เน็กซัส จับมือ คบคิดดอทคอม จัดงาน SMART Living 2015

เน็กซัส จับมือ คบคิดดอทคอม จัดงาน SMART Living 2015

เน็กซัส จับมือกับ คบคิดดอทคอม จัดงาน SMART Living 2015 งานเดียวที่รวมทั้ง คอนโด บ้านพักอาศัย สุดหรู คอนโดตากอากาศ ให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเลือกได้อย่างหลากหลาย และลงตัวมากที่สุด โดยงานจะจัดขึ้นที่บริเวณแฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 20-23 สิงหาคม 2558 ในงานจะประกอบไปด้วยคอนโด บ้านพักอาศัยสุดหรู และคอนโดตากอากาศจำนวน 18 โครงการ จากบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำถึง 8 บริษัท มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 32,000 ล้านบาท โดยแต่ละโครงการนำเอา โปรโมชั่นพิเศษสุดมานำเสนอให้กับผู้ซื้อเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทั้งยังเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้นโดยมีการจัดบูธคอนโดรีเซลไว้ในงานด้วย

การจัดงานในครั้งนี้ จะมีโครงการใหม่ที่นำมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลายโครงการ เช่น 749 Residence บ้านหรูบนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท ซอย 49/1 โครงการบารานี พาร์คบ้านเดี่ยวสไตล์       คอร์ทยาร์ด บนถนนร่มเกล้า และ เอสเพน คอนโดมิเนียม คอนโดใหม่ บนถนนลาซาล

เน็กซัส จัดงาน SMART Living 2015 (2)

นางนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับงาน SMART Living 2015 นี้มีความแตกต่างจากงานรวมอสังหาริมทรัพย์อื่น คือ มีสินค้าที่หลากหลาย มีทั้งคอนโดและบ้านที่คัดสรรมาแล้วทุกทำเล และเราอยากให้งานนี้เป็นงานที่ผู้ซื้อเข้ามาเลือกสรรคอนโดอย่างคุ้มค่าและชาญฉลาด ตามคอนเซ็ปต์ที่เราได้วางไว้ คือ “SMART” โดยโครงการที่พักอาศัยที่มาร่วมงาน มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ล้านต้นๆ จนถึง 70 ล้านบาทเลยทีเดียว ครอบคลุมทั้งกรุงเทพ และต่างจังหวัด และที่ขาดไม่ได้สำหรับงานของ เน็กซัส ก็คือ คอนโดรีเซล ที่มีครบทุกราคา ทุกทำเล มาให้ลูกค้าเลือกอย่างครบครัน”

นอกจาก สามโครงการที่นำมาเปิดตัวครั้งแรกที่งานนี้แล้ว ยังมีโครงการที่จะมาร่วมงานกับเราเพิ่มเติม อาทิ โครงการในเครือ SC Asset 5 โครงการ, Issara Collection และ BLU จากกลุ่ม ชาญอิสสระ, Park 24, The Unique Sukhumvit 62, The Reserve & The Editor จากพฤกษา และ โครงการในเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

การจัดงาน SMART Living 2015 ในครั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือจาก ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ซึ่งจับมือเป็นพันธมิตรเข้าร่วมกับเรา ด้วยการนำสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะสมกับผู้ซื้อมานำเสนอในงานอีกด้วย

เน็กซัส จัดงาน SMART Living 2015 (3)

เน็กซัส จัดงาน SMART Living 2015 (4)

เน็กซัส จัดงาน SMART Living 2015 (1)

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด