News ‘เอพี ไทยแลนด์’ เปิดตัว ‘the Sonne ศรีนครินทร์ บางนา’ บ้านแนวคิดใหม่ Luxury Duplex Home 1

‘เอพี ไทยแลนด์’ เปิดตัว ‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’ บ้านแนวคิดใหม่ Luxury Duplex Home

ช่วงครึ่งปีหลังมานี้หลาย Developers เลือกที่จะเปิดตัวโครงการแนวราบเสียเป็นส่วนใหญ่ด้วยภาวะตลาด ซึ่งหลายค่ายก็เชื่อว่าตลาดแนวราบยังคงมีดีมานด์เติบโตต่อเนื่อง ‘เอพี ไทยแลนด์’ ก็เช่นเดียวกัน ล่าสุดได้เปิดตัวบ้านแนวคิดใหม่ เพื่อเติมเต็มพอร์ตสินค้าแนวราบของเอพี และเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ประเดิมด้วยแบรนด์ใหม่เอี่ยมจากโครงการ ‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’

 

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจแนวราบ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากความสำเร็จใน 7 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายแล้วกว่า 24,060 ล้านบาท เป็นยอดขายจากสินค้าแนวราบมูลค่า 14,000 ล้านบาท เฉลี่ยยอดขายต่อสัปดาห์ประมาณ 451 ล้านบาท ซึ่งถือว่าโตเกินจากเป้าหมายที่วางไว้อย่างมาก จึงพร้อมลุยตลาดแนวราบด้วยการเติมเต็มพอร์ตสินค้าให้ครบลูป ผ่านการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’ เซ็ทมาตรฐานใหม่ของ Luxury Duplex Home เจาะเข้าไปยังช่องว่างลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านลักชัวรี่ที่มีทั้งเอกลักษณ์และสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า

 

ปัจจุบันพอร์ตสินค้าแนวราบเครือเอพี ประกอบด้วย 6 แบรนด์ในเครือครอบคลุมเทรนด์การใช้ชีวิตของลูกค้า 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ บ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ THE PALAZZO, CLASSE, THE CITY และ CENTRO ที่เน้นตอบไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่ม ‘Serene Wellness’ ครอบครัวขนาดใหญ่ 2-3 ช่วงวัยที่ต้องการบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ กว้างขวาง ขณะที่ทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์บ้านกลางเมือง และ PLENO เน้นตอบไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่ม ‘Dreamolutioner’ คนรุ่นใหม่ที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัวเป็นของตนเอง ในทำเลเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก และล่าสุดกับการเปิดตัวแบรนด์ THE SONNE โครงการแฟล็กชิพระดับลักชัวรี่ เจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์นิยมสินค้าหรือบริการที่สะท้อนตัวตน มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถรองรับการอยู่อาศัยร่วมกันของสมาชิกทุกวัยในครอบครัวใหญ่แบบ Cross Generations

 

News ‘เอพี ไทยแลนด์’ เปิดตัว ‘the Sonne ศรีนครินทร์ บางนา’ บ้านแนวคิดใหม่ Luxury Duplex Home 6

THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The New Original’ ชูไฮไลท์ 4 มิติแห่งความเป็นที่สุด ได้แก่

1. Classical Architectural Details ที่สุดของการนำแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์คลาสสิคผสานเข้ากับความทันสมัยในบริบทปัจจุบัน สู่การรังสรรค์บ้านแนวคิดใหม่สุดหรู 3 ชั้นที่คงเสน่ห์อัตลักษณ์ความงามเหนือกาลเวลา

2. Multi – Façade Design with Triple Layer Ventilation ที่สุดของการดีไซน์เพื่อให้บ้านทุกหลังมีเอกลักษณ์ความงามและความหรูหราที่แตกต่างกัน พร้อมดึงจุดเด่นการออกแบบ Horizontal Space ของบ้านเดี่ยวที่ตอบสุนทรียะความเหนือระดับในสเปซที่มากกว่า ผนวกเข้ากับความทันสมัยและความคุ้มค่าของฟังก์ชั่นใช้สอยในบริบทของ
Vertical Timeless Design ของทาวน์โฮมไว้อย่างลงตัว ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตเหนือระดับที่มากกว่า พร้อมสุนทรียะและประสบการณ์พิเศษจากทิศทางของแสงแดดและลม ที่พาดผ่านตัวบ้าน

3. Inclusive Design Approach ที่สุดของการออกแบบสเปซภายใต้แนวคิด Universal Design เพื่อให้มั่นใจว่าทุกๆ สเปซ ไม่ว่าจะเป็น เด็กเล็ก ผู้สูงวัย หรือ ผู้ใช้รถเข็นต่างๆ สามารถเข้าถึงได้อย่างไร้สิ่งกีดขวาง อาทิ ทางลาดเข้าสู่บ้านรองรับการใช้งานของรถเข็นต่างๆ พื้นที่ชั้น 1 ที่ไม่มีสเต็ป (Step-free Floor) สวนเชื่อมต่อห้องส่วนตัวของผู้สูงอายุ
บานประตูกว้าง 1.38 เมตร ที่รองรับการใช้งานของวีลแชร์ และห้องน้ำแบบไม่มีขั้นบันได เป็นต้น

4. The New Tomorrow Security ที่สุดแห่งนวัตกรรมความปลอดภัยในโลกอนาคตสู่การอยู่อาศัยจริงอย่าง ‘KATSAN’ ที่เปรียบเสมือนผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ (Personal Guardian) ที่ทำหน้าที่คัดสรร ดูแลความปลอดภัยในทุกมิติของการอยู่อาศัยเพื่อความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

 

News ‘เอพี ไทยแลนด์’ เปิดตัว ‘the Sonne ศรีนครินทร์ บางนา’ บ้านแนวคิดใหม่ Luxury Duplex Home 7

THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 28 แยก 14/2 สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง เช่น ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ถนนศรีนครินทร์ ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 และถนนกาญจนาภิเษก พื้นที่ทั้งหมด 12-1-16 ไร่ โดยมีขนาดที่ดินเริ่มต้น 40-73 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 249 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่รับรองแขก ห้องรับประทานอาหาร พื้นที่ครัว ห้องพักผ่อนสำหรับครอบครัว และ 2 ที่จอดรถ พร้อมคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ รูฟท็อปบาร์ และพื้นที่สีเขียวที่ผสานทุกกิจกรรมของทุกเจเนอเรชั่นของครอบครัวได้อย่างครบครัน ในสังคมคุณภาพเพียง 56 ยูนิต ราคาเริ่มต้นเพียง 12-15 ล้านบาท พร้อมเปิดจองอย่างเป็นทางการวันที่ 7-8 กันยายนนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ 

 

News ‘เอพี ไทยแลนด์’ เปิดตัว ‘the Sonne ศรีนครินทร์ บางนา’ บ้านแนวคิดใหม่ Luxury Duplex Home 3

News ‘เอพี ไทยแลนด์’ เปิดตัว ‘the Sonne ศรีนครินทร์ บางนา’ บ้านแนวคิดใหม่ Luxury Duplex Home 4

News ‘เอพี ไทยแลนด์’ เปิดตัว ‘the Sonne ศรีนครินทร์ บางนา’ บ้านแนวคิดใหม่ Luxury Duplex Home 5

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด