05 Idesign

[PR News]แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์  เปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “iDesign” โฉมใหม่แล้ววันนี้

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “iDesign” โฉมใหม่แล้ววันนี้ “Design Your Dream Home” ผู้ช่วยในการตกแต่งบ้าน สร้างสรรค์ไอเดียการแต่งบ้านตามสไตล์ของคุณเองเพียงปลายนิ้ว สวยลงตัวไม่เกินงบ มีโปรแกรมเสมือนจริง แถมช่วยคำนวณงบตกแต่ง พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าเมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์

05 Idesignแอปพลิเคชัน iDesign ช่วยให้สามารถเลือกตกแต่งกับแปลนบ้านจริง ขนาดพื้นที่จริง จากบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมในโครงการที่สนใจ สามารถสร้างสรรค์ไอเดียการแต่งบ้านได้ไม่จำกัด กับเฟอร์นิเจอร์ที่มีให้เลือกหลายแบบหลากสไตล์ พร้อมตัวอย่างห้องตกแต่งสวยๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ การแสดงภาพสมจริงทั้งมุมมองปกติ มุมมอง 360 องศา หรือเชื่อมต่อ VR (Virtual Reality) เสมือนเข้าไปเดินชมห้องด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังช่วยให้หมดห่วงเรื่องงบบานปลาย ช่วยประเมินราคาตกแต่งโดยประมาณจากเฟอร์นิเจอร์ที่เลือก สามารถเก็บภาพสวยๆ และบันทึกข้อมูลเฟอร์นิเจอร์ พร้อมราคาประเมิน เพื่อนำไปยื่นซื้อกับร้านค้าที่ระบุได้ทันที

ภาพตกแต่งห้อง

ลูกบ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และผู้ใช้งานทั่วไปจะได้รับส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านค้าที่ระบุแอปพลิเคชัน iDesign โฉมใหม่นี้สวยและใช้งานได้ง่ายขึ้น พร้อมหมวด Get Inspired ที่รวบรวมภาพตกแต่งจากบ้านตัวอย่างของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ไว้ ซึ่งมี 3 สไตล์ให้เลือกเป็นแนวทาง ได้แก่ Dream Luxury, Lively Modern และ Minimal Nordic หรือจะเข้าดูภาพตามประเภทของห้องที่ต้องการตกแต่ง เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ก็ทำได้ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายจากร้านค้าชื่อดังให้เลือกมากมาย เช่น Chic Republic, Rina Hey และ Starmark เมื่อตกแต่งเสร็จแล้ว ยังสามารถแชร์ให้ผู้อื่นผ่านทาง Line, Facebook, Instagram หรือส่งเป็นลิงค์เพื่อให้เห็นภาพ 360 องศา ได้อีกด้วย

ฟรีดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iDesign ลงบนสมาร์ทโฟนได้ทั้งจาก App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้ ใช้งานได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าหรือลูกบ้านในโครงการแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1198

 

บทความน่าสนใจ

7 บิ๊กอสังหาฯ ระดมทุน ผ่าน “หุ้นกู้” 2 เดือนเฉียด 10,000 ล้าน

แลนด์แอนด์เฮ้าส์ เดินหน้าลงทุน 11,000 ล.พร้อมระดมทุนผ่านหุ้นกู้ 12,000 ล.

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด