เปิดตัว “ALTITUDE UNICORN Sathorn-Tha Phra” ติด BTS ตลาดพลู คอนโดร่วมทุนระหว่างอัลติจูดและครีทกรุ๊ป 

ถือเป็นครั้งแรกของทั้ง อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ประกาศร่วมทุนกับครีท กรุ๊ป (Creed Group) พันธมิตรใหม่จากญี่ปุ่น ซึ่งหันมาลงทุนในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ประเดิมด้วยโครงการคอนโดมิเนียมที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มมิลเลนเนียลและนักธุรกิจรุ่นใหม่ “ALTITUDE UNICORN Sathorn-Tha Phra” (อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ) ติด BTS ตลาดพลู มูลค่า 2,400 ล้านบาท  

 

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงแนวทางการพัฒนาโครงการของอัลติจูดว่า เรามักเลือกทำเลที่ดี ซึ่งยังมีช่องว่างของตลาด เพื่อพัฒนาสินค้าให้มีความคุ้มค่าแก่ลูกค้า หนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่จะทำให้บริษัทเติบโตอย่างก้าวกระโดด คือ การทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในวงการอสังหาริมทรัพย์ในเวทีระดับโลกอย่าง ครีท กรุ๊ป (Creed Group) ซึ่งมาร่วมทุน (Joint Venture Agreement) โดยจัดตั้งบริษัทร่วมทุนคือ บริษัท อัลติจูด ครีท ตลาดพลู จำกัด โดยอัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ถือหุ้น 51%  และ ครีท กรุ๊ป ถือหุ้น 49% นำร่องพัฒนาโครงการแรกคือ “ALTITUDE UNICORN Sathorn-Tha Phra” (อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ)  

    

“การพัฒนา Product ในปัจจุบัน ไม่ใช่แค่เรื่องของคุณภาพวัสดุ หรืองานดีไซน์เท่านั้น แต่กลายเป็นเรื่องของการที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ แม้ตลาดคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ จะมี Supply ค่อนข้างมาก แต่เราเชื่อในการพัฒนาสินค้าที่ดี โดนใจลูกค้า” 

 

การทำงานร่วมกันครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นการเปิดมิติการลงทุน และการขยายธุรกิจต่อไปในอนาคตทั้งการเพิ่มมูลค่าให้กับการพัฒนาโครงการอสังหาฯของบริษัทเอง และการผลักดันรายได้และกำไรให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต

 

 มิสเตอร์โตชิฮิโกะ มูเนโยชิ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ ครีท กรุ๊ป เปิดเผยถึงการหันมาลงทุนในประเทศไทยว่า ครีท กรุ๊ป (Creed Group) บริษัทที่มากประสบการณ์การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่น และพัฒนาผลงานที่เติบโตอย่างมากตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมาทั้งในญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ มาเลเซีย กัมพูชา เวียดนาม เมียนมา อินโดนีเซีย สปป.ลาว และบังคลาเทศ นับเป็นมูลค่าการพัฒนาโครงการรวม (GDV) แล้วกว่า 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อีกทั้ง ยังมีแนวทางขยายการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง โดยมองว่า  ประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีการเติบโตค่อนข้างสูง โดยเฉพาะตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในการร่วมทนุครั้งนี้เรามีความเชื่อมั่นว่าตัวโครงการมีความแตกต่างจากที่อื่น และจะมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิสัยทัศน์การบริหารที่ดี กว้างไกล เราจะได้เห็นการพัฒนาเปลี่ยนแปลงขึ้นเรื่อยๆ  

 

นายขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดโครงการว่า คำว่า UNICORN มาจากคำเรียก Startup ที่ประสบความสำเร็จ ด้วยแนวคิดการพัฒนาโครงการที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยของกลุ่มมิลเลนเนียล ในเซ็กเมนต์ระดับ Medium Class ที่ต้องการประสบความสำเร็จในทั้งชีวิตส่วนตัวและธุรกิจตามที่ตนเองต้องการ โดย ALTITUDE UNICORN Sathorn-Tha Phra จะสามารถลดต้นทุนในธุรกิจของตัวเอง แต่มีไลฟ์สไตล์ที่ดีได้ 

 

 

โครงการ ALTITUDE UNICORN Sathorn-Tha Phra” (อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ) เป็นโครงการ High Rise 34 ชั้น อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ตลาดพลู โดยจะมีการสร้างสะพานที่เชื่อมติดกับสถานีรถไฟฟ้าตลาดพลู ห่างเพียง 0 เมตร บนที่ดินกว่า 2 ไร่  จำนวน 711 ยูนิต ขนาดห้องมี 4 รูปแบบด้วยกัน  ได้แก่ One Bedroom เนื้อที่ 23.64 – 34.56 ตร.., One Bedroom Plusเนื้อที่ 36.98 – 45.18 ตร.. Loft One Plus One Bedroom เนื้อที่ 39.08 – 69.28  ตร.

 

เน้นความทันสมัยและความสะดวกสบายครบครัน ประกอบด้วย พื้นที่ส่วนกลาง (Hard Facility)  Intimate Lobby, Reception & Service Bar, Co-working Space, Co-kitchen, Fitness และ Grand Swimming Pool ที่แตกต่างกว่านั้นเป็นพื้นที่ Reception & Service Bar ออกแบบตกแต่งร้านโดยฟาลาเบลล่า (Fallabella) ร้านอาหารกึ่งผับชื่อดัง ให้เป็นที่นัดพบและลิ้มรสกาแฟด้วยรูปแบบ Coffee Corner ในตอนกลางวัน แล้วเปลี่ยนเป็นบาร์ยามค่ำคืน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 3 ปี 2562 และคาดการก่อสร้างจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3 ปี 2564 และเตรียมเปิด Pre Sale วันที่ 21 ก.ค. นี้  

 

ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39

ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39

 

 

ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39

ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39

 

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด