แอลพีเอ็นคงเป้ารายได้ปีนี้ที่1.5หมื่นลบ.

แอลพีเอ็นคงเป้ารายได้ปีนี้ที่1.5หมื่นลบ.

แอลพีเอ็นคงเป้ารายได้ปีนี้ 1.5 หมื่นลบ.ยอดขาย 2 หมื่นลบ. เตรียมเปิด 2 โครงการใหม่ มูลค่า 5.8 พันลบ.

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) คงเป้ารายได้ปีนี้ไว้ที่ 1.5 หมื่นล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายรอโอน (backlog)ประมาณ 8 พันล้านบาทที่จะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ โดยรายได้ในครึ่งปีหลัง หรือ 8 เดือนที่ผ่านมาทำได้แล้วจำนวน 6,200 ล้านบาท ซึ่งบริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มอีก 2 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 5.8 พันล้านบาท โดยบริษัทมีเป้าหมายยอดขายในปีนี้อยู่ที่ 2 หมื่นล้านบาท ซึ่งในช่วง 8 เดือนแรกทำยอดขายได้แล้ว 1.8 หมื่นล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทจะเปิดขายโครงการคอนโดมิเนียมอีก 2 โครงการ คือ โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ที่มีกำหนดเปิดพรีเซลในวันที่ 12 ต.ค.นี้ มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท และโครงการ ลุมพินี สุขุมวิท 24 มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท ขนาด 350 ยูนิต และในปี 57 บริษัทคาดว่าจะเปิดโครงการใหม่อีกจำนวน 5 โครงการ

“เรามองว่าแม้เศรษฐกิจจะชะลอตัวลง หรือขาดการกระตุ้นจากภาครัฐ บรรยากาศอาจดูไม่สดใส แต่เชื่อว่าไม่ได้เลวร้ายกว่าที่เราเจอในปี 40 ซึ่งกลุ่มลูกค้าของเรายังมีกำลังซื้ออยู่ในฐานที่สูงอยู่ และเชื่อว่าธุรกิจยังเดินหน้าต่อไปได้ โดยครึ่งปีแรกเราเปิดตัวโครงการไปแล้ว 6 โครงการ ถือว่าขายได้ 100% และจากตัวเลขของลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เนื่องจากลูกค้าให้ความสนใจพอสมควร”นายโอภาส กล่าว

ในการเปิดพรีเซลโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 วันที่ 12 ต.ค.นี้ บริษัทตั้งเป้ายอดขายวันแรกไว้ 4,000 ล้านบาท จากการเปิดขายจำนวน 14 อาคาร โดยมีราคาเริ่มต้น 639,000 บาท เป็นห้องชุดขนาน 21.50-26.0 ตารางเมตร เจาะกลุ่มคนวัยทำงานและกลุ่มที่ต้องการขยายครอบครัว ซึ่งโครงการจะแล้วเสร็จและสามารถโอนได้ในปลายปี 58

อย่างไรก็ตาม โครงการดังกล่าวพัฒนาภายใต้แนวคิดชุมชนเมือง(ทาวน์ชิป) บริษัทจึงได้เตรียมส่วนสันทนาการที่หลากหลายและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการ อาทิ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น 3 จุด, ศูนย์การค้าระดับชุมชนเมืองน่าอยู่, รถตู้ชุมชน,ศูนย์ประชาคม ฯลฯ

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด