“โตโต้” อวดโฉม “NEOREST” นวัตกรรมล้ำสมัยแห่งโลกสุขภัณฑ์

เป็นระยะเวลากว่า 100 ปีที่ “โตโต้” (TOTO) มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างสรรค์วิถีการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย โดยมุ่งหวังอนาคตที่ดียิ่งกว่าเดิม ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของโตโต้จึงไม่ใช่เพียงแค่สุขภัณฑ์ หากแต่เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความใส่ใจความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับวัฒนธรรมญี่ปุ่น เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่คุณใช้งานผลิตภัณฑ์ของ “โตโต้” จะได้รับประสบการณ์อันน่าพึงพอใจอย่างถึงที่สุด

 

NEOREST สุขภัณฑ์อัจฉริยะดีไซน์สุดหรู

“โตโต้” เป็นผู้นำด้านสุขภัณฑ์มาอย่างยาวนาน และเป็นผู้คิดค้นพัฒนาฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET ซึ่งต่อมาได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจนกลายเป็นภาพจำของวัฒนธรรมการใช้ห้องน้ำในแบบญี่ปุ่น รวมถึงมียอดขายเป็นอันดับ 1 ทั่วโลก “โตโต้” จึงพยายามรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ จนได้มาซึ่ง “NEOREST”นวัตกรรมล้ำสมัยแห่งโลกสุขภัณฑ์ที่เป็นการผสานฝารองนั่งอัตโนมัติเข้ากับโถสุขภัณฑ์ จนกลายเป็นสุขภัณฑ์อัจฉริยะที่รวมกันเป็นชิ้นเดียว ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ไม่ใช่เพียงแค่มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้ แต่เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ด้านสุขอนามัยที่สมบูรณ์แบบ

 

สำหรับ NEOREST รุ่นใหม่ล่าสุดจาก “โตโต้” ที่เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยเพิ่มเติมอีก 3 รุ่น ได้แก่

 

1. NEOREST AH (รุ่น CES9788VA)

โดดเด่นด้วยฝาปิดที่ได้รับการออกแบบให้เป็นเส้นตรง แนบสนิทไปกับโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ เข้ากันได้ดีกับพื้นที่สไตล์โมเดิร์น ยกระดับด้วยสัมผัสแห่งความหรูหราที่ประณีต ราคา 118,000 บาท

 

2. NEOREST RH (รุ่น CES9768VA)

ด้วยลายเส้นที่สวยงามสะอาดตา มาพร้อมกับรูปทรงโค้งมนอย่างละเมียดละไม ให้ความรู้สึกสุขุม นุ่มนวล กลมกลืนเข้ากันได้ดีกับทุกพื้นที่ ราคา 118,000 บาท

 

3. NEOREST DH (รุ่น CES989VA)

การดีไซน์แบบเรียบง่าย (Minimalist) แต่สามารถดึงดูดความสนใจได้อย่างชาญฉลาดด้วยขนาดที่เหมาะเจาะลงตัว
สามารถเข้ากันได้กับห้องน้ำในทุกรูปแบบ ราคา 89,000 บาท

 

NEOREST ซีรีส์ใหม่ทั้ง 3 รุ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยความเข้าใจ ด้วยเทคโนโลยีด้านสุขอนามัยอันล้ำสมัยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ “โตโต้” ไม่ว่าจะเป็น ระบบชำระล้างแบบ TORNADO FLUSH ที่ไม่เพียงทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังทำงานเงียบและใช้น้ำเพียง 3.8/3 ลิตร ผสานกับแรงหมุน 360 องศา

 

ทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม พร้อมดีไซน์พื้นผิวสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบ (RIMLESS DESIGN) อันเป็นเอกลักษณ์ และเคลือบพื้นผิวสุขภัณฑ์ให้เรียบลื่นด้วยสาร CEFIONTECT ช่วยลดการเกาะติดของคราบสกปรกและง่ายต่อการ
ทำความสะอาด และเพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วย EWATER+ ซึ่งเป็นน้ำที่ผ่านการอิเล็กโตรไลซ์ ช่วยขจัดคราบสกปรก
รวมถึงแบคทีเรียที่ไม่อาจมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า สำหรับทำความสะอาดก้านฉีดชำระและโถสุขภัณฑ์แบบไร้สารเคมี
ซึ่งถือเป็นการทำงานที่ผสมผสานระหว่างสุดยอดเทคโนโลยีที่เรียกว่า CLEAN SYNERGY ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับมิติใหม่แห่งความสะอาดอันล้ำสมัยเพื่อสุขอนามัยเหนือที่ชั้นกว่า

 

นอกจากนี้โตโต้ยังเปิดตัว WASHLET+ เพื่อปฏิวัติวงการฝารองนั่งอัตโนมัติด้วยดีไซน์ที่ซ่อนท่อน้ำและสายน้ำดีไว้ในตัวโถสุขภัณฑ์ทำให้โถสุขภัณฑ์สวยเนียน เรียบหรู ไร้สิ่งรบกวนสายตา ฝารองนั่งเปิด-ปิดอัตโนมัติ พร้อมไฟส่องสว่างที่จะทำงานทันทีเมื่อฝารองนั่งเปิด และสามารถปรับอุณหภูมิฝารองนั่งให้อุ่นสบายตลอดการใช้งาน ระบบกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่มีประสิทธิภาพสูงจะทำการฟอกกลิ่นภายในโถสุขภัณฑ์ และระบบชำระล้างอัตโนมัติ ควบคุมการทำงานเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยรีโมทคอนโทรล เพื่อเปลี่ยนวิถีชีวิตประจำวันที่แสนธรรมดาของคุณให้เป็นช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายสุดพิเศษอย่างแท้จริง

 

สำหรับผู้สนใจสัมผัสประสบการณ์จริงกับนวัตกรรมสุดล้ำของสุขภัณฑ์ “โตโต้” สามารถนัดหมายเพื่อเข้าเยี่ยมชมได้ที่ TOTO Technical Center Bangkok โทรศัพท์ 02-117-9520 อาคารจี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 12 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.toto.com

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด