Lo Feature Image Jin Wellbeing 1

จิณณ์ เวลบีอิ้งฯ วางเป้าหมายกวาดรายได้ขายห้องให้ผู้สูงอายุ 1,000 ล้าน

จิณณ์ เวลบีอิ้งฯ เฟสแรก สร้างเสร็จพร้อมโอน รับลูกค้าสูงวัย  ตั้งเป้าสิ้นปีโกยรายได้ 1,000 ล้าน เปิดบิสซิเนสโมเดลใหม่ ‘Assisted Living’ ห้องพักให้เช่าพร้อมบริการครบวงจร พร้อมอัดโปรโมชั่นลดราคาค่าบริการ 50%

 

นพ. ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เปิดเผย ถึงความคืบหน้าการพัฒนาโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ (Jin Wellbeing County) รังสิต  ว่า ขณะนี้ในส่วนของอาคาร จิณณ์ เรสซิเดนซ์ ที่พักอาศัยโลว์ไรส์ 7 ชั้น รวม 5 อาคาร แบ่งเป็น คลัสเตอร์ 1 จำนวน 2 อาคาร และคลัสเตอร์ 2 จำนวน 3 อาคาร รวมทั้งหมด 494 ยูนิต  ได้ดำเนินการก่อสร้างอาคารพักอาศัยแล้วเสร็จ 100% พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ได้ทั้ง 5 อาคาร ซึ่งเป็นเฟสแรก โดยหากมียอดขาย 300-400 ยูนิต จะดำเนินการก่อสร้างในเฟส 2 อีก 800 ยูนิต

Dr Tanatip Group Ceo Thg

ส่วนโรงพยาบาลธนบุรีบูรณา (Thonburi Burana Hospital) ขนาด 51 เตียง เป็นโรงพยาบาลที่เน้นรักษาพยาบาลเฉพาะทางผู้สูงอายุแบบองค์รวมครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย เน้นการป้องกัน การสร้างเสริมสุขภาพ และฟื้นฟูด้วยบริการ Wellness,  Fitness  คาดว่าพร้อมเปิดบริการปลายไตรมาส 3 นี้ และสถาบัน จิณณ์ เวลเนส เซ็นเตอร์ (Jin Wellness Institute)  ซึ่งดำเนินธุรกิจให้บริการดูแลสุขภาพสุขภาพ  ช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน  แก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการและบุคคลภายนอก ขณะนี้ดำเนินการก่อสร้างแล้ว 96% ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

 

นพ.ธนาธิป กล่าวอีกว่า ปัจจุบันอาคารพักอาศัยมียอดขายแล้ว 146 ยูนิต ในจำนวนนี้มียอดโอนกรรมสิทธิ์แล้ว 83 ยูนิต และมีแบ็กล็อก (ยอดขายรอโอนกรรมสิทธิ์) อีก 63 ยูนิต โดยตั้งเป้าถึงสิ้นปีนี้จะมียอดโอนกรรมสิทธิ์ 200 ยูนิต ซึ่งมีราคาเฉลี่ยห้องละ 5 ล้านบาท รวมมีมูลค่า 1,000 ล้านบาท และล่าสุดโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ส่วนพักอาศัย ได้เปิดตัวบิสซิเนสโมเดลใหม่ ‘Assisted Living’ จำนวน 40 ยูนิต แบบตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที เพื่อให้เช่าแก่ผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลแบบพิเศษตลอด 24 ชั่วโมง โดยบุคลากรที่เชี่ยวชาญการดูแลผู้สูงอายุ พร้อมมีแพทย์ตรวจเยี่ยมประจำโครงการ กิจกรรมฟื้นฟูสุขภาพรอบด้านที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้สูงวัยมีสังคม พัฒนาการด้านอารมณ์ สมองและความจำ ป้องกันโรคสมองเสื่อมและอัลไซเมอร์ รวมถึงการกระตุ้นฟื้นฟู กล้ามเนื้อให้แข็งแรงในผู้สูงวัย  พร้อมบริการอื่นๆ อาทิ อาหารวันละ 3 มื้อ อาหารว่างวันละ 2 มื้อ บริการทำความสะอาดห้องพัก ซัก-รีดเดือนละ 50 ชิ้น บริการ Concierge  ฟรีไวไฟและค่าไฟฟ้า-ประปา

Tu9 4758

นอกจากนี้ ได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเพื่อให้เช่าแบบ Assisted Living ถึงสิ้นปีนี้ โดยห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 43-46 ตารางเมตร คิดค่าเช่าพิเศษเดือนละ 45,000 บาท จากปกติ 90,000 บาท และแบบ 1 ห้องนอนพร้อมห้องอเนกประสงค์ ขนาดพื้นที่ 63-66 ตารางเมตร  คิดค่าเช่าพิเศษเดือนละ 55,000 บาท จากปกติ 105,000 แสนบาท โดยต้องทำสัญญาขั้นต่ำ 12 เดือน

 

ปัจจุบันหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ไทย เกาหลีใต้ สิงคโปร์ จีน ญี่ปุ่น อเมริกา แถบยุโรป ได้เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) ที่มีสัดส่วนประชากรอายุ 60 ปีขึ้นไปมากกว่า 10% หรืออายุตั้งแต่ 65 ปีขึ้นไปเกินกว่า 7% ของประชากรทั้งหมด โดยในประเทศไทยคาดว่าภายในกว่า 10 ปีข้างหน้าจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มที่ (Super – Aged Society) ที่มีสัดส่วนประชากรอายุ 65 ปีขึ้นไปเกินกว่า 20% และมีแนวโน้มเป็นโรคความจำเสื่อมเพิ่มขึ้นส่งผลให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีบริการด้านสุขภาพอย่างครบวงจร โดยนำหลักโภชนาการและการออกกำลังกายรูปแบบใหม่มาให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัย

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด