Lo Feature Image Coop

[PR News] สามย่านมิตรทาวน์ ผนึก เคแบงก์ เปิดพื้นที่ “สามย่าน โค-ออป” โค เลิร์นนิ่ง สเปซ บริการฟรี 24 ชั่วโมง

สามย่านมิตรทาวน์ ร่วมกับเคแบงก์ สร้างสรรค์พื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร ให้เป็น   “สามย่าน โค-ออป” ให้ใช้บริการฟรีตลอด 24 ชม. ตอบโจทย์คนวัยทำงาน นิสิตนักศึกษา คนรุ่นใหม่

 

นางสาวปิยะวัลย์ สร้อยน้อย ผู้อำนวยการสามย่านโค- ออป บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ ผู้บริหารโครงการสามย่าน โค-ออป เปิดเผยว่า สามย่านมิตรทาวน์ได้ร่วมกับธนาคารกสิกรไทยหรือเคแบงก์ เตรียมเปิดให้บริการ “สามย่าน โค-ออป” (Samyan CO-OP) โค เลิร์นนิ่ง สเปซ รูปแบบใหม่  ที่สามารถเข้าใช้บริการฟรีตลอด 24 ชม. ด้วยพื้นที่ขนาดกว่า 1,400 ตารางเมตร บนชั้น 2 และชั้น 3  หรือคิดเป็น 30% ของพื้นที่โซนรีเทล 24 ชั่วโมง ที่มีพื้นที่รวม 5,000 ตารางเมตร

 

ทั้งนี้ “สามย่าน โค-ออป” จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ห้องประชุม ห้องจัดกิจกรรมต่าง ๆ มีจำนวนที่นั่งรวมกันมากถึง 500 ที่นั่ง จำนวนปลั๊กไฟ และสัญญาณ Wi-Fi เพียงพอต่อการใช้งาน  รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ที่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนเพื่อเป็นฐานข้อมูลบนแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ การเข้าออกต้องใช้ระบบสแกนคิวอาร์โค้ด และกล้อง CCTV คอยดูแลตลอด 24 ชม.

 

Samyan Co Op 1

 

“การออกแบบพื้นที่สามย่าน โค-ออป เกิดจากการสำรวจความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งต้องการตอบโจทย์ความหลากหลายทุกลักษณะในการใช้งาน และสามารถเข้าใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ผู้ที่ประสงค์จะเข้ามาใช้บริการที่สามย่านโค-ออป ซึ่งไม่ได้จำกัดแค่ นิสิตนักศึกษา แต่คนทำงานก็มาใช้งานได้ จึงอยากทำพื้นที่สามย่าน โค-ออปตรงนี้ ให้เป็นคอมมิวนิตี้ด้านการเรียนรู้ขึ้นมา”

 

นอกจากนี้ สามย่าน โค-ออป ยังให้ความสำคัญต่อเนื่องเกี่ยวกับการเรียนรู้ และกิจกรรมต่าง ๆ โดยจับมือพันธมิตรด้านคอนเทนต์และการจัดกิจกรรมในพื้นที่ร่วมกัน อาทิ บริษัท ลูกคิด จำกัด และสถาบัน แฮกเกอร์เฮาส์  โดยคาดว่า สามย่าน โค-ออป จะมีผู้มาใช้บริการเฉลี่ยวันละ 2,500 คน หรือคิดเป็น 10% ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการในโครงการสามย่าน มิตรทาวน์ ทั้งหมด ที่คาดว่าจะมีประมาณวันละ 25,000 คน

 

Samyan Co Op 2

 

ด้านนางสาวฐิติภร สิริศรีสกุลชัย ผู้อำนวยการฝ่าย Innovative Business Management Department ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ด้วยแนวคิดของโครงการฯ ที่ต้องการสร้างศูนย์การค้าที่มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่และแตกต่างมากกว่าการให้บริการเชิงพาณิชย์เพียงอย่างเดียว รวมทั้งธนาคารมีความเชื่อมั่นในการบริหารงานของโกลเด้นแลนด์ ผู้สร้างสรรค์โครงการที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อสังคมและชุมชนมาโดยตลอด

 

ธนาคารได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับทางโครงการฯ สร้างสรรค์สามย่านโค-ออป โคเลิร์นนิ่งสเปซ ซึ่งเป็นพื้นที่การเรียนรู้รูปแบบใหม่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และใกล้กับสถานศึกษา เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะนักเรียน นิสิต นักศึกษา และคนทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการอ่านหนังสือการติวเตรียมตัวสอบ การพูดคุยแลกเปลี่ยน แชร์ไอเดีย หรือประชุมงาน รวมถึงการสร้างกิจกรรมร่วมกันในพื้นที่แห่งนี้ และยังมี KBank the Office Space ซึ่งเป็นที่ทำงานสำหรับพนักงานของธนาคารเพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงานอีกด้วย

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด