“เฮเฟเล่” โชว์นวัตกรรม IDEA FOR LIVING แนวคิดสำหรับความสะดวกสบาย อัพเดทเทรนด์ดีไซน์ ในงานสถาปนิก’61

บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ขนทัพนวัตกรรมสินค้าร่วมโชว์ในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม หรืองานสถาปนิก’61 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Idea for living จาก Häfele โดยเฮเฟเล่ได้นำเสนอสินค้าใหม่ ที่ผสมผสานเทคโนโลยีและ Digital Networking เข้าด้วยกัน ภายใต้แนวคิด Micro Living และ Smart Home ด้วยแนวคิดผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ต่อผู้อยู่อาศัยในขนาดพื้นที่เล็กๆ แต่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย

 

news_livingnews_hafele_1

 

มร. โฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี เปิดเผยว่า ในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 32 หรืองานสถาปนิก’61 ครั้งนี้ “เฮเฟเล่” ได้ร่วมโชว์นวัตรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ Idea for living โดยเฮเฟเล่ ได้นำเสนอสินค้าใหม่ๆ ที่ผสมผสานเทคโนโลยีและ Digital Networking เข้าด้วยกัน ภายใต้แนวคิด Micro Living และ Smart Home ด้วยแนวคิดผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ต่อผู้อยู่อาศัยในขนาดพื้นที่เล็กๆ แต่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายอย่างไม่เคยคาดคิด

 

news_livingnews_hafele_2

 

ภายในงานพบกับนวัตกรรมอันทันสมัยของเฮเฟเล่ ที่จะมาช่วยเปลี่ยนให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณง่ายและสะดวกยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น ผนังบานเลื่อนสำหรับจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน Movable Wall, บานเลื่อน บานสไลด์เพื่อบ้านทันสมัย Alutec หรือ Aluflex , ระบบล็อคอิเล็คทรอนิกส์, หินควอทซ์สำหรับตกแต่งเคาน์เตอร์ทุกสไตล์, Hawa Façade Frontslide บานเลื่อน บานสไลด์ สำหรับอาคารภายนอก, หินสังเคราะห์, เครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่สุดของเทคโนโลยีเหนือระดับ เพื่อการทำอาหารที่สมบูรณ์แบบ, สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ, สมาร์ทไปป์, กระจกอัจฉริยะ รวมถึงประตูโรงรถอัตโนมัตินอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ที่เราได้คัดสรรค์มาทั้งหมด ล้วนตอบโจทย์ต่อทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสวยงามทางด้านภาพลักษณ์และฟังก์ชันการใช้งานอย่างคุ้มค่าสูงสุด

 

news_livingnews_hafele_3

และในงาน สถาปนิก’61 ครั้งนี้ยังมีนวัตกรรมสินค้าที่น่าสนใจ อาทิ กระจกอัจฉริยะ นวัตกรรมล่าสุดจากประเทศเยอรมนี ที่จะมาปรับเปลี่ยนการส่องกระจกของคุณให้ดูคูลและชิคกว่าเดิม “กระจกอัจฉริยะ”มาพร้อมกับระบบฟังก์ชันที่ครบครัน สามารถฟังเพลง, ปรับเปลี่ยนโทนแสงไฟ, และไล่ฝ้า เหมาะสำหรับการตกแต่งห้องน้ำทุกสไตล์ โดยกระจกห้องน้ำนี้ มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 900×600 มม., 900×900 มม. และ 1,200×900 มม. ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ เฮเฟเล่ ไดอะล็อค(Dialock) และระบบจัดการและควบคุมพลังงานในห้องพักโรงแรม อินเทอเรล (INTEREL GRMS), Hafele connect: แอพพลิเคชั่นที่ทำให้การควบคุมแสงส่วางและอุปกรณ์หลายชนิดเป็นไปได้อย่างง่ายดาย

 

news_livingnews_hafele_4

 

ผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เพียงเชื่อมต่อกับ อุปกรณ์ BLE ผ่านสัญญาณบูลทูธก็สามารถปรับเปลี่ยนสีของแสงไฟจัดกลุ่มของหลอดไฟในจุดต่างๆ ให้เปิด-ปิด หรี่แสงได้ในครั้งเดียว หรือจัดแสงไฟเป็นซีนาริโอต่างๆ รวมถึงการตั้งตามเวลา หรือตามการขึ้นหรือตกของดวงอาทิตย์ได้ (Sunrise –Sunset) และประตูโรงรถอัตโนมัติ การันตีคุณภาพจากแบรนด์ประเทศเยอรมนี ด้วยผลิตภัณฑ์ประตูโรงรถอัตโนมัติ ซึ่งทุกชิ้นส่วนของประตูทุกชิ้นและทุกบาน ล้วนผ่านการควบคุมและผ่านการตรวจรองรับโดยสถาบันอิสระ โดยประตูนี้ผลิตขึ้นตามระบบการบริหารคุณภาพ DIN EN 9001

 

นอกจากนี้บูธเฮเฟเล่ภายในงานสถาปนิก’ 61 ยังมีกิจกรรมพิเศษให้กับลูกค้าและผู้เข้าชมงาน ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ Live สด รีวิวสินค้าแบบใกล้ชิดเจาะลึก โดย “คุณเฟื่องลดา” และชมการสาธิตการทำอาหารจากคุณ Diana Flipo และ “เชฟนิค วิพิทธิจักษ์ พิทยานนท์” ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน รังสรรค์ทุกเมนูโปรดได้อย่างง่ายดาย สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ ในงาน “สถาปนิก ’61 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1– 6 พฤษภาคม 2561

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด