ไซมิส แอสเสท เปิดตัว คอนโดมิเนียมหรูไฮเอน ติด MRT ศูนย์สิริกิติ์  “ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์” สถาปัตย์แห่งการใช้ชีวิต  Free Hold แปลงเดียวในย่านอโศก - รัชดาฯ

ไซมิส แอสเสท เปิดตัว คอนโดมิเนียมหรูไฮเอน ติด MRT ศูนย์สิริกิติ์ “ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์” สถาปัตย์แห่งการใช้ชีวิต Free Hold แปลงเดียวในย่านอโศก – รัชดาฯ

บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู “ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์” (Siamese Exclusive Queens) เป็นคอนโดระดับไฮเอน เริ่มต้นคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า บนทำเลที่เรียกว่าที่ดีที่สุด Free Hold เพียงไม่กี่แปลงบนเส้น อโศก – รัชดาฯ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่จะทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายง่ายขึ้น เพราะติดกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เพียง 50 เมตร สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างง่ายดาย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ และ District แห่งใหม่อย่างศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ ตลอดจน ดิ เอ็มสเฟียร์ที่จะเปิดให้บริการในอนาคต รวมถึงแหล่งการศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ ฯลฯ  สำหรับลูกค้าที่จองในวันเอ๊กซ์คลูซีพเดย์ วันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2561 นี้ จะได้ราคาห้องชุดสุดพิเศษ ในราคา Pre-Sale รวมถึงส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท พร้อม iPhone X วันนี้ วันเดียวเท่านั้น

“ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์” มีพื้นที่โครงการ 2 – 0 – 44 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 4,600 ล้านบาท ออกแบบโดยบริษัท สถาปนิก 49 จำกัด สัมผัสชีวิตแบบ Luxurious ทุกตารางเมตร ด้วยดีไซน์ห้องชุดที่มอบความโปร่งสบายด้วยเพดานสูง 2.7 เมตร และห้องชุดแบบ Penthouse ที่มีความสูงพิเศษของฝ้าเพดานที่ 3.85 เมตร พร้อมระเบียงแบบกระจกสไตล์ Juliet Balcony โครงการ ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์ เป็นอาคารชุดพักอาศัยจำนวน 1 อาคาร สูง 33 ชั้น ชั้นใต้ดิน 3 ชั้น มีห้องชุดให้เลือกตั้งแต่ 1 – 3 ห้องนอนและเพนท์เฮาส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.71 – 150.67 ตร.ม. และห้องชุดเพื่อพาณิชย์จำนวน 1 ยูนิต รวม 332 ยูนิต อาคารจอดรถอัตโนมัติจำนวน    1 อาคาร สูง 12 ชั้น ชั้นใต้ดิน 6 ชั้น ในราคา Pre-Sale วันงาน Exclusive Day พิเศษที่สุดวันเดียวเท่านั้น ให้สัดส่วนความสุขลงตัวในทุกองศาการใช้ชีวิต ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายบนชั้น 33 รวมถึง Roof Top Garden ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ใจกลางกรุงเทพมหานครได้แบบ 360 องศา และสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ตั้งแต่ชั้น 28 อีกด้านหนึ่งจะเห็นวิวของสวนเบญจกิติที่สวยงามอีกด้วย

ใช้ชีวิตที่ลักชัวรีกว่าที่เคยกับโครงการ “ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์” ในทำเลศักยภาพสูงใจกลางเมือง ติดกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เพียง 50 เมตร ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ อีกขั้นของความโล่งสบายด้วยเพดานสูง 2.7 เมตร ชมห้องตัวอย่างและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โครงการฯ พร้อมจองวันที่ 20 มกราคม 2561 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ โทร. 061-636-0111

อีเมล์ : siamese_queens@siameseasset.co.th
Fanpage :  www.facebook.com/SiameseAssetThailand

Website : www.siameseasset.co.th

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด