“แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด” ตอกย้ำแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ทุ่มงบจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขปี’ 61 เพื่อประกาศความเป็นไอโคนิคหนึ่งของราชประสงค์

“แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด” ตอกย้ำแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ทุ่มงบจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขปี’ 61 เพื่อประกาศความเป็นไอโคนิคหนึ่งของราชประสงค์

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) รุกตลาดมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ตอกย้ำแลนด์มาร์คแห่งใหม่ พร้อมสนองนโยบายรัฐด้านการท่องเที่ยว ทุ่มงบจัดงานสุดยิ่งใหญ่ “Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) การแสดง แสง สี 3 มิติ (3D projection mapping) บนตึกสูง 60 ชั้น ครั้งแรกแห่งประเทศไทย มุ่งนำเสนอประสบการณ์ใหม่ทั้งแก่ชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพื่อเดินหน้ายกระดับกรุงเทพมหานคร สู่ศูนย์กลางเวทีเศรษฐกิจระดับโลก 

Magnolias Ratchadamri Boulevard

วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอดปีที่ผ่านมากระแสการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และเป็นตลาดที่น่าจับตามอง ทั้งนี้ปัจจัยกำหนดความสำเร็จ ประกอบไปด้วยที่ตั้งของโครงการที่ถือว่าเป็นทำเลทอง ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี สะดวกสบาย (Prime location) ประการที่ 2 คือความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรมที่ทำให้ผู้ซื้อรู้สึกว่าโครงการมีคุณค่า มีเอกลักษณ์โดดเด่น สะท้อนตัวตนของผู้ซื้อได้ชัดเจนและมีมูลค่าเพิ่มตามกาลเวลา (ICONIC Design) ประการที่ 3 คือคุณภาพและการเลือกใช้วัสดุความพิถีพิถันในทุกๆ ขั้นตอน เช่น การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ หรือแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับระดับโลกในโครงการ (Finest Specification) ประการสุดท้าย คือ การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย คือโครงการเหล่านั้นมีความเพียบพร้อมมากแค่ไหนในการรองรับไลฟ์สไตล์ผู้อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการมีเชนโรงแรมระดับ 5 ดาว เพื่อเสริมในด้านการบริการระดับเอ็กซ์คูลซีฟ, พื้นที่ศูนย์การค้า หรือศูนย์ธุรกิจ รวมไปถึงเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยขั้นสูงตามมาตรฐานระดับโลก เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับผู้พักอาศัย (Sophisticated Lifestyles)

 

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ภายใต้การดำเนินงาน MQDC ตั้งอยู่บนที่ดินใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งย่านราชประสงค์นับเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจมีการเติบโตของโครงการต่างๆ ทั้งที่เพื่อธุรกิจและที่พักอาศัย เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการนี้ โดยให้ความสำคัญตั้งแต่การออกแบบ ผสานการเลือกวัสดุที่มีมาตรฐานระดับสูง ดังที่เห็นได้จากรูปแบบของตัวอาคารที่มีความแตกต่างด้วยรูปทรงโค้งมน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ค่อนข้างยาก แต่เราก็มีความตั้งใจจริงเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา

Magnolias Ratchadamri Boulevard

นอกจากห้องพักสุดหรู ยังได้โรงแรมแบรนด์ดังระดับ 5 ดาวอย่าง วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok) ในเครือฮิลตันมาเป็นพันธมิตร นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ เพราะเป็นการมาเปิดครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สำคัญ “แมกโนเลียส์  ราชดำริฯ” ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก Thailand Property Awards ประจำปี 2014 ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศสาขาการออกแบบสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยม – Best Architectural Design, รางวัลชนะเลิศการตกแต่งภายในยอดเยี่ยม – Best Interior Design และรางวัลโครงการคอนโดหรูระดับลักชัวรี่ในกรุงเทพฯ ที่ได้รับการยกย่องสูงสุด Highly Recommend Best Luxury Condo Development (Bangkok) จึงเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จของโครงการได้เป็นอย่างดี

Magnolias Ratchadamri Boulevard

ด้านความคืบหน้าของโครงการฯ ภีชภัตธา ผกากาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายโครงการ เผยว่า ปัจจุบันโครงการได้สร้างยอดขายไปเกินกว่า 80% แล้วจากจำนวนทั้งหมด 316 ยูนิต ซึ่งส่วนใหญ่จากลูกค้าที่เป็นทั้งชาวไทย 50% และชาวต่างชาติ 50% โดยส่วนใหญ่เป็นชาวฮ่องกง, สิงคโปร์และไต้หวัน ซึ่งปัจจัยที่ช่วยผลักดันยอดขายของเราให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากทำเลที่เป็น Top destination ระดับต้นๆ ของเมืองไทยแล้ว ก็คือความเป็นมิกซ์ยูสที่ทันสมัยสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้พักอาศัย รวมไปถึงความสมบูรณ์แบบด้านสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างครบครัน สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ผู้ครอบครอง ซึ่งในส่วนห้องชุดที่ทางโครงการจะทำการขายต่อไปนั้นจะเป็นแบบ 2 ห้องนอน ที่มีขนาดพื้นที่ 72 – 106 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านบาท หรือคิดเป็นราคาเริ่มต้นที่ 280,000 บาท/ตารางเมตร โดยส่วนของห้อง Penthouse ทั้งหมด 8 ยูนิต ทางเราได้ทำการขายไปแล้ว 4 ยูนิต โดยทางโครงการคาดว่าจะสามารถปิดการขายทั้งโครงการได้ที่ Q2 ปี 2018 ซึ่งเราจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 1 ธันวาคม 2017 นี้”

 

เพื่อแสดงศักยภาพย่านราชประสงค์ให้เป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลก แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ หรือ RSTA โดยมีวัตถุประสงค์ร่วมวางแผนพัฒนาและอนุรักษ์ พร้อมผลักดันย่านราชประสงค์สู่ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ โดย วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เรามีความยินดีมากที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ย่านธุรกิจที่เป็นดั่งหัวใจสำคัญของเมืองไทยและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก เราเชื่อมั่นว่าด้วยความพร้อมของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และโครงการ “แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด” เมื่อได้ร่วมผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับทางสมาคมฯ เราจะสามารถเข้ามาเติมเต็มทัศนียภาพของ ย่านราชประสงค์-ย่านราชดำริ และทำให้ที่แห่งนี้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ นำไปสู่ก้าวสำคัญของการพัฒนา ย่านราชประสงค์ให้เป็นเมืองแห่งอนาคต ที่รวมความเป็นที่สุดแห่งตลาดรีเทล ตลาดโฮลเซล ตลาดฮอสพิทอลลิตี้ ตลาดลักชัวรี่ เรสซิเดนส์ และตลาดไมซ์ใจกลางกรุงเข้าไว้ เพื่อเสริมให้ย่านราชประสงค์แข็งแกร่งพร้อมเป็นศูนย์กลางเวทีเศรษฐกิจระดับโลก

 

เพื่อตอกย้ำถึงความตั้งใจ เราพร้อมสร้างสีสันความสมบูรณ์แบบให้ย่านราชประสงค์ โดยจับมือ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) การแสดง แสง สี 3 มิติ (3D projection mapping) บนตึกสูง 60 ชั้น ครั้งแรกในเมืองไทย”

 

“การจัดงานครั้งนี้เพื่อสะท้อนความสวยงามของกรุงเทพฯ ให้ประจักษ์แก่สายตาคนทั่วโลก เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่คนกรุงเทพฯ เพื่อสร้างรอยยิ้ม ความสุขและความภาคภูมิใจ จะสามารถดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากในช่วงเทศกาลแห่งความสุข การร่วมกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ครั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาย่านราชประสงค์ให้เติบโตสู่ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจระดับโลก หลังจากการแสดง แสง สี 3 มิติ ครั้งนี้ คาดว่าจะดึงดูดผู้คนมาเดินเที่ยวมาดูไฟเพิ่มขึ้นเป็น 30% จากปัจจุบันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่มีคนมาเดินประมาณ 600,000 คน/วัน เป็น 780,000 คน/วัน” นายวิสิษฐ์ กล่าว

Magnolias Ratchadamri Boulevard

งาน Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย  แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) จะใช้ Façade (ฟาซาด) ที่เป็นจุดเด่นส่วนหนึ่งของโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) มาใช้เป็นพื้นที่ในการฉายไฟเข้าไปที่ตึกด้วยเทคโนโลยีระดับสูงของ 3D Mapping Projection ออกแบบโดยทีมงานฝีมือระดับโลกศิลปินชาวยุโรปที่ขนานนาม “ไลม์ไลต์” (Limelight) ที่เคยสร้างผลงานให้ทั่วโลกได้ตื่นตะลึง อาทิเช่น Skyway International Light Festival – Torun, Poland – 2011, 2012, 2013, 2017 มารังสรรค์ผลงานให้คนไทยได้ชื่นชมภายใต้แนวคิด “Beautiful Bangkok” เพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 โดยกำหนดการแสดงจะมีขึ้นในวันที่ 14 – 30 ธันวาคม 2560 วันละ 5 รอบ คือ รอบ 19.00 น. รอบ 19.15 น. รอบ 19.30 น. รอบ 19.45 น. และรอบ 20.00 น. พิเศษในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 เพิ่มรอบเวลา 23.55 น.

 

ภีชภัตธา ผกากาญจน์ เสริมทิ้งท้าย “ ทางเราตั้งใจจัดกิจกรรมนี้ส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศและเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ โดยจัดกิจกรรมร่วมสนุกส่งภาพประกวดเพื่อชิงรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท ด้วยการส่งภาพและคำบรรยายมาที่ beautifulbangkokbymagnolias@gmail.com พร้อมชื่อ ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อ โดยภาพที่ส่งเข้ามาจะทำการคัดเลือกและตัดสินโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ  โดยทุกภาพถ่ายที่โพสใน Facebook และ Instragram สามารถใช้ hashtag  #beautifulbangkok #beautifulratchaprasong #beautifulmagnolias #bangkokiconiclandmark สามารถติดตามรอบแสดงและตารางกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MagnoliasRatchadamriBoulevard และ www.magnolias-ratchadamri.com

รายละเอียดเพิ่มเติม

โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) เป็นโครงการแบบมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ มูลค่ากว่า 11,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดผืนสุดท้ายบนถนนราชดำริ ผู้พัฒนาโครงการคือ บริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

 

ตัวโครงการสูง 60 ชั้น บนพื้นที่ 6 ไร่ ประกอบด้วย 3 ส่วน ได้แก่ เรสซิเดนท์ จำนวน 316 ยูนิต ตั้งแต่ชั้น 17 – 54 แบ่งเป็นขนาด 1 ห้องนอน (48 – 60 ตารางเมตร) จำนวน 88 ยูนิต, ขนาด 2 ห้องนอน (72 – 106 ตารางเมตร) จำนวน 220 ยูนิต, ดูเพล็กซ์ เพนท์เฮ้าส์ (250- 360 ตารางเมตร) จำนวน 6 ยูนิต และเพนท์เฮ้าส์ (290 – 300 ตารางเมตร) จำนวน 2 ยูนิต

Magnolias Ratchadamri Boulevard

ภายนอกโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบชั้นสุดยอด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก “กลีบดอกแมกโนเลีย” ที่ดูสวยงาม อ่อนหวาน หากแต่แฝงไว้ด้วยความเข้มแข็ง หากมองจากมุมสูงลงมา จะเห็นถึงเส้นสายลายโค้งอันอ่อนช้อย ที่วนล้อมไล่เรียงตั้งแต่ปลายด้านบนจรดถึงฐานด้านล่าง เสมือนดอกไม้ที่กำลังค่อยๆ เบ่งบาน

 

เพิ่มความยากและมากคุณค่ากับเทคโนโลยีการขั้นสูงสุดในการก่อสร้าง กับรูปทรงโค้งมนของตัวตึก พร้อมตกแต่งส่วนชายคา (Sunshade)  ที่นอกจากจะช่วยป้องกันความร้อน ยังเป็น Façade (ฟาซาด) ประดับตัวอาคาร หากมองไกลๆ จะเหมือนกระจกที่ถูกวางเรียงและจับบิดเป็นเกลียวโอบล้อมตัวตึกอยู่ เมื่อแสงอาทิตย์สาดส่องก็จะเห็นแสงเงาระยิบระยับพาดผ่าน

 

อีกทั้งยังเป็นอาคารประหยัดพลังงาน โดยนำแนวคิดสถาปัตยกรรมของไทยมาประยุกต์ใช้ ซึ่งเหมาะสมกับสภาพอากาศเมืองร้อน ด้วยการนำทิศทางของแสงแดดมาคำนวณในการออกแบบส่วนชายคาหรือ Sunshade ของตัวอาคารอย่างแม่นยำ

Magnolias Ratchadamri Boulevard

ส่วนภายในได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันในแบบโมเดิร์นคลาสสิก เรียบหรู สง่างาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการตกแต่งสไตล์  English Town Home เน้นโทนสีเบจและขาวเทา ให้รู้สึกนุ่มเบาและสบายตา ไม่ฉูดฉาด เพิ่มความหรูหราด้วยโคมไฟตั้งพื้นคริสตัล เหมาะกับหญิงสาวที่มีบุคลิกหวานซ่อนเปรี้ยว และมีความเป็นตัวของตัวเอง ในขณะที่สไตล์ Elegance Modern จะเล่นโทนสีอ่อนและเข้มสลับกันไป ให้ความรู้สึก เท่ ทันสมัย และลึกลับ สไตล์ของงานเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่ใช้จะเป็นรูปแบบเรียบๆ แต่มีลูกเล่นดีเทลแฝงอยู่ของวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นงานแสตนเลสหรือกระจก

 

พร้อมติดตั้งชุดครัว Bulthaup แบรนด์ชุดครัวหรูที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากประเทศเยอรมนี รวมถึงอ่างล้างจาน FRANKE และชุดครัวคุณภาพสูงจาก Siemens ส่วนของห้องน้ำเลือกใช้เครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำ อาทิ ก๊อกน้ำจากแบรนด์ Dornbracht ซึ่งเป็นท็อปแบรนด์ซึ่งใช้ในโรงแรมระดับไฮเอนด์ชั้นนำทั่วโลก รวมทั้งสุขภัณฑ์ตัวท็อป HANSGROHE ซึ่งออกแบบพิเศษสำหรับโครงการ เช่น อ่างอาบน้ำ KASCH ฯลฯ

Magnolias Ratchadamri Boulevard

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เลาจน์ คลับ ระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้พักอาศัย (Private Residents Club), จุดรับ-ส่งสำหรับบริการจอดรถ (Valet Parking) ห้องสมุดพร้อมวิวสวนแนวโค้ง, ฟิตเนส, ลู่วิ่งออกกำลังกายริมสวนแนวลาด, สระว่ายน้ำ สระเด็กและส่วนจากุชชี่, ห้องอบไอน้ำและเซาว์น่า พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok) เป็นแบรนด์ชั้นนำในเครือฮิลตัน ที่มีเอกลักษณ์การบริการแบบ “ทรูวอลดอร์ฟเซอร์วิส” (True Waldorf Service) ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านสี่แยกราชประสงค์ บนถนนราชดำริ ด้วยแรงบันดาลใจจากงานศิลปะร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์ของโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย นิวยอร์ค ที่รายล้อมอยู่ท่ามกลางความหรูหราของคนในสังคมชั้นสูงมาหลายสมัย แบรนด์ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการบริการที่ดีที่สุด เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในบรรยากาศที่หรูหราและงดงาม

 

โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โรงแรมหรูแห่งใหม่นี้ได้รับการตกแต่งภายในโดย มร. อังเดร ฟู (André Fu) นักออกแบบและตกแต่งภายในที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากฮ่องกง และ อาฟโรโค่ (AvroKO) บริษัทออกแบบชั้นนำจากนิวยอร์ค ด้วยห้องพักและห้องสวีทเพียง 171 ห้อง ทุกห้องถูกออกแบบให้มีพื้นที่โอ่โถงและกว้างขวางด้วยหน้าต่างที่สูงจากพื้นจรดเพดาน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเตียงนอนที่หรูหราสะดวกสบาย ห้องแต่งตัวและตู้เสื้อผ้าถูกจัดวางอย่างลงตัว พร้อมผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำจากแบรนด์ดัง ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม (Salvatore Ferragamo) ที่คัดสรรมาสำหรับแขกที่มาพักแบรนด์วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย เท่านั้น

Magnolias Ratchadamri Boulevard

ด้านอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมฯ ภูมิใจนำเสนอ ห้องอาหารบนชั้น 55 บูลแอนด์แบร์ (Bull & Bear) อันเลื่องชื่อมาจากโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย นิวยอร์ค ซึ่งให้บริการสเต็กคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลก หรือจะเติมเต็มด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษโดยบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ และเคลิบเคลิ้มไปกับดนตรีทันสมัยจากดีเจที่ เดอะ ลอฟท์ (The Loft) ชั้น 56 และ เดอะ แชมเปญบาร์ (The Champagne Bar) บนชั้น 57 สถานที่ที่คุณจะประทับใจกับทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนอย่างไม่มีวันลืม พีค๊อก อัลลี่ย์ (Peacock Alley) เสิร์ฟอาหารว่างและจิบน้ำชายามบ่ายตามแบบฉบับวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย นิวยอร์ค หรือจะเลือกอิ่มเอมกับอาหารนานาชาติที่ให้บริการตั้งแต่มื้อเช้าถึงมื้อเย็นที่ เดอะ บราซเซอร์รี (The Brasserie) ปิดท้ายด้วย ฟร้อนรูม (Front Room) ซึ่งนำเสนออาหารนอร์ดิค-ไทย (new Nordic-Thai) ในรูปแบบใหม่

 

ด้านการประชุมและจัดเลี้ยง โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ได้เตรียมห้องจัดเลี้ยงหลากหลายขนาดทั้งหมด 10 ห้อง พร้อมรองรับการจัดงานทุกรูปแบบ จุดเด่นคือห้องแมคโนเลียบอลรูม (Magnolia Ballroom) ที่ถูกเนรมิตอย่างสวยงามและมีเอกลักษณ์ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ทางโรงแรมฯ ยังให้บริการสระว่ายน้ำ สปาและฟิตเนส ที่พร้อมจะมอบความเพลิดเพลินและผ่อนคลายไปกับความเขียวขจีของต้นไม้จากสนามราชกรีฑาสโมสรฯ และสีสันของแยกราชประสงค์ นอกเหนือจากนั้นโรงแรมฯ ยังมีบริการผู้ช่วยพิเศษ (Personal Concierge Service) และบริการรถลีมูซีน

Magnolias Ratchadamri Boulevard

Magnolias Ratchadamri Boulevard

Magnolias Ratchadamri Boulevard

Magnolias Ratchadamri Boulevard

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด