Ryl Feature 210723

เมเจอร์ รุกเปิดแบรนด์ใหม่ “10 & Only” ครั้งแรกของบ้านหรู 100 ล้าน กับที่จอดรถหรูกลางบ้าน

ขอบเขตของเมเจอร์ดีเวลลอปเม้นท์จำกัด (เผื่อไว้)   เปิดใหม่ ’10 & Only’ บ้านเดี่ยวหรูระดับอัลตร้าลักชูรีรหัสผ่านโครงการ 1,100 สำหรับเพียง 10 ยูนิตเท่านั้นในบาร์เซโลนา พาวิลเลี่ยนที่ยินดีต้อนรับโชว์ไลฟ์สไตล์แบบหรูหราพิเศษมากกับ Duplex Supercar Lounge รถคันหรูจำนวนมากที่เข้าฟังก์ชันทั้งหมดของแบรนด์นี้

10 และเท่านั้น

10 และเท่านั้น

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมการเลือกซื้อบ้านของคนไทยเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะกลุ่มบ้านเดี่ยวระดับลักชูรีที่ให้เน้นเรื่อง Craft and Quality ของวัสดุและการก่อสร้าง และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือฟังก์ชั่นบ้านต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ โดย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มุ่งให้ความสำคัญในเรื่องที่นับเป็นพื้นฐานของทุกโครงการ ทำให้ลูกค้ามั่นใจในเรื่องของคุณภาพ มาตรฐานการก่อสร้างและวัสดุที่คัดสรร (Best-in-class) และการดีไซน์ที่คงคุณค่าความงามไปตลอดไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน Timeless Design

Major’s Subtle Luxury Collection พร้อมเปิดแบรนด์ใหม่ ‘10 & Only (เทน แอนด์ โอนลี่)’   แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชูรี (Ultra Luxury) โดยเริ่มพัฒนาโครงการแรก คือ 10 & Only พัฒนาการ 20 มูลค่าโครงการรวม 1,100 ล้านบาท บนที่ดินผืนแรกบริเวณซอยพัฒนาการ 20”

 10 และเท่านั้น

โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชูรี บนทำเล พัฒนาการ 20 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ราคา 80-130 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 4-0-63 ไร่ โดยพัฒนาเพียง   10 ยูนิตเท่านั้น นำแนวความคิดในการออกแบบจากความต้องการของผู้อาศัยจริง ที่มีความต้องการ ความเรียบง่าย และทันสมัย จุดเด่นคือนำเอาที่จอดรถ Garage มาเชื่อต่อส่วนต่างๆ ของบ้าน มีลิฟท์ยกรถขึ้นไปโชว์ที่ชั้น 2 เชื่อมโยงฟังก์ชั่นภายใน โดยในพื้นที่ชั้น 1 จะเป็น Garage Living Room   เอาใมจคนรัก สำหรับพื้นที่ชั้น 2        Personal Showroom ยิ่งจะทำให้รู้สึกเหมือนนั่งอย฿่ในโชว์รูมรถหรู และประกอบไปด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ครบถ้วน

Duplex Supercar Lounge Marrone 2 11โซน

โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20  ใน 10 ยูนิต  แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่

บ้าน Marrone ขนาดขนาดพื้นที่ใช้สอย 638 ตารางเมตร

บ้าน Carbone ขนาดพื้นที่ใช้สอย 956 ตารางเมตร

บ้าน Blu Notte พื้นที่ใช้สอย 962 ตารางเมตร

Duplex Supercar Lounge Blue Notte 2 3 11zon

ภายใต้การดีไซน์สไตล์ Barcelona Pavilion โดดเด่นด้วย Timeless Design  เรียบหรูที่สงบนิ่ง เน้นเส้นสายที่เรียบง่าย ตรงไปตรงมา ผสานรายละเอียดการออกแบบ ควบคู่กับการดีไซน์พื้นที่สีเขียวของสวนสไตล์ Modern Tropica รายล้อมด้วยพืชฟอกอากาศและปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง สำหรับงานตกแต่งภายในแบบ Ultra-Modern Design เน้นการสร้างฟังก์ชั่นที่สามารถปรับแต่งรูปแบบการใช้งานตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมนวัตกรรมต่างๆ อาทิ ระบบบ้านเย็น บ้านปลอดฝุ่น ระบบ Home automation, รองรับ EV Charger, Auto Parking และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมระบบ Fresh water ทุกยูนิต

Duplex Supercar Lounge Blue Notte 1 4 11zon

“โครงการ10 & Only พัฒนาการ 20 โปรดด้วยคำถามเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าระดับบราซิลของบราซิล ด้วยความใส่ใจบนมาตรฐาน MAJOR Craft & Quality ทำให้มั่นใจอุ่นใจและภูมิใจที่บ้านและขอและคุณของบราซิลได้ดีที่สุดโดยโครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 จะเริ่มโครงการในช่วงวันที่ 4 ของวันนี้และก่อนหน้านี้คุณสามารถที่จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษได้ในกรณีที่หาคม 2566 นี้มีคำถามเพิ่มเติมผ่าน LINE @majordevelpment หรือ https://bit.ly/ 3JWdU2W ” คุณเพชรลดากล่าว สรุป

 

 

บทความ

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด