เรียลแอสเสทฯ ก้าวกระโดดรุกตลาด “บ้านเดี่ยว” ปั้นแบรนด์ “วิรัณยา” ชูจุดขาย “บ้านที่มีหัวใจ” ประเดิมทำเลแรก วงแหวน-อ่อนนุช มูลค่าโครงการ 1

เรียลแอสเสทฯ ก้าวกระโดดรุกตลาด “บ้านเดี่ยว” ปั้นแบรนด์ “วิรัณยา” ชูจุดขาย “บ้านที่มีหัวใจ” ประเดิมทำเลแรก วงแหวน-อ่อนนุช มูลค่าโครงการ 1,172 ลบ. ราคาเริ่มต้น 5.59 ลบ.

บจ.เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์  ลุยเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรก ภายใต้ชื่อแบรนด์ “วิรัณยา” บนทำเลศักยภาพย่าน วงแหวน-อ่อนนุช  ภายใต้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวดีๆที่ถ่ายทอดผ่านสายฝน  ยังมั่นใจในตัวสินค้าและศักยภาพของทำเล  ชูจุดขาย “บ้านที่มีหัวใจ”  ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5.59 ลบ. พร้อมวางเป้ายอดขายไว้มากกว่า   80  ลบ. ภายในสิ้นปีนี้  คาดสิ้นปีนี้ยอดขายรวมทุกโครงการอยู่ที่  1,700 ลบ. เติบโต  60 % จากปีที่แล้ว

คุณสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ

 

นายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการผู้จัดการ  บจ.เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุมทั้ง คอนโดมิเนียม  เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์  ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิต และบ้านเดี่ยว เผยเกี่ยวกับการเปิดตัว “วิรัณยา (Viranya)” วงแหวน-อ่อนนุช  บ้านเดี่ยวโครงการแรกจากเรียลแอสเสทฯ ว่า “เรียลแอสเสทฯ ได้ศึกษาวิจัยถึงศักยภาพที่ดินและพบว่าที่ดินทำเลในย่านวงแหวน-อ่อนนุช เป็นย่านที่มีการเติบโตและมีการขยายตัวของเมืองสูง  การคมนาคมสามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง รวมทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัย  ด้วยปัจจัยบวกดังกล่าวทำให้เรามีการพัฒนาโครงการ “บ้านเดี่ยว” และนำแบรนด์ใหม่ “วิรัณยา” ลงในพื้นที่นี้

Viranya

“วิรัณยา” (Viranya)” วงแหวน-อ่อนนุช นับเป็นโครงการที่ 9 จากเรียลแอสเสทฯ และเป็นผลงานบ้านเดี่ยวแบรนด์แรกของบริษัทฯ  โดยเราให้ความทุ่มเทในทุกๆรายละเอียดของกระบวนการพัฒนาและออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวดีๆที่ถ่ายทอดผ่านสายฝน  ซึ่งก่อกำเนิดความเจริญงอกงาม ความสดชื่น และความสุขให้กับผู้อยู่อาศัย  ภายใต้แนวคิด “บ้านที่มีหัวใจ” เน้นการออกแบบที่สอดประสานธรรมชาติกับการอยู่อาศัยและกิจกรรมของทุกๆคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว

Livingroom 2

โครงการ “วิรัณยา” มีมูลค่าโครงการ 1,172 ลบ. ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.59 ลบ. แนวคิดในการออกแบบเป็นสไตล์ Modern ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านวงแหวน-อ่อนนุช  ถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก มีพื้นที่โครงการทั้งหมดประมาณ 43-1-65 ไร่ จำนวน 169 ยูนิต ประกอบด้วยบ้าน 3 แบบ ได้แก่ แบบ Floretta ขนาดพื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม.3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แบบ Blooma ขนาดพื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ แบบ Matura ขนาดพื้นที่ใช้สอย 171 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ภายในถูกออกแบบให้ลงตัวแบบ Multi-Purpose รวมทุกกิจกรรมความสุขของทุกคนในครอบครัว พร้อมเพิ่มมุมมองที่กว้างกว่าและเชื่อมต่อสวนหน้าบ้านด้วยกระจกเข้ามุม ตัวบ้านถูกออกแบบให้ดูกว้างเพื่อให้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมภายในครอบครัวได้มากขึ้น

clubhouse3-4

 

สภาพแวดล้อมภายในโครงการมีบรรยากาศที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ พร้อมระบบความปลอดภัยแบบ Next Generation Security Entrance และกล้อง CCTV ทั่วโครงการ นอกจากนั้นยังมีสโมสร 2 ชั้นขนาดใหญ่ ฟิตเนสและสระว่ายน้ำ สวนภายในโครงการเชื่อมต่อให้เป็น Jogging Track ให้สามารถออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ  ในด้านการเดินทางยังสะดวกสบาย เข้าเมืองได้หลายเส้นทาง ทั้งจากวงแหวนพระราม 9 และบางนา ใกล้ทางด่วนวงแหวนฝั่งใต้ ทางด่วนฉลองรัช และทางด่วนบูรพาวิถี และยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภค อาทิ โรงพยาบาล, สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้า IKEA , เซ็นทรัล บางนา, พาราไดซ์ พาร์ค และซีคอน สแควร์ เป็นต้น

นายสกุลธร กล่าวเพิ่มเติมถึงผลประกอบการของเรียลแอสเสทฯในปีนี้ ว่า ปัจจุบันเรียลแอสเสทฯมีโครงการทั้งหมด  9 โครงการ ประกอบด้วย โครงการคอนโดมิเนียมเดอะสเตจ  (เตาปูนอินเตอร์เชนจ์) 1 โครงการ  ทาวน์โฮม 4  โครงการ ได้แก่เพล็กซ์ 3 โครงการ (บางนา วัชรพล นวมินทร์) และสตอรี่ส์  (วงแหวน –อ่อนนุช)  1โครงการ โฮมออฟฟิศ  2 โครงการ ได้แก่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ ปาร์ค และ เดอะพรีเที่ยม  (บางนา)  เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ปารค์ ไนน์ทีน 19 (เอกมัย 19)  1 โครงการ และล่าสุดโครงการบ้านเดี่ยววิรัณยา (วงแหวน-อ่อนนุช) อีก 1 โครงการ   ซึ่งในปีนี้บริษัทฯมียอดขายรวมมากกว่า 1,700  ลบ. โดยได้มาจากคอนโดมิเนียม 600 ลบ. ทาวน์โฮม 720 ลบ. โฮมออฟฟิศ 300 ลบ. และจากบ้านเดี่ยว  80 ลบ.   ด้านยอดโอนรวมทั้งหมด  1,000 ลบ. เติบโตขึ้นจากปีที่แล้ว 30%  สำหรับมุมมองตลาดอสังหาฯในช่วงครึ่งปีหลัง ผมมองว่าจากภาวะเศษฐกิจจะยังมีการชะลอตัว แต่บริษัทฯมีความมั่นใจในศักยภาพของที่ดินที่เรามีอยู่ เรายังสามารถเติบโตได้ตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน

นอกจากนั้นในครึ่งปีหลังเรายังมุ่งหวังจะมอบความสุขในทุกมิติของการอยู่อาศัยภายใต้สโลแกน  We build real matters  for living  เราสร้างสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิต โดยใส่ใจความต้องการที่แท้จริงของมนุษย์ผ่านมิติต่างๆเช่น การสร้างสังคมคุณภาพ  การออกแบบไลฟ์สไตล์ การออกแบบนวัตกรรมใหม่ๆ ความปลอดภัย และการใส่ใจในเรื่องคุณภาพ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้จัดเตรียมกิจกรรมเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกครอบครัว Real Family  ตลอดทั้งปี  เพราะเราเชื่อว่าบ้านไม่ได้เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่บ้านเป็นศูนย์รวมของความรัก ความอบอุ่นภายของสมาชิกในครอบครัว”

โครงการ “วิรัณยา (Viranya)” วงแหวน-อ่อนนุช พร้อมเปิด Exclusive VIP day  ในวันที่ 22-23 สิงหาคมนี้  ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5.59 ลบ. พร้อมข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษสุด  จองในงานรับส่วนลด 50,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1232 หรือ https://www.realasset.co.th/singlehouse/viranya

maingate

Livingroom 2

Livingroom 3

Livingroom

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด