แสน1

[PR News]Sansiri Community จัดงาน Sansiri Woof Fun Run สี่ขาพาวิ่งที่เวสต์เกต

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การสานต่อโมเดล Sansiri Community สังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ โดยในทุกแผนการปั้น Sansiri Community จะประกอบไปด้วยแผนพัฒนาโครงการและไลน์อัพกิจกรรมไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง แสนสิริส่งมอบคุณภาพการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนให้กับลูกบ้าน ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย และในช่วงต้นปีนี้ เราพร้อมต่อยอดการปั้น “เวสต์เกต คอมมูนิตี้” ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้จัดงาน Sansiri Woof Fun Run สี่ขาพาวิ่งที่เวสต์เกต ที่เต็มไปด้วยความสนุก กับกิจกรรมวิ่งของเจ้าของกับน้องหมา รวมกว่า 100 คู่ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น การตรวจสุขภาพเบื้องต้นของน้องหมา, โซนดนตรีสด, โซนอาหาร-เครื่องดื่ม และโซนร้านค้าสำหรับคนและสัตว์เลี้ยง โดยกิจกรรมได้รับการตอบรับดีเยี่ยม มีผู้เข้าร่วมงานคับคั่ง”

Sansiri Woof Fun Run

Sansiri Community

เวสต์เกต คอมมูนิตี้ (Westgate Community) คอมมูนิตี้แห่งใหม่จากแสนสิริ ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมประมาณ 215 ไร่ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ ที่เข้าสู่การเป็นศูนย์กลางความเจริญทางฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ บริเวณเลียบคลองถนน และ ถนนเลียบคลองบางไผ่ เชื่อมไปถนนกาญจนาภิเษก รัตนาธิเบศร์ ราชพฤกษ์และชัยพฤกษ์ ทำให้เดินทางง่ายทั้งขนส่งสาธารณะและรถยนต์ส่วนตัว ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ 1.9 กิโลเมตร และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ 4.3 กิโลเมตร ใกล้เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกตและอิเกีย บางใหญ่ 4.7 กิโลเมตร

18.sansiri Woof Fun Run บรรยากาศ 07

 

โดยเวสต์เกต คอมมูนิตี้ ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Seasonal Valley ที่มี 3 ฤดู ได้แก่ Winter Zone, Rainy Zoneและ Spring Zone พร้อมทั้งตกแต่งพื้นที่ในแต่ละโซนด้วยต้นไม้ตามฤดูกาล เพื่อสร้างบรรยากาศร่มรื่นให้กับผู้อยู่อาศัยตลอดโครงการ ให้พื้นที่ทุกตารางเมตร รองรับการใช้ชีวิตของครอบครัวทุกเจเนอเรชั่น ปัจจุบัน ภายในเวสต์เกต คอมมูนิตี้แห่งนี้ประกอบด้วย 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 3,500 ล้านบาท ได้แก่ ‘อณาสิริ เวสต์เกต’ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดพร้อมอยู่ สไตล์ Mediterranean และ ‘สราญสิริ เวสต์เกต’ บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Farmhouse

 

17.sansiri Woof Fun Run Happy

 

ปัจจุบัน แสนสิริพัฒนา Sansiri Community แล้วทั้งหมดรวม 8 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพกรีฑา, บางนา-เลค 26, รังสิต-บางพูน, ราชพฤกษ์-346, กรุงเทพ-ปทุมธานี, เวสต์เกต, พระราม 2-วงแหวน และประชาอุทิศ 90 และเตรียมเปิดใหม่อีก 4 แห่งในปีนี้ ได้แก่ ศรีนครินทร์-แพรกษา, บางนา กม. 10, ศรีวารี และวงแหวน – ลำลูกกา

 

24.sansiri Woof Fun Run Workshop

 

บทความน่าสนใจ

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด