เดอะโพลิแทน บรีซ

EVER คึกประเดิมยอดโอนคอนโด “โพลิแทน บรีซ” ก.ย.นี้ หนุนผลประกอบการทั้งปีโตเท่าตัว จ่อผุดโครงการแนวราบเร็วกว่ากำหนดเดิม

“บมจ.เอเวอร์แลนด์” เร่งอัดยอดโอนโครงการแนวสูงย่านสนามบินน้ำ “เดอะโพลิแทน บรีซ” มูลค่าโครงการ 1,900-2,000 ล้านบาท ดีเดย์โอนล็อตแรกเดือนกันยายนนี้ มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ส่วนที่เหลือทยอยรับรู้ถึงธันวาคม 61 หนุนรายได้รวมปีนี้โตเท่าตัว จากปีก่อนอยู่ที่ 704 ล้านบาท เผยมีลุ้นพลิกกำไรจากขาดทุน ฟากบอส “สวิจักร์  โลจายะ” แย้มอาจได้เห็นโครงการแนวราบผุดเร็วก่อนกำหนด 1 โครงการสิ้นปีนี้จากเดิมมีแผนเปิดต้นปีหน้า

 

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ EVER  เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการแนวสูงย่านสนามบินน้ำทั้ง 3 โครงการ “เดอะ โพลิแทน ริฟ” “เดอะโพลิแทน อควา” และ “เดอะโพลิแทน บรีซ” ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าในการเข้าชม โดยโครงการเดอะโพลิแทน บรีซ มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท คาดจะเริ่มโอนภายในเดือนกันยายนนี้ มูลค่า 300 – 400 ล้านบาท จากยอดขายจำนวน 130 – 150 ยูนิตจาก  ขณะที่โครงการทั้งหมดมีกว่า 500 ยูนิต ทั้งนี้ ส่วนที่เหลือจะทยอยโอนไปถึงเดือนธันวาคม 2561 ซึ่งปัจจัยดังกล่าวจะสนับสนุน และคาดว่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว จากปีก่อนอยู่ที่ 704 ล้านบาท และคาดว่าจะพลิกเป็นกำไรจากปีก่อนที่ขาดทุน

เดอะโพลิแทน บรีซ

“ในปีนี้โครงการเดอะโพลิแทน บรีซ จะเป็นพระเอกในการทำให้ผลประกอบการเราดีขึ้น โดยในเดือนกันยายนนี้ น่าจะเห็นยอดโอนได้ราว 300 ล้านบาท และทยอยโอนเรื่อยๆ ที่ผ่านมาการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า เช่น ห้องพรี่เมี่ยมราคา 8 ล้านบาท ขายได้กว่า 70% และตอนนี้ทีมมาร์เก็ตติ้ง EVER เร่งการโอน โดยการจัดโปรโมชั่น แถมเฟอร์นิเจอร์ , อยู่ฟรี 1 ปี  ฯลฯ เป็นต้นเพื่อกระตุ้นยอดขายเพิ่ม ขณะที่แนวสูง” เดอะ โพลิแทน ริฟ “ และ”เดอะโพลิแทน อควา” จะทยอยรับรู้ปลายปีนี้ และปลายปีหน้าตามลำดับ  ” นายสวิจักร์ กล่าว

 

นายสวิจักร์ กล่าวต่อว่า นอกเหนือจากโครงการแนวสูงแล้ว โครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ “มายโฮมอเวนิว” ก็ให้ความสำคัญ เพื่อให้ EVER มีความแข็งแกร่งและยั่งยืนในการสร้างรายได้ในอนาคตมากขึ้น ซึ่งมายโฮมอเวนิว ทำเลย่านรามอินทรา-จตุโชติ ราคา 3 ล้านกว่าบาท ซึ่งเปิดขายในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายนที่ผ่านมา ก็มีแนวโน้มที่จะโอนได้ภายในปลายปีนี้บางส่วน นอกจากนี้อาจเห็นการเปิดโครงการแนวราบเพิ่มอีก 1 โครงการในช่วงสิ้นปี ซึ่งถือว่าเปิดได้เร็วกว่าแผนที่กำหนดไว้จะเปิดในช่วงต้นปีหน้า

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด