SASARA Hua Hin โครงการสุดว้าว ติดหาดที่ดีที่สุดใน หัวหิน

ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 4.2-48.7 ล้านบาท*
พื้นที่โครงการ 5-1-45 ไร่
เจ้าของโครงการชาญอิสสระ
จำนวนห้อง110
จำนวนตึก5
จำนวนชั้น4
ที่จอดรถ44 คัน
ค่าส่วนกลาง80 บาทคต่อตารางเมตร
ค่ากองทุน500 บาทต่อตารางเมตรชำระครั้งเดียว
ที่ตั้งโครงการซอยอ่าวหัวดอน 5 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
ขนาดห้อง
- 1 Bedroom 37-42 ตร.ม.
- 2 Bedroom 74-92 ตร.ม.
- 3 Bedroom 155-160 ตร.ม.
ลักษณะโครงการคอนโดหรู
สิ่งอำนวยความ
ล็อบบี้
คลับเฮ้าส์
สวน
สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำเด็ก
ฟิตเนส
ห้องสมุด
จ๊อกกิ้ง แทร็ค
ที่จอดรถ
อีวี ชาร์จเจอร์
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
กล้องวงจรปิด
อื่นๆ
สถานที่ใกล้เคียง
Cicada Market
ตลาดหัวหิน
รพ.กรุงเทพ
Banyan Golf Club
Ryl Post Sasara 1200x628
SASARA Hua Hin โครงการสุดว้าว ติดหาดที่ดีที่สุดใน หัวหิน

โครงการ ศศรา หัวหิน ลักชัวรี่ บีชฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์    SASARA Hua Hin Luxury Beachfront Residence โครงการสุดว้าวบน หาดที่ดีที่สุดใน หัวหินที่ทอดยาวถึง 8 กิโลเมตร

 

ศศรา หัวหิน

Sasara 10

ศศรา หัวหินโครงการ Low Rise สูง 4 ชั้น 5 อาคาร จำนวน 110 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5 ไร่ 1 งาน 43.6 ตร.ว. บริเวณเขาตะเกียบ มีขนาดพื้นที่ห้องเริ่มต้น 37 – 160 ตร.ม. พร้อมพื้นที่หน้าหาดที่มีความยาว 47  เมตร  

Sasara 13 

Sasara (1) Sasara (3)

 

โครงการออกแบบมาให้เหมาะสมกับสภาพภูมิประเทศ อากาศให้เหมาะกับการอยู่อาศัยริมทะเล ห้องรับลมท่ายเทอากาศได้ดี ผสมผสานสถาปัตยกรรมเขตร้อนชื้น ที่มีลักษณะเด่นด้านการใช้วัสดุธรรมชาติด้วย “ อิฐดินเผา terracotta bricksterracotta tile” เป็นวัสดุ craft ที่ให้ความรู้สึกที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ภายใต้คอนเซปต์ “The Art of Escape”

 

Sasara 5 Sasara 8 Sasara 7

 

ความเป็นส่วนตัวสูง มีจำนวนยูนิตน้อย มีส่วนกลางเยอะมาก ด้านการเดินทางสะดวก ใกล้ถนนเพชรเกษม เดินทางด้วยรถยนต์จากกรุงเทพประมาณ 200 กิโลเมตร ใกล้แหล่งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า Bluport Huahin 5.4 กม.โรงพยาบาลชั้นนำ, ตลาด Cicada Market 2.9 กม. ฯลฯ

 

Sasara (3) Sasara (5) Sasara 2 Sasara 1

อีกจุดเด่นของ  ศศรา หัวหิน ตั้งอยู่ในโลเคชั่น เพื่อการพักผ่อนที่หลากหลาย  เช่น สนามกอล์ฟ, เส้นทางปั่นจักรยาน, Surf, ขี่ม้า บนชายหาดยาว 8 กิโลเมตร ดีที่สุดสำหรับสาย Activity กิจกรรมจัดเต็มตลอดทั้งวัน

 Sasara 8 Sasara 7

โครงการมีห้องให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ ห้องแบบ    1 ห้องนอน, ห้องแบบ 2 ห้องนอน และห้องแบบ 3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท และสำคัญขายหมดไปแล้ว 90%

สิ่งอำนวยความสะดวก   สระว่ายน้ำ 5 แบบ 5 สไตล์ ใจกลาง Landscape ที่สวยงาม ประกอบด้วย Lagoon Pool , Lap Pool, Step Waterfall and Hidden Jacuzzi, Kid’s Pool และ Entertainment Pool พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายทั้งภายในและภายนอกโครงการ อาทิ บีช คลับ ฟิตเนส พูลคลับ เรือคายัก เซิร์ฟบอร์ด กิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกริมชายหาดมากมาย พร้อมพื้นที่หน้าหาดที่มีความยาว 47  เมตร ตั้งอยู่บนหาดเขาตะเกียบยาว 8 กิโลเมตร  ระบบรักษาความปลอดภัย      เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมระบบ CCTV เข้า-ออก โครงการด้วยระบบ Key card

 

โครงการน่าสนใจ

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด