Lo Feature Image Homepromax

[PR News] “โฮมโปร” ทุ่มกว่า 400 ล้าน เปิด “HOMEPRO Max มุกดาหาร” สาขาที่ 84 ขยายกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง

“โฮมโปร” ทุ่มกว่า 400 ล้านบาท ตะลุยภาคอีสานผุดสาขา “HOMEPRO Max มุกดาหาร” สาขาที่ 84 ซึ่งเป็นสาขาต่างจังหวัดแห่งแรก และแห่งเดียวที่เปิดในปี 62  ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุก Segment  โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง  

 

นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  หรือ“โฮมโปร” เผยว่า ได้ลงทุน 400 ล้านบาท เปิดสาขาในรูปแบสแตนด์อโลน “HOMEPRO Max มุกดาหาร”  ซึ่งถือเป็นสโตร์ใหญ่สแตนด์อโลนสาขาที่ 2 ที่เปิดในปี 2562 นี้ บนพื้นที่กว่า 18,000 ตารางเมตร 

 

Homepro Max Mukdahan 0367

 

ความพิเศษของสโตร์แห่งนี้ คือ มีการนำแบรนด์สินค้าชั้นนำด้านวัสดุก่อสร้างมาจำหน่ายเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ทั้งกลุ่มผู้ใช้สินค้าเรื่องบ้านทั่วไป และกลุ่มที่เน้นไปในด้านวัสดุก่อสร้าง หรือกลุ่มงานช่าง ซึ่งสาขาแห่งนี้จะแสดงถึงศักยภาพ และความพร้อมของโฮมโปร ในการใช้จุดแข็งที่มีมาต่อยอดเพื่อเดินหน้าสู่ตลาดวัสดุก่อสร้างอย่างเต็มตัว ทั้งยังเป็นการลงทุนเพื่อตอบสนองความต้องการกำลังซื้อลูกค้าแถบภาคอีสาน และลูกค้าจากฝั่ง สปป.ลาว ให้ช้อปเรื่องบ้านแบบครบ จบในที่เดียว

 

HOMEPRO Max มุกดาหาร เป็นโฮมโปรสาขาที่ 84 ตั้งอยู่ที่ถนนชยางกูร อำเภอเมืองมุกดาหาร ซึ่งนอกเหนือจากมีสินค้าเรื่องบ้าน อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัว สุขภัณฑ์ ที่นอน แล้ว ยังเพิ่มโซนสินค้าวัสดุก่อสร้าง ทั้งวัสดุก่อสร้างอิฐ, หิน, ปูน, ทราย, เหล็กเส้น, โครงสร้างหลังคา, กลุ่มสินค้าระบบ งานประปา, แท้งค์น้ำ

 

Homepro Max Mukdahan 0323

 

พร้อมเพิ่มพื้นที่ช้อป Open Air เป็นการสั่งซื้อสินค้าได้ที่ห้อง Board Material จ่ายเงินแยกต่างหาก, เปิดระบบ Cashier Multi-Function มีบริการครอบคลุมทั้งการออกใบกำกับภาษี, การสั่งซื้อ, แสดงคิวจัดส่ง อย่างครบวงจร คาดว่าHOMEPRO Max มุกดาหาร จะกลายเป็นแลนมาร์คใหม่ของจังหวัดมุกดาหารได้อย่างลงตัว

 

นางสาวศิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “HOMEPRO Max มุกดาหาร” จะเป็นทางเลือกใหม่ของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มผู้รับเหมา ที่สามารถเลือกซื้อสินค้าสำหรับบ้าน ตั้งแต่เริ่มลงเสาเข็มไปจนถึงการตกแต่งภายในได้เลย อีกทั้งโฮมโปรยังได้จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิด “HOMEPRO Max มุกดาหาร” เสิร์ฟโปรโมชั่น และสินค้าราคาพิเศษมากมาย เพื่อเป็นการรองรับแนวโน้มความต้องการซื้อสินค้าเรื่องบ้าน ที่เป็นไปในทิศทางบวก ซึ่งคาดหวังว่าโฮมโปร สาขาที่ 84 แห่งนี้ จะทำยอดขายได้ 35 ล้านบาทต่อเดือน

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด