News Sansiri Anasiri Featured

แสนสิริ ส่งแบรนด์ “อณาสิริ” ดันยอดขายแนวราบ 1.5 หมื่นล. 

แสนสิริ ส่งแบรนด์ อณาสิริ ลุยตลาดแนวราบ จับตลาดบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด พร้อมเดินหน้าเปิดโปรเจ็กต์ใหม่ไตรมาส 4 ปี 8 โครงการใหม่ กระตุ้นยอดขายโครงการแนวราบให้ได้ตามเป้า 15,000 ล้านบาท

 

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท  แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI​ เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทได้เปิดโครงการแนวราบไปแล้ว 8 โครงการ ซึ่งไตรมาส 4 วางแผนเปิดตัวโครงการอีก 8 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 11,000 ล้านบาท  แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 3 โครงการ ทาวน์โฮม 4 โครงการ และมิกซ์โปรดักส์อีก 1 โครงการ ซึ่งเป็นไปตามแผนที่บริษัทจะเปิดโครงการแนวราบตลอดทั้งปี  16 โครงการ

News Sansiri Anasiri 4

มิกซ์โปรดักส์ ภายใต้แบรนด์ “อณาสิริ”

โดยจากการสำรวจความต้องการที่อยู่อาศัย พบว่า ตลาดยังมีความต้องการ โดยเฉพาะโครงการประเภทแนวราบ ในพื้นที่รอบกรุงเทพฯ และการที่รัฐบาลออกมาตรการมาช่วยกระตุ้นธุรกิจอสังหาฯ​ ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยเร็วขึ้น โดยเฉพาะประเภทบ้านแฝดและทาวน์โฮม   ล่าสุดบริษัทจึงได้พัฒนาโครงการแนวราบ ในรูปแบบมิกซ์โปรดักส์ไว้ในโครงการเดียว ภายใต้แบรนด์ “อณาสิริ” มีมูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท

 

“โครงการอณาสิริ ในตลาดต่างจังหวัดได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งโครงกรอณาสิริ อยุธยา ซึ่งมียอดขายเฟสแรก 65% และโครงการอณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น มียอดขาย 50% จึงนำแบรนด์มาพัฒนาในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ในโครงการ อณาสิริ บางใหญ่”

News Sansiri Anasiri 3

สำหรับโครงการ “อณาสิริ บางใหญ่” เป็นโครงการ มิกซ์โปรดักส์ มีทั้งบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว จำนวนทั้งสิ้น 423 ยูนิต พัฒนาบนพื้นที่กว่า 82 ไร่ เปิดขายในระดับราคา 3.79 – 6 ล้านบาท โดยคาดว่าจะส่งผลให้ภาพรวมของบริษัท สามารถสร้างยอดขายและยอดโอนโครงการแนวราบตามเป้าหมายที่ 15,000 ล้านบาท

 

ข้อมูลเพิ่มเติม อณาสิริ บางใหญ่

 

News Sansiri Anasiri 1

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด