News Index Living Mall News Products 5

“อินเด็กซ์” ออกสินค้าใหม่ 1.4 หมื่นรายการ เพิ่มยอดปลายปี

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เพิ่มสินค้าใหม่กว่า 14,000 รายการ รับเทรนด์การอยู่อาศัยคนยุคปัจจุบันในพื้นที่จำกัด พร้อมออกแคมเปญกระตุ้นตลาดปลายปี หวังมาตรการภาครัฐดันตลาดเฟอร์นิเจอร์ 50,000 ล้านปีหน้าโตต่อเนื่อง

 

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า  ช่วงปลายปีเป็นช่วงทีสู่ช่วงไฮซีซั่น (ฤดูการขาย) ที่ผู้บริโภคจะมีการจับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อสินค้าของใช้ ถือว่าส่งผลดีต่อภาพรวมธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน  เพราะมีการซื้อของใช้และของตกแต่งบ้าน  เพื่อทำการปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น หรือนำไปตกแต่งที่อยู่อาศัยเพื่อให้พร้อมเข้าพักอาศัย

News Index Living Mall News Products 3

จากโอกาสทางการตลาดดังกล่าว บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม ‘สินค้าของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้าน’ เพิ่มมากขึ้น โดยออกแบบและพัฒนาภายใต้แนวคิด ‘Home Living Solutions’ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในบ้าน ด้วยหลักการเพิ่มพื้นที่จัดเก็บและใช้สอยผ่านฟังก์ชั่นที่ชาญฉลาด (Smart Storage) และจัดสรรคุ้มทุกพื้นที่ในบ้าน กับดีไซน์ที่สวยงาม (Creative Space)

 

เนื่องจากเทรนด์ของการอยู่อาศัยและตกแต่งในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไป  ผู้บริโภคต้องการสินค้าที่ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างหลากหลาย มีขนาดกะทัดรัด สามารถตอบโจทย์การจัดวางเพื่อใช้สอยในพื้นที่จำกัด อาทิ คอนโดมิเนียม, ทาวน์เฮาส์, บ้านแฝดฯลฯ บริษัทฯ จึงได้พัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์อินไซด์การใช้ชีวิตคนในยุคปัจจุบัน เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อสินค้าในช่วงไฮซีซั่น

News Index Living Mall News Products 2

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวครั้งนี้ มีจำนวนทั้งสิ้นมากกว่า 14,000 รายการ  โดยแบ่งเป็น  4 กลุ่ม ได้แก่ 1.สินค้าอุปกรณ์จัดเก็บของใช้ในบ้าน (Home Organization) 2.กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน (Living & Décor)3.กลุ่มสินค้าเครื่องนอนและอุปกรณ์ของใช้สำหรับห้องน้ำ  (Bed & Bath) 4.กลุ่มสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร (Kitchen & Dining) โดยมีสินค้าไฮไลท์ อาทิ ชั้นวางของอเนกประสงค์ 4 ชั้น สามารถปรับระดับความสูงระหว่างชั้นได้ตามต้องการ สินค้าทั้งหมดจะวางจำหน่ายภายในอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ที่เปิดบริการแล้ว 31 สาขาทั่วประเทศ และวินเนอร์ สโตร์ สาขาใหม่ที่จังหวัดราชบุรี ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 “แม้ว่าภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ชะลอความร้อนแรงลงไปบ้าง แต่เชื่อว่าความต้องการบ้านและคอนโดมิเนียมยังคงมีอยู่ เนื่องจากเป็นสินค้าที่เป็นปัจจัย 4 ของทุกคน”

บริษัท มั่นใจว่า การเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้าน จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นเจ้าของบ้านและคอนโดฯ ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าเพื่อนำไปตกแต่งในที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่จำกัด เพราะได้ออกแบบและพัฒนาสินค้า ให้สอดคล้องกับเทรนด์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน และจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 19 – 4,990 บาทต่อชิ้นเท่านั้น

 

นอกจากนี้  ได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายผ่านบัตร Joy Card เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มของใช้ตกแต่งบ้านแบรนด์ต่างๆ ได้แก่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall), อินเด็กซ์โฮม (Index Home), คูซิโน (Cusino), และแคทเธอรีน บรู๊ค (Catherine Brooks) ครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษเป็นส่วนลด 200 บาท

News Index Living Mall News Products 4

นางสาวกฤษชนก กล่าวต่อว่า ปัจจุบันตลาดเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน คาดว่าจะมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 50,000 ล้านบาท โดยปัจจุบัน อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดอยู่ที่ 20%  ขณะที่แนวโน้มตลาดในปีหน้า คาดว่าจะมีความคึกคักเพิ่มขึ้น หลังจากมาตรการกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยการลดหย่อนค่าธรรมเนียมการโอนจาก 2% เหลือ 0.01% และลดหย่อนค่าธรรมเนียมการจดจำนองจาก 1% เหลือ 0.01% สำหรับที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ที่จะเริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2563

 

รวมถึงมาตรการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) สนับสนุนสินเชื่อที่อยู่อาศัยให้แก่ประชาชนทั่วไปที่มีความต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองในราคาซื้อขายไม่เกิน 3 ล้านบาทต่อหน่วย โดยการให้อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ราคาพิเศษและเงื่อนไขผ่อนปรนสำหรับมาตรการสินเชื่อ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2563 โดยมีวงเงินสินเชื่อทั้งหมด 50,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2.5% ในช่วง 3 ปีแรก ซึ่งเป็นปัจจัยที่จะส่งผลดีทางอ้อมต่อความต้องการของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้านที่เพิ่มขึ้น

 

เลือกช้อปสินค้าทางออนไลน์ได้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด