เทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย รวมถึงเทรนด์การออกแบบ และปลูกสร้างบ้านสำหรับผู้สูงอายุ เป็นต้น

 – มุมบ้านราคาพิเศษ HOT PRICE – มุมที่รวบรวมบ้านราคาพิเศษจำนวน 28  หลังในราคาสุดพิเศษ

– นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเฉพาะผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงาน ยังมีสิทธิลุ้นรับ รถยนต์ Suzuki Celerio จำนวน 1 คัน และทองคำหนัก 1 บาทอีก 4 รางวัล

กิจกรรม CSR ของสมาคมฯ โดยในปีนี้สมาคมฯ จัดกิจกรรม “สร้างล้าน  ช่วยร้อย” ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ “สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน สร้างอนาคตเพื่อเด็กไทย” ซึ่งยอดจองปลูกสร้างบ้านในงานทุก ๆ 1 ล้านบาท จะสมทบ 100 บาท เพื่อนำไปซื้อเครื่องติดตามการทำงานของหัวใจ และระบบไหลเวียนของเลือดชนิดเคลื่อนที่ได้ และอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อหัตถการทางการแพทย์สำหรับเด็ก เพื่อมอบให้กับสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก)

พร้อมกันนี้ นายพิชิต ยังกล่าวในตอนท้ายว่าสมาคมฯ เชื่อมั่นว่า งานรับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2017 จะเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญที่จะช่วยพัฒนา และยกระดับมาตรฐานเศรษฐกิจฐานรากให้กับประเทศ และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับผู้บริโภคต่อไปพร้อมกับตั้งเป้ายอดขายภายในงาน 2,500-2,700 ล้านบาท

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด