Media Launch Of The Propertyguru Thailand Property Awards 2022 (1)

[PR News]เตรียมจัดงาน “PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 17” ก้าวสำคัญของตลาดอสังหาฯ ไทยมุ่งสู่การฟื้นตัว

PropertyGuru Thailand Property Awards

เปิดฉากเวทีมอบรางวัลคุณภาพผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ไทย  กับงานประกาศรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 17 ภารกิจเฟ้นหาโครงการเด่นแห่งปี 2565 พร้อมประกาศสาขาใหม่ โครงการอสังหาริมทรัพย์แบบ Waterfront โครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และโครงการเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง หวังสร้างความเชื่อมั่นภาคธุรกิจและกำลังซื้อกลับมาคึกคักรับสัญญาณบวกของการฟื้นตัวในปีนี้ เปิดรับการเสนอชื่อผู้เข้าชิงรางวัล ตั้งแต่วันนี้-9 ก.ย. 65 และประกาศผล ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 นี้ 

The Propertyguru Thailand Property Awards 2022 (1)

ทั้งนี้ การจัดงาน PropertyGuru Thailand Property Awards เป็นหนึ่งในภารกิจค้นหาบริษัทและโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นและมีผลงานเป็นที่ยอมรับ พร้อมจัดพิธีมอบรางวัลและงานกาล่าดินเนอร์แบล็คไทอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะลักซ์ซูรี คอลเลคชั่น กรุงเทพฯ ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 นี้

สำหรับผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลในทุกประเภทจะต้องผ่านขั้นตอนการคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยผู้ดูแลกระบวนการตัดสินรางวัลอย่างเป็นธรรม นำโดย มิสเตอร์พอล แอชเบิร์น ASPAC Leader บริษัท เอช แอล บี เรียลเอสเตท กรุ๊ป สำนักงานบัญชีและที่ปรึกษาชั้นนำระดับนานาชาติ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด