GAYSORN VILLAGE เปิดประสบการณ์ LIFE & WORK Styles รูปแบบใหม่ เหนือระดับ กับ “GAYSORN URBAN RESORT” A CO-SHARING EXPERIENCE

GAYSORN VILLAGE เปิดประสบการณ์ LIFE & WORK Styles รูปแบบใหม่ เหนือระดับ กับ “GAYSORN URBAN RESORT” A CO-SHARING EXPERIENCE แห่งแรกในไทยใจกลางกรุงเทพฯ คอมมูนิตี้ที่ดีที่สุดของคนยุคใหม่

 

 

เกษร พร็อพเพอร์ตี้ (Gaysorn Property) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury แนวหน้าของประเทศไทยเดินหน้าขยายอาณาจักร “เกษร วิลเลจ” (Gaysorn Village) ย่านราชประสงค์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร กับ Integrated Design Mixed-Use Project ที่ประกอบไปด้วย เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) อาณาจักรธุรกิจไลฟ์และสไตล์ ในรูปแบบเออร์เบินวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

 

GAYSORN VILLAGE เปิดประสบการณ์ LIFE & WORK Styles รูปแบบใหม่ เหนือระดับ กับ “GAYSORN URBAN RESORT” A CO-SHARING EXPERIENCE

ชาญ ศรีวิกรม์ ประธาน บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

 

โครงการเกษร ทาวเวอร์ (Gaysorn Tower) อาคารและสำนักงานสุดทันสมัย มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท เหนือระดับด้วยไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่และแตกต่างเหนือใคร ตอกย้ำกับคอนเซ็ปต์ “Work – Live – Play – Grow” ศูนย์รวมออฟฟิศและคอมมูนิตี้ศูนย์กลางของการแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort) แล้ววันนี้! โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 2,300 ตารางเมตร บนชั้น19-20 ของอาคาร เกษร ทาวเวอร์ ให้กลายเป็น เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท แลนด์มาร์ค CO-SHARING SPACE แห่งใหม่ใจกลางเมือง พื้นที่อำนวยความสะดวกรูปแบบใหม่ ที่ออกแบบในสไตล์รีสอร์ทสุดหรูกลางใจเมืองกรุงเทพมหานคร (Resort Style In The City) นำเสนอเอกลักษณ์ในการออกแบบพื้นที่ด้วยวิธีการ “นอกกรอบ” (Outside Of The Box) ที่ผสมผสานระหว่าง “ธรรมชาติ” และ “เมือง” เข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อเปิดประสบการณ์ผ่านสัมผัสทั้ง 5” สร้างสรรค์บรรยากาศด้วยองค์ประกอบธรรมชาติ กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ สร้างอิสระในการเชื่อมต่อ การมีส่วนร่วมและปฏิสัมพันธ์เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ ความคิดและรสนิยม ต่อยอดระหว่างธุรกิจสู่ธุรกิจ และคนสู่คน

 

เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท เป็น CO-SHARING SPACE แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่นำเอาทั้งการทำงานและกิจกรรมไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบมาไว้ด้วยกันในแห่งเดียว เนรมิตให้ทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตและธุรกิจเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษแสนประทับใจด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจระดับเวิลด์คลาส (World Class Business Facilities) ที่ครบครันตอบสนองทุกฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท แลนด์มาร์ค CO-SHARING SPACE แห่งใหม่ระดับโลก ที่ให้คุณสามารถสัมผัสได้ถึง Working Space Sharing และ Event Space Sharing ที่ไร้ขีดจำกัด ก้าวข้ามทุกอุปสรรคของการเชื่อมต่อ นำเสนอประสบการณ์และมิติใหม่ของการทำงานและไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ด้วยการออกแบบพื้นที่และสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมกับกิจกรรมประเภทต่างๆ และสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ ให้คุณสามารถเลือกใช้พื้นที่ได้อย่างอิสระ

 

Working Space Sharing – เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ยกระดับและสร้างสรรค์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ของการทำงานรูปแบบใหม่ ในพื้นที่อิสระที่คุณสามารถสร้างสรรค์ไอเดีย ออกแบบธุรกิจ หรือคิดกลยุทธ์ใหม่ๆ และพบปะเพื่อพูดคุยสร้างการเชื่อมต่อทางธุรกิจและสังคม ตลอดจนการจัดประชุม การสัมมนา ทุกรูปแบบ ที่ตอบสนองสนองและรองรับทุกความต้องการด้วยพื้นที่ห้องประชุมทั้งขนาดเล็กและใหญ่ที่มีพร้อมให้บริการอย่างหลากหลาย อาทิ The Lawn, The Peak, The Oak ไปจนถึง Private Office ที่เรียกว่า “Cocoon Office” และสำหรับผู้ที่ต้องการสถานที่ทำงาน (Focus Area) ที่ต่างไปจากออฟฟิศแบบเดิมๆ ก็สามารถมานั่งทำงานชิลล์ๆในโซน Hot Desk Area ได้ที่ The Horizon รวมไปถึงการออกแบบสถาปัตยกรรมกรรมทั้งภายนอกและภายใน ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน ด้วยการดึงความเป็นธรรมชาติมาประกอบเข้ากับ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท

 

Event Space Sharing – เปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับเพื่อสร้างภาพลักษณ์และช่างเวลาที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ การจัดกิจกรรมเปิดตัวสินค้า จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปหรือเทรนนิ่ง ได้อย่างอิสระด้วยในทุกพื้นที่ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ที่นำเสนอด้วยคอนเซ็ปต์“Food Theater” สำหรับเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ และการจัดรับประทานอาหารทุกรูปแบบ ด้วยศักยภาพของครัวระดับมาตรฐานโรงแรมและภัตตาคารที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกถึง 2 แห่ง เปิดพร้อมสำหรับเชฟที่ต้องการจะจัด Chef’s Table ของตนเอง รวมไปถึงร้านอาหารภายนอกที่ต้องการจะจัดเลี้ยง ก็สามารถเข้ามาใช้พื้นที่ของห้องครัวเพื่อประกอบอาหารมื้อพิเศษและเตรียมพร้อมให้บริการกับลูกค้าในสไตล์เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ตอบโจทย์ความต้องการทุกช่วงเวลาของชีวิต เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส (World Class Facilities) ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์แบบเหนือระดับ

 

นอกจากนี้ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ยังมี คริสตัล บ็อกซ์ (Crystal Box) ซึ่งมีโดดเด่นด้วยกระจกใสแบบรอบด้าน ทำให้สามารถมองเห็นและรับชมวิวทิวทัศน์ จากบริบทโดยรอบของกรุงเทพมหานครได้ในทุกช่วงเวลาอย่างกว้างขวางถึง 270 องศา เติมเต็มทุกกิจกรรมได้อย่างมีลงตัว โดยเน้นการออกแบบโปร่ง โล่ง สบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส (World Class Facilities) ที่ครบครัน รองรับการจัดประชุม การสัมมนา งานแถลงข่าว และงานเลี้ยงในรูปแบบต่างๆที่หลากหลายทั้งบรรยากาศ Indoor และ Outdoor ได้ถึง 200 ที่นั่ง เชื่อมต่อกับ “Sky Terrace” พื้นที่เอาท์ดอร์ด้วย Seamless Design ที่สร้างสรรค์พื้นที่ให้กลายเป็นสวนหย่อมลอยฟ้าขนาดใหญ่บนชั้น 19 ของอาคารสไตล์ทรอปิคอลรีสอร์ท ให้คุณได้อิ่มเอมกับสัมผัสธรรมชาติพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ แม้อยู่ใจกลางเมือง ท่ามกลางความสดชื่นจากธรรมชาติ ท้องฟ้า และพระอาทิตย์ตกดิน(New Sunset Spot In The City) พื้นที่สำหรับการจัดกิจกรรม เอาท์ดอร์ที่พิเศษเหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการสนุกสนานกับงาน After Party,การเฉลิมฉลองสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ดื่มด่ำบรรยากาศอันสวยงามโดยรอบพร้อมกับแชมเปญชั้นดี หรือแม้แต่การพบปะกับพันธมิตรทางธุรกิจระดับเวิลด์คลาสต่างๆ ใช้เวลากับการช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ พร้อมชื่นชมพระอาทิตย์ตกดินจากโซน Sky Terrace ของเกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ก็สามารถทำได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา สบาย และบริสุทธิ์ ช่วยปลุกแรงบันดาลใจ สร้างสรรค์ความคิดนอกกรอบและไอเดียใหม่ๆได้อย่างอิสระ

 

ยิ่งไปกว่านั้นที่ขาดไม่ได้สำหรับศูนย์ของ Gaysorn Community คือ Cocoona Lounge – A Sky Lounge ด้วยพื้นที่สวยงามและมีความยืดหยุ่น พื้นที่ของผู้ที่มี Passion และความชื่นชอบหรือรสนิยมในแบบเดียวกัน ที่จะเข้ามาร่วมมีปฏิสัมพันธ์ในการแสดงออกอย่างอิสระและสร้างสรรค์ พร้อมทั้งโอกาสในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และรสนิยมที่แตกต่างกันเพื่อบ่มเพาะแรงบันดาลใจและเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน (Like-Minded Community) พร้อมที่จะต้อนรับผู้ที่ต้องการหาเส้นทางแห่งความสำเร็จแบบเหนือระดับ – เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท คอมมูนิตี้ที่ดีที่สุดของคนยุคใหม่ ตั้งอยู่ชั้น L19 อาคาร เกษร ทาวเวอร์ เปิดพื้นที่ให้ Co-Sharing Experience แล้ววันนี้!

 

ฮอไรซอนบาร์ (The Horizon) พื้ที่นั่งทำงานแบบไม่ประจำ พร้อมทั้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อ
สนับสนุนฟังก์ชัน รวมทั้งความช่วยเหลือในการจัดเตรียมเอกสารสำหรับการนำเสนอธุรกิจ

คริสตัล บ็อกซ์ (Crystal Box) ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยกระจกใสแบบรอบด้าน

บันไดยาวที่เชื่อมต่อสมาชิกทั้งสองชั้น

ฮอไรซอนบาร์ และบริการสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสนับสนุนฟังก์ชัน รวมทั้งความช่วยเหลือในการ
จัดเตรียมเอกสารสำหรับการนำเสนอธุรกิจ

ล็อบบี้ต้อนรับ พื้นที่อำนวยความสะดวกและให้ข้อมูลแก่สมาชิก

พื้นที่ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง เชื่อมโยงสมาชิก ให้ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และรสนิยมที่แตกต่างกัน
เพื่อบ่มเพาะแรงบันดาลใจและเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน (Like-Minded
Community)

ห้องประชุมขนาดเล็กล้อมรอบด้วยกระจกใส เปิดรับแสงธรรมชาติ และชมทัศนียภาพของเมือง

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด