ไรมอน แลนด์ ส่งโครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ และ เดอะ ลอฟท์ เอกมัย คว้าสองรางวัลใหญ่ จากเวที Asia Pacific Property Awards

ไรมอน แลนด์ ส่งโครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ และ เดอะ ลอฟท์ เอกมัย คว้าสองรางวัลใหญ่ จากเวที Asia Pacific Property Awards

กรุงเทพ, 2 มีนาคม 2559 – บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศไทย ล่าสุดคว้าสองรางวัลใหญ่จากงาน Asia Pacific Property Awards 2016

ซายร์ วงศ์อมาตย์ ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทคอนโดมิเนียม (Condominium Category) โครงการดังกล่าวตั้งอยู่ในพัทยา   เป็นคอนโดมิเนียมแบบฟรีโฮลด์ จำนวน 54 ชั้น มีสองอาคาร ดำเนินก่อสร้างเสร็จในปี 2557 ตัวโครงการอยู่บนชายหาดวงศ์อมาตย์ซึ่งอยู่บริเวณเดียวกันกับร้านอาหารชื่อดัง ซิลเวอร์ ไลนิ่ง (Silver Lining) ส่วนเดอะลอฟท์ เอกมัย ในกรุงเทพฯ ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภท โครงการผู้อยู่อาศัยแนวสูง (The Residential High-Rise Development) โครงการเป็นแบบฟรีโฮลด์มีจำนวน 28 ชั้น ห้องพักจำนวน 276    ยูนิต ซึ่งเพิ่งจะมีการฉลองสิ้นสุดงานโครงสร้างไปเมื่อไม่นานมานี้และจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ในไตรมาสสามของปี 2559

awards-zire-photo

“โครงการของเราทั้งสองแห่ง มีความโดดเด่นคือตั้งอยู่ในทำเลทองในรูปแบบฟรีโฮลด์ โดยมีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน และมีคุณภาพสูงตามมาตรฐานของไรมอน แลนด์ รางวัลในครั้งนี้จึงถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่โครงการของเราได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการ” นายคิพศาล เบ็ค ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าว “โครงการทั้งสองมียอดขายสูงกว่า 90% สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อไรมอน แลนด์ อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากทั้งสองรางวัลนี้ด้วย”

สำหรับงานรับรางวัล Asia Pacific Property Awards จะจัดขึ้นในวันที่ 8 เมษายน 2559 ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยมีบริษัทผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจาก 25 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากแต่ละภูมิภาคจะได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The International Property Awards 2016-2017 เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะรางวัลยอดเยี่ยมของแต่ละประเภทในระดับโลกต่อไป

รางวัล Asia Pacific Property Awards นี้ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการอิสระทั้ง 70 ท่านที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ โดยพิจารณาจากการออกแบบดีไซน์ คุณภาพ บริการ นวัตกรรม ความคิดริเริ่มและความมุ่งมันในการพัฒนาโครงการอย่างยั่งยืน

งาน Asia Pacific Property Awards ในปีนี้ ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 23 แล้วและเป็นส่วนหนึ่งของเวทีระดับนานาชาติในงาน International Property Awards  ที่ใหญ่และมีชื่อเสียงมากที่สุดรวมทั้งได้รับการยอมรับกันอย่างแพร่หลายในระดับโลก สำหรับปีนี้เป็นครั้งแรกของไรมอน แลนด์ ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัล Asia Pacific Property Awards ดังกล่าว

การที่เราได้พัฒนาโครงการในพัทยาจนประสบความสำเร็จมาแล้วหลายโครงการ รวมถึงการที่โครงการของเราตั้งอยู่บริเวณชายหาด เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ซายร์ วงศ์อมาตย์ ได้รับความสนใจอย่างสูง” นายคิพศาล เสริมโครงการลอฟท์เอกมัย และลอทฟ์อโศก ในกรุงเทพฯ ของเรามีความโดดเด่นด้านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์แมนฮัตตัน อินดัสเตรียลชิค ที่มาพร้อมกับห้องเป็นแบบเพดานสูง จะเห็นได้จากทั้งสองโครงการนี้ ว่าเราให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องของการออกแบบ”

Exterior_Arial-Shot_Hires

awards-thelofts-photo

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด