เกษร พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว “GAYSORN VILLAGE – เกษรวิลเลจ” ครั้งแรกในเมืองไทยกับอาณาจักรธุรกิจ และไลฟ์สไตล์ในรูปแบบวิลเลจใจกลางกรุง

เกษร พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว “GAYSORN VILLAGE – เกษรวิลเลจ” ครั้งแรกในเมืองไทยกับอาณาจักรธุรกิจ และไลฟ์สไตล์ในรูปแบบวิลเลจใจกลางกรุง

กรุงเทพฯ เกษร พร็อพเพอร์ตี้ เปิดแผนพัฒนาธุรกิจครั้งสำคัญ รุกสร้างอาณาจักรอสังหาริมทรัพย์บนพื้นที่กว่า 180,000 ตารางเมตร ใจกลางย่านราชประสงค์ให้กลายเป็น “LIFESTYLE URBAN VILLAGE – ไลฟ์สไตล์ เออร์เบิน วิลเลจ” แห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะผลักดันให้พื้นที่แห่งนี้กลายเป็นแลนด์มาร์ก ด้านธุรกิจ การค้า และการท่องเที่ยวที่มีศักยภาพเทียบเท่าย่านดังระดับโลก โดยทุ่มงบกว่า 3,470 ล้านบาท พัฒนาโครงการ “GAYSORN VILLAGE – เกษรวิลเลจเฟสแรกทางฝั่งเหนือ ในรูปแบบของอาณาจักรธุรกิจและไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครภายใต้คอนเซ็ปต์ “TIME WELL SPENT” นำเสนอประสบการณ์ด้านคุณค่าในการใช้เวลาควบคู่กับการสร้างสังคมของผู้ใช้ชีวิตประจำวันที่เปี่ยมด้วย จิตวิญญาณแห่งงานฝีมือจากช่างศิลป์อันทรงคุณค่า “THE SPIRIT OF CRAFTMASTERS” พร้อมเสริมแกร่งด้วยทางเดินลอยฟ้า “ราชประสงค์ วอล์กที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ 18 อาคาร ภายในย่านฯ และเส้นทางยุทธศาสตร์ “เกษร วอล์ก ที่สามารถเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์จากทิศเหนือฝั่งประตูน้ำผ่านศูนย์การค้าเกษรลงสู่ทิศใต้ฝั่งศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่าได้ภายในเวลาเพียง 3-5 นาที

ข่าว gaysorn village

นายชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกลุ่มเกษร พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า “กลุ่มเกษร พร็อพเพอร์ตี้ ได้มุ่งมั่นในการวางรากฐานการสร้างสรรค์นิยามของประสบการณ์ลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ บนพื้นที่ย่านราชประสงค์ ผ่านรายละเอียดที่ใส่ใจถึงความเอ็กซ์คลูซีฟของแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลก เพื่อนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่เข้ามาเติมเต็มและตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นเวลานานกว่า 2 ทศวรรษ โดยล่าสุด เราได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาเมืองและสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน (Social cultivation & Sustainability development) ด้วยการสร้างสถานที่ที่มอบประสบการณ์ให้กับทุกคน ที่สามารถใช้ชีวิตทุกด้านอย่างมีคุณค่า และเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ จึงเกิดเป็นแนวคิดในการพัฒนาและลงทุนในโครงการ “GAYSORN VILLAGE –  เกษรวิลเลจไลฟ์สไตล์ เออร์เบิน วิลเลจใจกลางกรุงครั้งแรกของเมืองไทย ที่เป็นต้นแบบการพัฒนาไลฟ์สไตล์ และคอมมิวนิตี้ที่สมบูรณ์แบบแห่งอนาคต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TIME WELL SPENT” คุณค่าอยู่ที่การใช้เวลา ทั้งการทำงาน การใช้ชีวิต ศิลปะ วัฒนธรรม และการจับจ่ายใช้สอยอย่างน่ารื่นรมย์ (Delightful) และยั่งยืน (Sustainable) ทั้งยังเป็นสถานที่ซึ่งเปิดกว้างให้ผู้คนทั้งภายใน และภายนอกชุมชนเข้ามาร่วมมีปฏิสัมพันธ์ในการแสดงออกอย่างอิสระ และสร้างสรรค์ โดยใช้งบประมาณ 3,470 ล้านบาทในเฟสแรกสร้างอาณาจักรแห่งใหม่อันเปี่ยมด้วยสไตล์ที่เปรียบเสมือนชุมชนของผู้ที่มีแพสชั่น (Passion) และความชื่นชอบในงานศิลป์ (Artisans) ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน (Artists) ช่างศิลป์ (Craftmasters) นวัตกร (Innovators) หรือผู้นำทางด้านรสนิยม (Taste Makers) จะได้มีโอกาสในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และรสนิยมที่แตกต่างกันเพื่อบ่มเพาะแรงบันดาลใจและเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน ดังผลงานศิลปะกึ่งสถาปัตยกรรม“เกษร โคคูน” (Gaysorn Cocoon) ที่เชื่อมต่อศูนย์การค้าเกษร และอาคารเกษรทาวเวอร์ให้เป็นหนึ่งเดียวโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก “รังไหม” (Cocoon) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์การเกิดขึ้นของสิ่งใหม่

แนวทางในการพัฒนา “GAYSORN VILLAGE – เกษรวิลเลจ”

สำหรับโครงการ “GAYSORN VILLAGE – เกษรวิลเลจ” ทางเราได้ทำการขยายพื้นที่รีเทลมากขึ้นจากเดิมถึง 3 เท่า จาก 17,000 ตารางเมตรเป็น 47,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซปต์การออกแบบสถาปัตยกรรมที่สวยงามไร้กาลเวลา (Timeless Design) โดยนำแนวคิดช่างหมู่มาประยุกต์ในการตกแต่งให้กลมกลืนไปกับสีสันของศิลปวัฒนธรรม และประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของย่านราชประสงค์ซึ่งแนวทางการพัฒนาในครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่เพียงทางกายภาพเท่านั้นแต่ยังรวมถึงการ มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นให้กับผู้มีรสนิยม และชื่นชอบในนวัตกรรม รวมถึงนักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยในย่าน ฯ อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนทั้งด้านการทำงาน การใช้ชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Work-Live-Play-Grow” โดยแบ่งออกเป็น 4 กลยุทธ์หลัก ได้แก่

ข่าว gaysorn village

1. พื้นที่รีเทล มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งปรากฎการณ์ใหม่ของหุ้นส่วนค้าปลีก การให้บริการ ไลฟ์สไตล์ และร้านอาหารหลากหลายคอนเซ็ปต์ในเฟสแรกทางทิศเหนือรวม 17,000 ตารางเมตร โดยเชื่อมต่อพื้นที่ศูนย์การค้าเกษรเข้าสู่อาคารเกษรทาวเวอร์อย่างไร้รอยต่อ หรือ Seamless Experience โดยจะดำเนินการเสร็จสิ้นเดือนมิถุนายน 2560 และจะดำเนินการต่อในเฟสที่ 2 ทางด้านทิศใต้ตามแผนปรับปรุง และพัฒนาศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่าในปี 2562 – 2563

ข่าว gaysorn village

2. พื้นที่อาคารและสำนักงาน ดำเนินการสร้างสรรค์และพัฒนาควบคู่กันระหว่างอาคารเกษรทาวเวอร์ สูง 30 ชั้น พื้นที่ 20,000 ตารางเมตร และอาคารอัมรินทร์ทาวเวอร์ สูง 23 ชั้น พื้นที่ 18,000 ตารางเมตร และสำนักงานให้เช่าในอาคารศูนย์การค้าเกษร 4 ชั้น พื้นที่ 5,400 ตารางเมตร ให้กลายเป็นศูนย์รวมของธุรกิจ ที่พร้อมดึงดูดนักลงทุน รวมถึงกลุ่มคนที่มีความสามารถและมีวิสัยทัศน์อันกว้างไกล ให้เข้ามาใช้ชีวิตการทำงานแบบสมดุลและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเกษรทาวเวอร์จะเปิดให้ผู้เช่าเข้าพื้นที่ได้ในเดือนมิถุนายน 2560 และอัมรินทร์ทาวเวอร์จะปรับปรุงแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2561

ข่าว gaysorn village

3. การสร้างสรรค์ให้มีพื้นที่อำนวยความสะดวก อาทิ Gaysorn Urban Resort บนชั้น 19-20 ของอาคารเกษรทาวเวอร์ พื้นที่ 3,000 ตารางเมตร ด้วยคอนเซ็ปต์สวนลอยฟ้ากลางแจ้งขนาดใหญ่ “Outdoor Greenery Sky Garden” เพื่อให้คนทำงานหรือนักธุรกิจ สามารถพักผ่อนหย่อนใจ และสร้างสรรค์การทำงานใหม่ๆ ได้อย่างอิสระ หรือ Gaysorn Crystal Box ห้องจัดประชุม และสัมมนาลอยฟ้าบริเวณชั้น 19 ที่ใช้กระจกเป็นวัสดุหลักทั้งหมด สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครได้ 270 องศา พร้อมรองรับการจัดประชุม สัมมนา งานแถลงข่าว และงานเลี้ยงรูปแบบต่างๆ ได้หลากหลายรูปแบบถึง 200 ที่นั่งพร้อมเชื่อมต่อกับพื้นที่บริเวณ “Outdoor Greenery Sky Garden” รองรับงานที่ต้องการความหลากหลายของบรรยากาศทั้ง Indoor และ Outdoor ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์ประกอบการบริการส่วนรวมที่สามารถสัมผัสได้ถึงคุณค่าการใช้เวลาใน Gaysorn Village  พร้อมทั้งดูแลความสมดุลของสุขภาพไปพร้อมๆ กันด้วยโซน Gaysorn Urban Retreat  บนชั้น 9-12 ของอาคารเกษรทาวเวอร์ พื้นที่ใช้สอยกว่า 5,000 ตารางเมตรที่รวบรวมศูนย์บริการด้านสุขภาพชั้นนำมาตรฐานระดับโลกไว้ให้บริการ อาทิ “ปัญญ์ปุริ เวลเนส รีทรีต” (PAÑPURI WELLNESS RETREAT) ที่มอบประสบการณ์เหนือระดับด้านสุขภาพ ความงาม และความผ่อนคลายแบบครบวงจร โดยพื้นที่ทั้ง 2 โซนจะเปิดใช้บริการในเดือนกันยายน 2560

นอกจากนี้ “GAYSORN VILLAGE – เกษรวิลเลจ” นับเป็นอาณาจักรทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ แห่งแรกและหนึ่งเดียวในเมืองไทย ที่คำนึงถึงการเชื่อมต่อของสังคมและชุมชน โดยลงทุนด้านการเชื่อมต่อ ระหว่างอาคารด้วยทางเดินลอยฟ้า “ราชประสงค์ วอล์ก” ที่เชื่อมตรงเข้าสู่ 18 อาคารชั้นนำภายในย่านฯ พร้อมมาตรการรักษาความปลอดภัยและระบบ CCTV System ทั้งพื้นที่ภายนอก และภายในอาคารตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นในเดือนมีนาคม 2560 และล่าสุด เราได้เปิดเส้นทางยุทธศาสตร์ “เกษร วอล์ก” ซึ่งเป็นเส้นทางลัดที่เชื่อมต่อภายในวิลเลจจากทิศเหนือคือประตูน้ำ ผ่านเกษรลงสู่ทิศใต้คือศูนย์การค้า อัมรินทร์ พลาซ่า ด้วยการเดินภายในเวลาเพียง 5 นาที ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเปิดประสบการณ์ในเดือนกันยายน 2560

ข่าว gaysorn village

ซึ่งโครงการทั้งหมด ได้แก่ ศูนย์การค้าเกษร – เกษรทาวเวอร์ – อัมรินทร์ พลาซ่า และ อัมรินทร์ ทาวเวอร์ จะสร้างความเป็นเอกภาพด้วยการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวภายใต้สัญลักษณ์ใหม่ (g) ที่สืบทอดมาจาก ความเป็น Heritage ของเกษรที่มีคุณค่ามายาวนาน ถูกออกแบบใหม่ให้ด้วยการความพิถีพิถันด้วยรูปทรงโค้งของตัว g ที่เพิ่มมุมมองให้เป็น 3 มิติ สอดคล้องกับรูปทรงของเครื่องหมาย infinity สัญลักษณ์แห่งเวลานิรันดร์ที่สื่อถึงคุณค่าอันยาวนาน และไม่สิ้นสุดของการใช้เวลาที่เกษร

ข่าว gaysorn village

คุณชาญ กล่าวต่อไปว่า GAYSORN VILLAGE เปรียบเสมือนสถานที่ซึ่งคุณสามารถเข้ามาใช้เวลาอย่างมีคุณค่ารวมทั้งแบ่งปันประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ได้รับระหว่างกันและกัน ซึ่งบรรยากาศภายในจะถูกรายล้อมด้วยประสบการณ์จากแบรนด์แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมด้วยแพสชั่น และสร้างสรรค์ขึ้นจากความรักความตั้งใจ ความเอาใจใส่ จนก่อเกิดเป็นสินค้าและบริการที่มีความโดดเด่น มีคุณภาพ และมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนจนสามารถสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งงานฝีมือจากช่างศิลป์อันทรงคุณค่า (THE SPIRIT OF CRAFTMASTERS) สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของ “GAYSORN VILLAGE – เกษรวิลเลจนอกจากนี้ “GAYSORN VILLAGE – เกษรวิลเลจ” ยังได้เพิ่มช่องทางสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยเว็บไซต์ใหม่ www.gaysornvillage.com เพื่อให้ข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ ของโครงการได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น”

“ด้วยความตั้งใจในการสร้างสรรค์และมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ของ “GAYSORN VILLAGE – เกษรวิลเลจ” ต้นแบบการพัฒนา “LIFESTYLE URBAN VILLAGE – ไลฟ์สไตล์ เออร์เบิน วิลเลจ” ที่สมบูรณ์แบบและไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน จะกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ระดับโลกที่สร้างสรรค์ประสบการณ์และนำเสนอมิติใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนและผลักดันย่านราชประสงค์ให้เป็นย่านการค้า และย่านท่องเที่ยวที่ดีที่สุดย่านหนึ่งของโลก โดยคาดว่า การพัฒนาโครงการ “GAYSORN VILLAGE – เกษรวิลเลจ” ในเฟสแรกทางทิศเหนือ จะเสร็จสิ้นภายในเดือน มิถุนายน 2560 และจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้อย่างแน่นอน” นายชาญ กล่าวสรุป

ข่าว gaysorn village

ข่าว gaysorn village

ข่าว gaysorn village

ข่าว gaysorn village

ข่าว gaysorn village

ข่าว gaysorn village

ข่าว gaysorn village

ข่าว gaysorn village

ข่าว gaysorn village

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด