‘เอพี ไทยแลนด์’ ปลื้มคอนโดเอพีได้รับการตอบรับดีท่วมท้น ล่าสุด ‘RHYTHM เอกมัย’ ขายหมดในวันแรกที่เปิดตัว ผลพิสูจน์ความมุ่งมั่นสร้างความแตกต่างอสังหาฯ เครือเอพี

‘เอพี ไทยแลนด์’ ปลื้มคอนโดเอพีได้รับการตอบรับดีท่วมท้น ล่าสุด ‘RHYTHM เอกมัย’ ขายหมดในวันแรกที่เปิดตัว ผลพิสูจน์ความมุ่งมั่นสร้างความแตกต่างอสังหาฯ เครือเอพี

กรุงเทพฯ (8 ก.ย. 59) – วันนี้ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการ อสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยนายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจ คอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากแนวทางในการดำเนินงานที่มุ่งสร้าง ความแตกต่างให้กับอสังหาริมทรัพย์ในเครือเอพี ส่งผลให้การเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ในปีนี้ล้วนประสบความสำเร็จทางยอดขาย ไม่ว่าจะเป็น Life สุขุมวิท 48 ที่เปิดขายไปเมื่อไตรมาส 2 ที่ผ่านมาก็ปิดการขาย 100% ได้ภายในเวลาเพียง 2 วัน และล่าสุดกับการเปิดขายโครงการใหม่ RHYTHM เอกมัย  (ริธึ่ม เอกมัย) คอนโดมิเนียมร่วมทุนโครงการที่ 8 กับพันธมิตรญี่ปุ่นมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) มูลค่า 2,680 ล้านบาท ซึ่งแตกต่างด้วยนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ล่าสุด เพื่อพื้นที่อยู่อาศัยในมุมมองใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘PERSPECTIVISM’ และจากจุดขายที่ชัดเจนของโครงการนี้ที่ทุกยูนิตจะมีวิวเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถ ปิดการขายโครงการ RHYTHM เอกมัยได้ 100% ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว

 

 

“ในปีนี้เราประกาศ Sold Out ไปแล้ว 2 โครงการคือ Life สุขุมวิท 48 ที่เปิดไปเมื่อไตรมาส 2 ที่ผ่านมา และล่าสุดคือ RHYTHM เอกมัย ซึ่งถือว่าได้รับผลตอบรับที่ดีเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ มีลูกค้ามาลงทะเบียนสนใจห้องชุดมากกว่า 1,500 คน ซึ่งเรามีห้องเพียง 326 ยูนิต หลายคนไม่ได้ห้องชุดที่ต้องการซึ่งทางบริษัทต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ การ Sold Out ไม่ว่าจะของ Life สุขุมวิท 48 หรือ RHYTHM เอกมัยในวันนี้ สะท้อนให้เราเห็นภาพตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้ ข้อหนึ่งว่าจริงๆ แล้วดีมานด์สำหรับตลาดคอนโดยังคงมีอยู่ เพียงแต่สินค้าที่เปิดใหม่ขึ้นมานั้น จับตลาดถูกกลุ่มหรือไม่ และที่สำคัญสินค้านั้นมีความโดดเด่นและแตกต่างจากสินค้าที่ขายอยู่ในตลาดแค่ไหน ซึ่งสำหรับคอนโดที่มีแผนจะเปิดตัวใหม่ในปีนี้อีก 2 โครงการ ทีม AP Design Lab เราเปลี่ยนวิธีคิดในการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยมีเป้าหมายสำคัญคือการเป็นรายแรกในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งสร้างความแตกต่าง ให้เกิดขึ้นในทุกองค์ประกอบของโครงการ ซึ่งอยากให้คอยติดตามดูนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆ ของเอพีเราครับ” นายวิทการกล่าว

 

นอกจากโครงการ RHYTHM เอกมัย ที่นำมาเปิดขายในงาน AP SPACE VISION สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 8-11 กันยายนนี้แล้วนั้น ภายในงานบริษัทฯ มีคอนโดมิเนียมในทำเลใกล้รถไฟฟ้า มาขายในงานอีกกว่า 17 โครงการ ในราคาเริ่มต้น 1.55 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นในทำเล สุขุมวิท อโศก สาทร งามวงศ์วาน รัตนาธิเบศร์ ปิ่นเกล้า และเอราวัณ เป็นต้น รวมทั้งบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมในทำเลศักยภาพ กว่า 20 ทำเลในราคาเริ่มต้น 2.19 บาท พร้อมรับส่วนลดสูงสุดในงานกว่า 4,000,000 บาท พิเศษสำหรับโครงการพร้อมอยู่รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.5% นาน 2 ปี จากพันธมิตรธนาคารชั้นนำ

 

สำหรับผู้ที่มองหาห้องชุดยูนิตพิเศษในทำเลที่หาไม่ได้แล้วในตลาด หรือต้องการฝากขาย-ฝากเช่า คอนโดมิเนียม ภายในงานยังมีบูธของ บริษัท บางกอก ซิตี้สมาร์ท โบรกเกอร์ในเครือเอพีคอยให้คำปรึกษา และแนะนำการลงทุน พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ Tomorrow is NOW โอกาสเดียวในการเป็นเจ้าของคอนโดพร้อมอยู่ ในราคาเดียวกับวันเปิดตัว เริ่ม 2.2 ล้านบาทอีกด้วย

 

ทั้งนี้ งาน AP SPACE VISION สยามพารากอน จัดขึ้น ณ ชั้น 1 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 8-11 กันยายน 2559 เป็นหนึ่งในแคมเปญใหญ่ 25 ปีเอพี ที่ทางบริษัทฯ จัดขึ้น 4 งานใหญ่รอบมุมเมืองของกรุงเทพ (บางแค ลาดพร้าว เวสต์เกต สยามพารากอน) เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเอพี ภายในงานได้นำเสนอโครงการพร้อมอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมคุณภาพ ดีไซน์สเปซยอดเยี่ยมภายใต้แบรนด์เอพี และอีกหนึ่งไฮไลท์ในงานคือนวัตกรรมการนำเสนอรูปแบบใหม่ AP SPACE VR’ Virtual Reality ครั้งแรก ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยลูกค้าสามารถรับชม Space ภายในบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมของเอพี สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยได้อย่างเสมือนจริง โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายังโครงการ ช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์มากที่สุดอีกด้วย

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของเอพีได้ที่ www.apthai.com และเฟสบุ๊ค www.facebook/Apthai

“พื้นที่ชีวิต…เราคิดเพื่อคุณ 25 ปี AP Think Space”

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด