Origin Eec (1)

[PR News] “ออริจิ้น อีอีซี” เปิดตัว Investment Lounge @ Staybridge Suites Thonglor

“ออริจิ้น อีอีซี” เปิดตัว Investment Lounge @ Staybridge Suites Thonglor

ชวนลงทุน 4 โครงการ EEC ทำเลฮอต ผลตอบแทน 59% ต่อปี นาน 20 ปี* เริ่ม 1.59 ล้าน*

 

“ออริจิ้น อีอีซี” เปิดตัว Investment Lounge @ Staybridge Suites Thonglor พื้นที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการลงทุนทุกแง่มุมโซน EEC ตอกย้ำความแข็งแกร่งและน่าลงทุนของทำเลศักยภาพ 3 จังหวัดภาคตะวันออก สู่ดินแดนเมกะโปรเจกต์ของทั้งไทยและต่างชาติ อวดโฉม 4 โครงการเด่นน่าลงทุนภายใต้ Origin EEC Investment Property Program เริ่มต้น 1.59 ล้าน* ได้สิทธิ์พักผ่อนโรงแรมเครือวัน ออริจิ้น พร้อมผลตอบแทน มั่นคงสู้เงินเฟ้อ 5-9% ต่อปี นาน 20 ปี* โดยไม่ต้องหาผู้เช่าเอง จับมือร้านชาเขียวชื่อดังแบรนด์พรีเมียมจากญี่ปุ่น Tsujiri ให้บริการภายใน Lounge พร้อมมอบส่วนลดพิเศษกับเมนูต่างๆ 15%

 Origin Eec (1)

“ออริจิ้น อีอีซี” เปิดตัว Investment Lounge @ Staybridge Suites Thonglor

นายปิติ จารุกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดให้บริการ Investment Lounge@Staybridge Suites Thonglor บริเวณด้านหน้าของโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีทส์ แบงค็อก ทองหล่อ เพื่อเป็นพื้นที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการลงทุนมิติใหม่ในโซนเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เจาะตลาดชาวกรุงเทพฯและปริมณฑลที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ ในการลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความมั่นคงในทำเลศักยภาพ

Origin Eec (1)

“ทุกคนรู้ว่า EEC คือทำเลศักยภาพที่จะมีการลงทุนเมกะโปรเจกต์จากทั้งภาครัฐและภาคเอกชนรวมกว่า 1.7 ล้านล้านบาท เป็นทำเลใหม่ที่จะมีผู้ประกอบการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากหลากหลายเซ็กเตอร์หลั่งไหลกันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่ยังเป็น Pain Point ของนักลงทุนในกรุงเทพฯและปริมณฑลต่อ EEC คือ 1.ขาดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ใน EEC และ 2.ขาดความพร้อมในการเดินทางไปบริหารจัดการสินทรัพย์ใน EEC ด้วยตัวเอง เราจึงได้ตั้ง Investment Lounge แห่งนี้ขึ้นมาในทำเลใจกลางเมือง เพื่อให้นักลงทุนในกรุงเทพฯและปริมณฑล สามารถเข้าถึงองค์ความรู้และเข้าถึงโอกาสใหม่ๆ ในการลงทุนใน EEC ได้ง่ายขึ้น” นายปิติ กล่าว

 

ปัจจุบัน บริษัทได้พัฒนาโปรแกรมเพื่อการลงทุนใน EEC ภายใต้ชื่อ Origin EEC Investment Property Program เป็นโปรแกรมการลงทุนรูปแบบใหม่ ชูจุดเด่นให้ผู้ลงทุนสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่ฝัน ได้ทั้งผลตอบแทนที่มั่นคง ควบคู่ไปกับการพักผ่อน ซื้อห้องไว้ ไม่ต้องจัดการ ไม่ต้องหาผู้เช่าเอง แต่มีทีมจากบริษัท แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (HHR) บริษัทในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ผู้ให้บริการระดับ 5 ดาวที่มีเครือข่ายเอเจนท์ คอยช่วยบริหารจัดการและจัดหาผู้เช่าให้ ด้วยการลงทุนในราคาที่ต่ำกว่าการลงทุนในพื้นที่เขตเมืองกรุงเทพฯ เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* แต่ให้ผลตอบแทนในอัตราเท่ากันและมั่นคงที่ 5-9% ต่อปี นาน 20 ปี* พร้อมรับสิทธิประโยชน์ในการเข้าพักโรงแรมในเครือบริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ทั่วประเทศ

 

ล่าสุด Origin EEC Investment Property Program มีโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้โปรแกรมจำนวนมาก โดยมีโครงการที่ถือเป็นไฮไลต์อยู่ถึง 4 แห่ง ประกอบด้วย

Origin Eec (8) Origin Eec (7)

  • 1.เดอะ แฮมป์ตัน สวีท ระยอง โครงการใหม่ใจกลาง New CBD ของระยอง แยกเนินสำลี ใกล้นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
  • 2.นอตติ้ง ฮิลล์ ระยอง โครงการพร้อมอยู่ ด้วยความสูงโครงการสูงที่สุดในระยอง ติดถนนสุขุมวิท ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท
  • 3.บริกซ์ตัน ระยอง โครงการตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ใจกลางเมือง ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง
  • 4.บริกซ์ตัน เกษตร-ศรีราชา แคมปัส โครงการติดมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท และภายในช่วงไตรมาส 3 นี้ คาดว่าจะมีโครงการใหม่เพิ่มเติมอีก 1 โครงการ

Origin Eec (6) Origin Eec (5)

 

นายปิติ กล่าวอีกว่า เพื่อสร้างบรรยากาศและไลฟ์สไตล์ที่ผ่อนคลายตอบโจทย์นักลงทุน บริษัทได้จับมือกับ Tsujiri ร้านชาเขียวชื่อดังแบรนด์พรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น เข้ามาเปิดให้บริการภายในพื้นที่ Origin EEC Investment Lounge โดยมี Exclusive Menu อย่าง Charcoal Matcha Croissant ที่มีให้บริการเฉพาะที่ Investment Lounge เท่านั้น พร้อมส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับลูกค้า Origin Family และลูกค้าที่เพิ่มเพื่อนใน LINE Official Account ของ Origin EEC Investment Property Program

 

Origin Eec (4)

ทั้งนี้ บริษัทเชื่อมั่นว่า ด้วยความแข็งแกร่งของทำเล EEC การฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยวในช่วง Post-COVID-19 การได้รับจัดอันดับเป็นหัวเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญในสายตาชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้พื้นที่ Investment Lounge ได้รับความสนใจ และกลายเป็นคอมมูนิตี้ที่สร้างโอกาสอันดีให้แก่นักลงทุน ผู้สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่าง รับข้อมูลเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษได้ที่ Investment Lounge @ Staybridge Suites Thonglor ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3zaDLiK

 

สำหรับบริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด เป็นผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในแถบเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก มีหลากหลายโครงการที่ถือเป็นระดับเมกะโปรเจกต์และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค อาทิ การพัฒนาโครงการ
ออริจิ้น ดิสทริค แหลมฉบัง-ศรีราชา (Origin District Laemchabang-Sriracha) บริเวณตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จ.ชลบุรี โครงการออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง (Origin Smart City Rayong) เมืองอัจฉริยะบนพื้นที่กว่า 24 ไร่ บริเวณแยกเนินสำลี จ.ระยอง

 

ขณะที่บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย

 

1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 101 โครงการ (ณ สิ้นไตรมาส 1/2565) เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN), ดิ ออริจิ้น (The Origin), ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ (Origin Plug & Play), ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), เคนซิงตัน (Kensington), แฮมป์ตัน (Hampton), บริกซ์ตัน (Brixton) และ บริทาเนีย (BRITANIA) รวมมูลค่าโครงการกว่า 154,100 ล้านบาท

2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำ (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ค้าปลีก

3.ธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์

4.ธุรกิจเมกะเทรนด์ระยะยาว (Mega Trends) กลุ่มธุรกิจใหม่ที่มีแนวโน้มเติบโตในระยะยาว เช่น ธุรกิจโลจิสติกส์ ธุรกิจเฮลท์แคร์ ธุรกิจบริหารสินทรัพย์ ธุรกิจพลังงาน ฯลฯ เพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้บริโภคแบบครบวงจร

Origin Eec (2) Origin Eec (3)

 

 

บทความน่าสนใจ

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด