News ไอริส กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ Iden Sukhumvit 101 จ่อเปิดอีก 2 โครงการครึ่งปีหลัง 22

ไอริส กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ IDEN Sukhumvit 101 จ่อเปิดอีก 2 โครงการครึ่งปีหลัง

ไอริส กรุ๊ป เปิดแผนช่วงครึ่งปีหลัง จ่อเปิดอีก 2 โครงการแนวราบกลางเมือง รวมมูลค่า 2,300  ล้านบาท จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อ ล่าสุดเปิดตัวโครงการ IDEN Sukhumvit 101 บ้านแฝดภายในซอยสุขุมวิท 101 ชูการออกแบบฟังก์ชั่นคู่กับงานดีไซน์ เตรียมเปิดจองในวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2562 ราคาเริ่มต้น 24 ล้านบาท สิทธิพิเศษ ! สำหรับผู้จองและโอนกรรมสิทธิ์เข้ามาในช่วงเวลานี้ รับ Porsche Macan ทันที เฉพาะ 16 หลังแรกเท่านั้น 

News ไอริส กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ Iden Sukhumvit 101 จ่อเปิดอีก 2 โครงการครึ่งปีหลัง 21

นายกิตติพงษ์  สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด  กล่าวถึงตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังว่า ในส่วนของภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นภาครัฐก็ได้ออกมาตรการด้านภาษี เพื่อส่งเสริมการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ซึ่งแม้จะจำกัดอยู่ในกลุ่มตลาดระดับกลาง-ล่าง แต่ก็ช่วยสร้างบรรยากาศตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยรวมให้ดีขึ้น แม้ที่ผ่านมาจะยังทรงตัวอยู่ ด้านหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยด้วยการกำหนดวงเงินสินเชื่อต่อหลักประกัน หรือ LTV ( Loan-to-Value : LTV) ต้องยอมรับว่าได้ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยรวม และคงต้องใช้เวลาสักระยะในการปรับตัว 

 

ไอริส กรุ๊ป  ดำเนินการตามแผนการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบค่อยเป็นค่อยไป ขนาดโครงการไม่ใหญ่ เน้นการเปิดตัวโครงการใหม่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง ปีนี้วางเป้าลดลง 25% จากปีที่แล้ว เพราะเรื่องของตลาดอสังหาฯ ที่ซบเซาลง และคาดว่าในครึ่งปีหลังนี้จะยังทรงตัวต่อไป โดยในช่วงครึ่งหลังของปีนี้มีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ ซึ่งคาดว่าจะเป็นโครงการแนวราบทำเลกลางเมือง ไม่ไกลจากรถไฟฟ้ามากนัก และยังคงจับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง รวมมูลค่า 2,300  ล้านบาท และยังตั้งเป้าภายในปี 64 เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ 

 

News ไอริส กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ Iden Sukhumvit 101 จ่อเปิดอีก 2 โครงการครึ่งปีหลัง 19 

เปิดตัว IDEN Sukhumvit 101 บ้านแฝด Modern Luxury 3.5 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 286.62 ตร.ม. (ไม่รวมดาดฟ้า) พื้นที่บ้าน 35.2 ตร.วา 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (ไม่รวมห้อง Maid)  พื้นที่จอดรถสูงสุด 3 คัน ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 101 ซึ่งปากซอยเป็นรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีปุณณวิถี ทั้งหมด 42 ยูนิต พื้นที่ประมาณ 6 ไร่ ได้พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เทียบเท่าบ้านเดี่ยว แต่มีความเป็นส่วนตัวสูงกว่าทาวน์โฮม ขนาด จับกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ระดับเอลิสต์ ที่มองหาที่พักอาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน    

  

IDEN ย่อมาจากคำว่า IDENTITY หมายถึง บ้านที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์ของนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ฉลาดเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด และมีรสนิยมที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

IDEN Sukhumvit 101 ให้ความสำคัญการออกแบบ Function ใช้สอยควบคู่ไปกับการ Design ตัวอย่างเช่น การออกแบบให้ห้อง Master Bedroom เป็นสไตล์ Penthouse แบบโรงแรมหรู มี Walk-in closet และห้องน้ำพร้อมอ่างจากุซซี่ ทุกห้องนอน เป็นห้องขนาน Full sized พร้อมห้องน้ำในตัว พื้นที่ Living area โปร่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 6 เมตร พร้อมระเบียงพักผ่อนขนาดใหญ่ที่สามารถจัดเป็น Vertical garden ได้ พื้นที่ Dining room และแพนทรี่ มีการติดตั้ง Lift อาริทโก้ นำเข้าจากสวีเดน ราคา 2.2 ล้านบาท ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม Red Dot Product Award 2017 รองรับสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุด้วยระบบ Home Automation พร้อม สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ  Boutique Clubhouse สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ สามารถปรับอุณหภูมิเป็นน้ำอุ่นได้ในช่วงฤดูหนาว พร้อม Automatic Sliding Sunroof หลังคาบนสระว่ายน้ำ เปิด-ปิดอัตโนมัติไว้สำหรับเวลาแดดจัด เป็นต้น 

 

เริ่มเปิดให้จองเฟสแรก จำนวน 16 หลังแรก พร้อมโอนและเข้าอยู่ในช่วงปลายปี 2562 ส่วนเฟสที่สองคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2563

 

เปิดให้จองรอบพิเศษ โครงการ IDEN Sukhumvit 101 ในวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2562 ราคาเริ่มต้น 24 ล้านบาท สิทธิพิเศษ ! สำหรับผู้จองและโอนกรรมสิทธิ์เข้ามาในช่วงเวลานี้ รับ Porsche Macan ทันที เฉพาะ 16 หลังแรกเท่านั้น  

News ไอริส กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ Iden Sukhumvit 101 จ่อเปิดอีก 2 โครงการครึ่งปีหลัง 18

News ไอริส กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ Iden Sukhumvit 101 จ่อเปิดอีก 2 โครงการครึ่งปีหลัง 20

News ไอริส กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ Iden Sukhumvit 101 จ่อเปิดอีก 2 โครงการครึ่งปีหลัง 16

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด