เอวายบีรุกหนักบ้านสไตล์รีสอร์ท  เปิดตัว2แบบ ลด 12 % รับงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 38

เอวายบีรุกหนักบ้านสไตล์รีสอร์ท เปิดตัว2แบบ ลด 12 % รับงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 38

อยุธยา สร้างบ้าน เดินหน้าแผนธุรกิจเปิดตัวแบบบ้านใหม่  2 สไตล์ New C-House  และ New Similan ครั้งแรกในงาน” Home Builder & Materials Focus 2018 ” ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ 15-18 มี.ค.นี้ คาดยอดขายปีนี้มีแนวโน้มเติบโตดี

นายธีร์ บุญวาสนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา สร้างบ้าน จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านในสไตล์ รีสอร์ท (Resort Home) มากว่า 18 ปี  ภายใต้แบรนด์ “AYB RESORTHOUSE”(เอวายบี รีสอร์ท เฮาส์) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านไตรมาสแรกปี 2561 มีแนวโน้มที่ดี ปัจจัยจากภาวะเศรษฐกิจประเทศที่มีการเติบโต ทั้งการท่องเที่ยวเติบโตต่อเนื่อง และการส่งออกปรับตัวดีขึ้น ตลอดจนการบริโภคในประเทศที่พื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ สร้างยอดจองสร้างบ้านแล้วกว่า 30 ล้านบาท สะท้อนถึงกำลังซื้อในตลาดที่ปรับตัวดีขึ้น โดยในปีนี้ตั้งเป้ารายได้ 180 ล้าน เติบโต 8 %

ดังนั้น บริษัทวางแผนเดินหน้ารุกตลาดรับสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ทอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัวแบบบ้านใหม่เพิ่ม  2 แบบ ประกอบด้วย New C-House และ New Similan  ที่ออกแบบใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์พื้นที่แห่งความสุขที่ให้ได้มากกว่า ด้วยรูปแบบบ้านสไตล์รีสอร์ท (Resort House Design) ที่ทันสมัยในรสนิยมที่แตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมการตกแต่งพื้นที่ภายนอกที่ถูกออกแบบให้เป็นบ้านรีสอร์ทที่สมบูรณ์แบบ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการอยู่อาศัยในแบบบ้านที่เหมาะสมกับตนเอง

บริษัท อยุธยา สร้างบ้าน จำกัด

“กลุ่มเป้าหมายของบริษัทที่ชื่นชอบบ้านสไตล์รีสอร์ท จากฐานข้อมูลที่บริษัทได้สำรวจ จะเป็นกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ กลุ่มอาชีพเฉพาะ เช่น แพทย์ นักลงทุน รูปแบบบ้านจะเน้นไปที่ Function และ Lifestyle การอยู่อาศัยมากกว่า style ของบ้านที่หรูหราหรืออลังการ  ส่วนใหญ่ต้องการบ้านอยู่อาศัยนอกเมืองสไตล์รีสอร์ทที่จะทำให้การใช้ชีวิตที่ต้องการบรรยากาศแห่งการพักผ่อน” นายธีร์กล่าว

ทั้งนี้ จะเปิดตัวแบบบ้านใหม่ 2 แบบครั้งแรกในงาน” Home Builder & Materials Focus 2018 ” ระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2561 ณ.ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ A15/3 พร้อมกับส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกแบบบ้าน เช่น รับส่วนลดพิเศษ 12% ในการจองบ้านหลังแรกของแต่ละแบบบ้าน และลุ้นจับฉลากส่วนลดเพิ่ม 200,000 บาท 1 รางวัล  พร้อมเลือกอัพเกรดวัสดุพรีเมียม  เพื่อตอบสนองความสุขของการอยู่อาศัย  ช่องแสงหน้าต่างขนาดใหญ่ที่สูงถึง 2.60 เมตร ที่จะเปิดมุมมองความสุขที่มากกว่าและใช้กระจกลามิเนต กันเสียงและป้องกันความร้อน ,ผนังภายนอกเป็นอิฐมวลเบาหนา 20 ซม ป้องกันความร้อนและควบคุมเสียงรบกวนจากภายนอกอาคาร  ฉนวนกันความร้อนและกันเสียงรบกวนจากภายนอก ที่ฝ้าเพดานและหลังคา วัสดุตกแต่งบริษัท อยุธยา สร้างบ้าน จำกัด

ภายนอกที่ออกแบบให้ดูดีมีสไตล์ ตามแบบฉบับของบ้านไสตล์รีสอร์ท (เฉพาะลูกค้าที่เลือกวัสดุแบบ Premium Top ) เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจสร้างบ้านในช่วงไตรมาสแรกของปี  โดยงานครั้งนี้ คาดว่าจะเพิ่มโอกาสในการขายหรือขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ที่สนใจบ้านแนวโฮมรีสอร์ท

สำหรับรายละเอียดแบบบ้านใหม่ทั้ง 2 แบบนั้น นายธีร์เผยว่า   New C-House เป็นแบบบ้าน 2 ชั้น 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ที่ออกแบบการวางผังให้เป็นตัว U โดยเปิดมุมมองของทุกพื้นที่ภายในบ้าน ให้เชื่อมโยงสัมผัสบรรยากาศ ด้วยพื้นที่สวนกลางบ้าน ซึ่งจะเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกในบ้าน โดยการออกแบบคำนึงถึงการสร้างความสุขในการอยู่ร่วมกัน ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย มีความเป็นส่วนตัว มีธรรมชาติแวดล้อม ให้อารมณ์บรรยากาศรีสอร์ท การออกแบบภายนอกเน้นความเรียบง่ายมีรสนิยม เพิ่มความโดดเด่นด้วยเนินที่สร้างบรรยากาศคล้ายกับบ้านบนเชิงเขา การเลือกใช้วัสดุธรรมชาติผสมผสานอย่างลงตัว มีการออกแบบให้มีเปิดช่องเปิดขนาดใหญ่ในพื้นที่ที่จะเชื่อมโยงบรรยากาศธรรมชาติกลางบ้าน และปิดทึบในพื้นที่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เพื่อให้ตอบสนองการอยู่อาศัยในทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเหมาะสม

บริษัท อยุธยา สร้างบ้าน จำกัด

ในขณะนี้ แบบบ้าน New Similan เหมาะกับพื้นที่ขนาดใหญ่มีความโดดเด่นด้วยแบบบ้าน 3 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ  3 คัน ออกแบบให้มีรูปลักษณ์ภายนอกที่สง่างามและทันสมัย  มีการเล่นระดับลดหลั่นของพื้นที่ให้มีความงดงามลงตัว การวางผังให้พื้นที่บ้านโอบล้อมสระว่ายน้ำและชานกลางลานบ้าน ให้มีความเป็นส่วนตัวของพื้นที่ส่วนกลางของครอบครัวที่จะสร้างความสุขให้ทุกๆวัน โดยการเปิดมุมมองที่ดีของทุกพื้นที่ภายในบ้านสู่สระว่ายน้ำกลางบ้านด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่ มีการออกแบบให้ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าและเชื่อมโยงทุกพื้นที่ให้ใช้ชีวิตได้อย่างต่อเนื่อง ทุกส่วนภายในบ้านถูกออกแบบให้มีการถ่ายเทอากาศได้อย่างดี   ไม่สะสมความร้อนภายในบ้าน โอ่โถงด้วยฝ้าภายในบ้านทุกชั้นที่สูง 2.80 ม. พื้นที่ชั้น 3 ทั้งชั้นเป็นห้องนอนใหญ่ที่มีพื้นที่พักผ่อน ห้องน้ำและห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกที่อยู่อาศัยได้อย่างครบสมบูรณ์

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลและกิจกรรมของบริษัท อยุธยา สร้างบ้าน จำกัดได้ที่ www.ayb.co.th หรือติดตามในหน้าเพจ Facebook : https://www.facebook.com/aybuilder/

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด