News Pruksa The Palm Krungthepkreetha Wongwaen 5

พฤกษา ลุยตลาดบ้านเดี่ยวหรู ส่งแบรนด์ “เดอะปาล์ม” หวังครองตลาดทุกเซ็กเมนต์  

พฤกษาเดินหน้าลุยตลาดบ้านเดี่ยวระดับบน หวังกระจาย Portfolio ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ เพื่อติด Top 3 ของกลุ่มบ้านเดี่ยวระดับบน ปั้นแบรนด์ “เดอะปาล์ม” ในกลุ่มบ้านเดี่ยวหรูลักซ์ชัวรี่ระดับราคา 10-20 ล้านบาท ในทำเลศักยภาพสูง ติดวงแหวนกาญจนาฝั่งตะวันออก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

 News Pruksa The Palm Krungthepkreetha Wongwaen 2

นายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากภาวะเศรษฐกิจและปัจจัยที่เข้ามาผลกระทบ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ส่งผลให้ภาวะตลาดเกิดการชะลอตัว โดยเฉพาะตลาดบ้านเดี่ยวปีนี้ติดลบ 10% ส่วนใหญ่จะติดลบมาจากบ้านเดี่ยวในกลุ่มราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นกลุ่มระดับราคาที่พฤกษา เป็นเจ้าตลาดบ้านเดี่ยวกลุ่มนี้อยู่ ทำให้ในปีนี้พฤกษาปรับลดการเปิดโครงการแนวราบจาก แผนที่วางไว้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จะเปิดโครงการจำนวน  20 โครงการ ลดลงเหลือ 15 โครงการ

 

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดระดับบนมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการเสริม Portfolio ของกลุ่มบ้านเดี่ยวให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น  จึงหันกลับมาลุยตลาดบ้านเดี่ยวหรูระดับลักซ์ชัวรี่ ในกลุ่มระดับราคา 10-20 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ “เดอะปาล์ม” ซึ่งจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้พฤกษาครองตลาดบ้านเดี่ยวได้อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นทำเลที่มีศักยภาพสูง อย่างย่านวงแหวนกาญจนาฝั่งตะวันออก

News Pruksa The Palm Krungthepkreetha Wongwaen 3

สำหรับโครงการล่าสุด ได้เปิดตัว “เดอะปาล์ม กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน” บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ มูลค่า  1,400 ล้านบาท ถือเป็นโครงการที่ 3 สำหรับแบรนด์เดอะปาล์ม โดยก่อนหน้านี้เปิดโครงการ เดอะปาล์ม กระทู้-ป่าตอง และ เดอะปาล์ม พัฒนาการ 38 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม สามารถปิดการขายได้ 100%  แล้ว

 

นายปิยะ  กล่าวอีกว่า  บริษัทยังมีแผนเปิดโครงการ  ภายใต้แบรนด์เดอะปาล์มเพิ่มอีก 2 โครงการ คือ  เดอะปาล์ม ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ มูลค่า 1,680 ล้านบาท และ เดอะปาล์ม บางนา-วงแหวน มูลค่าโครงการ 1,370 ล้านบาท โดยตั้งเป้าหมายในอนาคตต้องการผู้นำตลาด 1 ใน 3 หรือ  Top 3 ของผู้พัฒนาบ้านเดี่ยวในกลุ่มระดับบน

News Pruksa The Palm Krungthepkreetha Wongwaen 1

สำหรับโครงการ “เดอะปาล์ม กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน” ว่า เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูระดับลักซ์ชัวรี่ มีมูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “A Refined Living in Perfection” ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบลักซ์ซัวรี่ ด้วยสังคมคุณภาพเพียง 91 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 Type ได้แก่

 

  • ARECA 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 222 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 66 ตารางวา
  • LIVISTONA 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 253 ตารางเมตร  บนที่ดินเริ่มต้น 72 ตารางวา
  • LATANIA 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 292 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 80 ตารางวา

News Pruksa The Palm Krungthepkreetha Wongwaen 4

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด